Chương 101 trăng tròn đêm ánh lửa
4 nguyệt 3 ngày, cuối tuần tam, nông lịch mười sáu, buổi tối.
Ánh trăng đảo sự kiện lâm vào trong sương mù chi, hung thủ như bóng với hình giống nhau giấu ở Hirata cùng minh tiên sinh, Masato Shimizu tiên sinh, Kuroiwa Reiko tiểu thư, thôn trạch Ken tiên sinh cùng Narumi Asai bác sĩ, này năm vị người bị tình nghi trung.
Thấy Asou Keiji lưu lại nhạc phổ, đã biết Maso tiên sinh còn có một cái kêu Narumi nhi tử, niệm "Narumi" tên này, Conan đột nhiên nghĩ thông suốt vẫn luôn lưu tại trong lòng nghi hoặc, Narumi bác sĩ, bác sĩ, chỉ có bác sĩ mới được, nghĩ đến đây, Conan liền đi tìm Mori.
Yamazaki đi vào thôn dịch sở thời điểm, đại môn đối diện, đại sảnh liên tiếp lầu hai lối đi nhỏ phía trước, Megure Cảnh Bộ đang ở cùng bốn vị người bị tình nghi nói chuyện, thôn trạch Ken tiên sinh hôn mê bất tỉnh, đang ở khám và chữa bệnh sở tĩnh dưỡng.
Megure Cảnh Bộ lớn tiếng nói: "Đêm qua Kawashima tiên sinh bị tập kích sự kiện, hôm nay chạng vạng Kuroiwa thôn trưởng bị tập kích sự kiện, buổi tối Nishimoto tiên sinh cùng thôn trạch tiên sinh bị tập kích sự kiện, này bốn sự kiện kiện hung thủ liền ở các ngươi giữa, cho nên thỉnh các ngươi ngày mai buổi sáng đến bổn thự tới một chuyến. Hơn nữa, vì các ngươi an toàn suy nghĩ, từ giờ trở đi, ta sẽ phái cảnh sát đi theo các ngươi bên người, vẫn luôn bảo hộ của các ngươi."
"Không cần như vậy phiền toái, Megure Cảnh Bộ." Một thanh âm từ mọi người trên đầu, hai mặt tường ngoài cùng trần nhà chi gian âm rương trung truyền ra tới.
"Là ba ba." Lan nói, "Ở phòng phát thanh bên trong."
Conan vào thôn dịch sở liền đối Mori nói, ở phòng phát thanh phát hiện tân manh mối. Như thế, Mori liền đi theo Conan đi tới phòng phát thanh, tiếp theo đã bị Conan dùng gây tê châm phóng đổ. Sau đó, Conan nghe được trong đại sảnh Megure Cảnh Bộ nói, liền dùng biến thanh khí, lấy Mori thanh âm tiếp lời nói kia lời nói.
Conan dùng Mori thanh âm còn nói thêm: "Megure Cảnh Bộ, ta đã biết chân tướng, ta đã biết ánh trăng đảo những việc này kiện sở hữu chân tướng. Đầu tiên, là ở dương cầm trong phòng mặt đem thôn trạch tiên sinh đánh bại người kia, người kia chính là Hirata tiên sinh ngươi đi. Hirata tiên sinh, ngươi trên tay trái thương thế chính là đánh vỡ cửa sổ chạy trốn sở lưu lại đi. Hơn nữa, đêm qua dương cầm phòng ngoại khả nghi nhân vật cũng là ngươi đi."
"Chính là," Megure Cảnh Bộ lớn tiếng hỏi, "Hắn vì cái gì muốn làm như vậy?"
Conan dùng Mori thanh âm trả lời nói: "Bởi vì hắn cùng Kawashima tiên sinh ở cái kia dương cầm trong phòng tiến hành bí mật giao dịch, đó chính là ma túy giao dịch."
"Ma túy?" Megure Cảnh Bộ giật mình hỏi ngược lại.
Conan dùng Mori thanh âm giải thích nói: "Hirata tiên sinh từ nước ngoài mua trở về ma túy, còn có Kawashima tiên sinh muốn phó tiền khoản, bọn họ chính là lợi dụng dương cầm phía dưới che dấu ám cách tới lẫn nhau trao đổi vật phẩm cùng tiền tài. Cho nên, bọn họ luôn là ở đêm khuya thời điểm xuất hiện ở công dân quán trung, chính là vì cái này. Hirata tiên sinh nơi nơi tuyên dương dương cầm đã chịu nguyền rủa, chính là vì làm các thôn dân rời xa dương cầm, rời xa công dân quán. Đây là vì hy vọng dương cầm phía dưới cái kia ám cách sẽ không bị người phát hiện, bọn họ đêm khuya xuất hiện ở dương cầm phòng thời điểm cũng sẽ không bị người phát hiện. Bọn họ giao dịch thời gian hẳn là mỗi tháng trăng tròn chi dạ, nói cách khác, ngày hôm qua cái kia ám cách bên trong, là có dấu ma túy. Không biết chúng ta sẽ đến Hirata tiên sinh, hẳn là đã đem ma túy bỏ vào đi."
"Cái gì?" Megure Cảnh Bộ lập tức phân phó nói, "Mau đi xem xét một chút."
"Hiện tại đã không còn nữa." Conan dùng Mori thanh âm tiếp theo giải thích nói, "Ngày hôm qua, Hirata tiên sinh xem chúng ta ở chú ý kia giá dương cầm, vì thế vì an toàn suy nghĩ, liền muốn thu về ám cách trúng độc phẩm. Cho nên ngày hôm qua ban đêm, hắn mới có thể xuất hiện ở dương cầm phòng ngoài cửa sổ, hắn đang đợi chúng ta rời đi. Sau đó, vẫn luôn chờ cho tới hôm nay buổi tối, từ thôn dịch sở rời đi về sau, hắn mới có cơ hội đi làm chuyện này. Bất quá đi dương cầm phòng về sau, hắn phát hiện thôn trạch tiên sinh đã tới trước một bước, bởi vì không nghĩ từ bỏ cơ hội này, vì thế liền từ phía sau đánh bại thôn trạch tiên sinh. Chính là hắn thu về ma túy thời điểm, vẫn cứ bị vọt vào đi Conan gặp được, vì thế trên tay có ma túy Hirata tiên sinh, dưới tình thế cấp bách, chỉ có thể phá cửa sổ cướp đường mà chạy. Đến nỗi chứng cứ, nếu Hirata tiên sinh tay phá, như vậy, những cái đó đang ở kiểm nghiệm cửa sổ mảnh nhỏ thượng, khẳng định sẽ lưu có hắn vết máu."
Nhìn ủ rũ cụp đuôi, quỳ rạp xuống đất Hirata tiên sinh, Megure Cảnh Bộ lớn tiếng hỏi: "Chính là, nói như vậy nói, bởi vì ma túy giao dịch tranh cãi, hắn tập kích Nishimoto tiên sinh nói, còn có thể nói quá khứ, nhưng là, Kawashima tiên sinh......"
"Hirata tiên sinh cùng này tam sự kiện kiện không có quan hệ." Conan dùng Mori thanh âm giải thích nói, "Hung thủ nếu là hắn, liền sẽ không đem làm án hiện trường đặt ở dương cầm phòng bên ngoài bờ biển, càng sẽ không ở dương cầm mặt sau phóng máy ghi âm."
Megure Cảnh Bộ lại lớn tiếng hỏi: "Như vậy, đó chính là Reiko tiểu thư?"
"Reiko tiểu thư cũng không phải hung thủ." Conan dùng Mori thanh âm tiếp tục giải thích nói, "Nàng thân là thôn trưởng nữ nhi, vì làm phụ thân ở tuyển cử trung thắng được, xác thật có động cơ tập kích Kawashima tiên sinh cùng Kuroiwa tiên sinh, nhưng là, Nishimoto tiên sinh đâu? Nếu là vì che dấu nàng phụ thân trước kia hành vi phạm tội, nàng hẳn là giết bọn họ ba cái mới là, mà không phải như vậy."
"Hành vi phạm tội?" Megure Cảnh Bộ lập tức lớn tiếng truy vấn nói, "Cái dạng gì hành vi phạm tội?"
"Buôn bán ma túy, giết chết Maso tiên sinh một nhà, phóng hỏa hủy diệt dấu vết, cực ác hành vi phạm tội." Conan dùng Mori thanh âm trầm trọng trả lời nói.
Nghe xong lời này, trong đại sảnh mọi người, trừ bỏ Yamazaki, đều nhịn không được kinh hô lên.
"Cái gì?" Megure Cảnh Bộ hét lớn, "Ngươi là nói, mười hai năm trước kia chuyện, là......"
"Không tồi. Kawashima tiên sinh, Nishimoto tiên sinh, Kuroiwa tiên sinh ba người, hơn nữa đã qua đời tiền nhiệm thôn trưởng Kameyama tiên sinh." Conan dùng Mori thanh âm tiếp lời nói, "Bọn họ lợi dụng Maso tiên sinh ở hải ngoại công diễn cơ hội, đem ma túy trộm đặt ở hắn dùng dương cầm bên trong, thông qua như vậy khắp nơi buôn bán ma túy. Maso tiên sinh sau lại phát hiện chuyện này, hơn nữa không muốn hợp tác. Cho nên, bọn họ bốn người hoảng sợ bí mật này sẽ tiết ra ngoài, liền đem Maso tiên sinh cùng người nhà của hắn giết chết, lại phóng hỏa thiêu nhà ở. Cũng nói dối, thấy chuyện này, là Maso tiên sinh chính mình làm, bọn họ hẳn là đồng dạng dùng máy ghi âm, dùng để truyền phát tin Beethoven <<Ánh trăng-Mondscheinsonate>> bản sonata."
Megure Cảnh Bộ lớn tiếng hỏi: "Ngươi là như thế nào biết chuyện này?"
Conan dùng Mori thanh âm trả lời nói: "Maso tiên sinh phát hiện chuyện này về sau, liền tới rồi đến ánh trăng trên đảo, hắn muốn khuyên bốn cái khi còn nhỏ đồng bạn cải tà quy chính, khuyên bọn họ đi tự thú. Chính là nhất thời bị bọn họ bốn người sở mê hoặc, đáp ứng bọn họ buổi tối lại ở nhà nói chuyện, bất quá ở ban đêm, ở bọn họ bốn người tới động thủ phía trước, Maso tiên sinh đột nhiên dự cảm đến sự tình không đúng, vì thế liền ở phòng cháy tủ sắt để lại một phần di thư. Maso tiên sinh nói, ' bọn họ bốn người nhất định sẽ phóng hỏa, ta không nghĩ vì giải trừ người nhà thống khổ mà đi giết chết bọn họ, cho nên chúng ta nhất định sẽ chống cự rốt cuộc, cho nên hỏa khởi thời điểm, chính là chúng ta đến tam đồ hà thời điểm. '"
"Di thư?" Megure Cảnh Bộ lớn tiếng hỏi ngược lại, "Không phải nhạc phổ sao?"
Conan dùng Mori thanh âm giải thích nói: "Bởi vì đây là Maso tiên sinh để lại cho con của hắn di thư, bởi vì sợ bị bọn họ bốn người phát hiện sau tiêu hủy, cho nên liền dùng tiếng lóng viết ở nhạc phổ thượng."
"Nhi tử?" Megure Cảnh Bộ lớn tiếng hỏi, "Đó chính là thôn trạch tiên sinh sao?"
"Không phải hắn, hơn nữa hắn cũng không phải hung thủ." Conan dùng Mori thanh âm tiếp tục giải thích nói, "Thôn trạch tiên sinh sẽ xuất hiện ở hiện trường phụ cận dương cầm trong phòng, đó là bởi vì hắn cho rằng khi đó dương cầm phòng sẽ không có người, hắn có thể đi làm kia kiện không nghĩ làm những người khác biết đến sự tình, đó chính là vì kia giá bị nguyền rủa, kia giá Maso tiên sinh quyên tặng, khắc có ' Asou Keiji ' tên này dương cầm điều âm. Thôn trạch tiên sinh chính là vẫn luôn ở bảo dưỡng dương cầm người, hắn hẳn là vị kia dương cầm gia Maso tiên sinh đệ tử. Nói hắn không phải hung thủ, là bởi vì lấy Reiko tiểu thư vị hôn phu thân phận, hắn động cơ không đủ. Mà lấy đệ tử thân phận, bởi vì Kawashima tiên sinh bốn người tuyên truyền, không biết năm đó sự tình hắn, đồng dạng không có động cơ."
Megure Cảnh Bộ lớn tiếng hỏi: "Nói như vậy nói, vậy chỉ còn lại có Masato tiên sinh......"
"Masato tiên sinh cũng không phải hung thủ." Conan dùng Mori thanh âm tiếp theo giải thích nói, "Hắn thân là người được đề cử, xác thật có động cơ tập kích Kawashima tiên sinh cùng Kuroiwa tiên sinh, làm cho bọn họ không thể không ở tuyển cử trong lúc rời đi. Nhưng là, hắn là không có động cơ đối Nishimoto tiên sinh ra tay. Hơn nữa, hắn thân là ngư dân, tuy rằng khả năng sẽ có một tay thực tốt, dùng để thiết cá kỹ thuật xắt rau, có thể thực mau ở người bị hại trên người trước mắt nhạc phổ, nhưng là, có một việc, hắn là vô luận như thế nào cũng không có khả năng làm được."
Megure Cảnh Bộ lớn tiếng hỏi: "Đó là sự tình gì đâu?"
"Đó chính là làm Kawashima Hideo tiên sinh, Nishimoto kiện tiên sinh cùng Kuroiwa Tatsuji tiên sinh, này ba người, vừa lúc hảo, ở bọn họ được cứu vớt thời điểm ngất xỉu đi." Conan dùng Mori thanh âm trả lời nói.
Megure Cảnh Bộ giật mình kêu lên: "Ý của ngươi là......"
"Narumi Asai bác sĩ, cái này trên đảo chỉ có bắt được y sư giấy phép Narumi bác sĩ," Conan dùng Mori thanh âm tiếp lời trả lời nói, "Chỉ có nàng mới có khả năng khống chế tốt thuốc ngủ dược lượng, làm cho bọn họ vừa lúc ở lúc ấy ngất xỉu."
Nói tới đây, Conan đột nhiên phát giác, loại chuyện này, như thế nào cảm giác ở địa phương nào, gặp được quá đâu? Không có nghĩ nhiều, Conan dùng Mori thanh âm tiếp tục nói: "Hơn nữa, bởi vì Maso tiên sinh nhi tử tên chữ đã kêu Narumi......"
"Cái gì?" Nhìn Narumi bác sĩ, Megure Cảnh Bộ giật mình tiếp lời hỏi, "Ngươi là nói Narumi bác sĩ là một người nam tử? Là Asou Keiji tiên sinh nhi tử?"
"Chính là," lan kêu lên, "Narumi bác sĩ xác thật là một nữ tử a."
"Thỉnh các ngươi nghe ta nói xong," Conan dùng Mori thanh âm nói, "Tuy rằng Maso tiên sinh nhi tử cũng kêu Narumi, nhưng là, này tam sự kiện kiện hung thủ là một cái bác sĩ, cùng Narumi Asai bác sĩ có phải hay không Maso tiên sinh nhi tử không có bất luận cái gì quan hệ. Ta chỉ là có một cái phỏng đoán, bởi vì tiền nhiệm thôn trưởng Kameyama tiên sinh nguyên nhân chết, là thấy cái gì đáng sợ đồ vật, mà bị kinh hách đến bệnh tim đột nhiên phát tác mà chết, bởi vì bọn họ tương đồng tên chữ, ta có một cái phỏng đoán. Ta phỏng đoán, Maso tiên sinh này một đôi nhi nữ là một đôi hình dáng tương đồng song bào thai."
"Song, song bào thai?" Megure Cảnh Bộ giật mình hỏi ngược lại.
Conan dùng Mori thanh âm tiếp tục nói: "Bởi vì nhi tử Narumi bệnh tật ốm yếu, yêu cầu hàng năm nằm viện. Ở biết phụ thân Asou Keiji tiên sinh phải về cố hương về sau, liền tưởng cùng đi nhìn xem, nhưng là sợ phụ thân không đồng ý, vì thế liền làm ơn nữ nhi. Như vậy hai người liền trao đổi thân phận, nữ nhi lưu tại bệnh viện, mà hắn tắc bồi phụ thân đi tới ánh trăng đảo. Lấy bọn họ ngay lúc đó tuổi, hình dáng tương đồng song bào thai nói, xuyên trung tính quần áo, là sẽ không lộ ra sơ hở."
"Đi tới ánh trăng đảo? Nói như vậy nói......" Megure Cảnh Bộ giật mình kêu lên.
"Không tồi, Asou Keiji tiên sinh nhi tử Asou Seiji, kỳ thật ở năm đó đã chết, bị trở thành nữ nhi, chết ở kia tràng lửa lớn bên trong, nói không chừng vẫn là bị Kameyama tiên sinh thân thủ giết chết." Conan dùng Mori thanh âm tiếp tục nói, "Cho nên, hai năm trước cái kia trăng tròn chi dạ, Kameyama tiên sinh ở dương cầm phòng, cái kia cùng năm đó bọn họ làm án khi chỗ tương tự, thấy ăn mặc cùng năm đó tương tự, bị hắn thân thủ giết chết người, trưởng thành về sau, sống sờ sờ xuất hiện ở trước mặt hắn thời điểm, mới có thể bị dọa bệnh tim đột phát mà chết. Hơn nữa, này cũng có thể giải thích, vì cái gì sẽ có hiện tại này tam sự kiện kiện, kia nhất định là bởi vì Kameyama tiên sinh ở trước khi chết, bởi vì hoảng sợ mà nói chút cái gì. Như ' không có khả năng ', www.uukanshu. ' năm đó ta đã thân thủ đem ngươi giết chết ', ' năm đó chúng ta đã đem các ngươi thiêu chết ', linh tinh nói. Hơn nữa, này cũng có thể giải thích, Kawashima tiên sinh vì cái gì sẽ tới bờ biển, bởi vì hắn cũng là cảm thấy, trăng tròn dưới, đứng ở bờ biển Narumi bác sĩ, cùng trước kia bị bọn họ giết chết người, phi thường tương tự, cho nên đi ra ngoài xác nhận."
"Có phải như vậy hay không," Megure Cảnh Bộ hỏi, "Narumi bác sĩ, di......" Mọi nơi vừa thấy, Narumi bác sĩ không ở, vì thế lập tức đi đến ngoài cửa, đối canh giữ ở cửa tên kia cảnh sát hỏi, "Có hay không thấy Narumi bác sĩ?"
Cảnh sát lập tức cúi chào trả lời nói: "Megure Cảnh Bộ, Narumi bác sĩ đi ra ngoài."
"Ngươi chẳng lẽ không có nghe thấy bên trong nói," Megure Cảnh Bộ cả giận nói, "Vì cái gì làm Narumi bác sĩ đi ra ngoài?"
"Không có nghe thấy, Megure Cảnh Bộ." Cảnh sát tiếp tục cúi chào trả lời nói, "Bởi vì Narumi bác sĩ nói, ngươi làm nàng đi khám và chữa bệnh sở chiếu cố người bị thương, cho nên ta khiến cho nàng rời đi."
"Cái gì?" Megure Cảnh Bộ lập tức hét lớn, "Như vậy đại thanh âm ngươi cư nhiên nói không có nghe thấy, còn làm phạm nhân trốn thoát."
"Ta xác thật không có nghe thấy." Cảnh sát ủy khuất nói.
Lúc này, Conan đẩy cửa ra tới nói: "Di, này đó pha lê hảo kì quái a."
"A," Reiko tiểu thư ngượng ngùng nói, "Ta nhớ ra rồi, bởi vì phản đối ta ba ba thôn dân thật sự quá sảo, cho nên ta làm người đem pha lê đều đổi thành cách âm."
Trừu trừu khóe miệng, Megure Cảnh Bộ hét lớn: "Các ngươi còn không mau đi đem người cho ta tìm ra."
"Là!" Chúng cảnh sát lập tức hành động lên.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ
Ciencia FicciónHán Việt: Danh trinh tham kha nam chi hôi dực thiên sử Tác giả: Cô Phong Tịch Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ tóm tắt: www.uukanshu.net sở hữu sinh mệnh chung cực theo đuổi. Giấc mộng Nam Kha ở Conan thế giới. ---------------------------...