Chương 201 đồng học sẽ công tác
7 nguyệt 28 ngày, Chủ Nhật, Mỹ Hảo Tâm Tình ngày bộ khách sạn.
Buổi chiều tam điểm không đến thời điểm, thành nhân kia một bàn thượng liền thừa Ayashiro Yukio, Oomura Jun, Mori ba nam nhân còn ở uống rượu, Ayashiro Noriko tử, Oomura Yumi, Miyamoto Miko ba người đã sớm ngồi ở trên sô pha uống trà. Mori từ lan nơi đó biết Kisaki Eri tới không được, lại trở nên không kiêng nể gì lên.
Trẻ vị thành niên này một bàn thượng, Miki chính ăn thứ 15 phân bò bít tết, Sonoko cùng lan hai người chính uống cà phê, Yamazaki chính uống trà. Genta, Ayumi, Mitsuhiko cùng Conan bốn người đều đang xem TV, bất quá Genta phi thường không có tinh thần, vuốt bụng dựa vào trên sô pha, Ayumi, Mitsuhiko cùng Conan ba người đã từng khuyên hắn ăn trước điểm đồ vật lót một chút, nhưng là một lòng muốn ăn cá lớn Genta kiên trì muốn bị đói chính mình.
Lúc này, một đầu bếp cùng hai gã trợ thủ, còn có hai gã người hầu đẩy một cái ước hai mét trường, liền cái giá ước một mét nửa cao trong suốt két nước cùng một trương bếp đài vào được, một cái lươn điện vẫn không nhúc nhích ở két nước. Trinh Tham Đoàn bốn người, lan cùng Sonoko đều vây quanh đi lên, Ayashiro Yukio, Oomura Jun, Mori, Ayashiro Noriko tử cùng Oomura Yumi bổn ánh mắt cũng di qua đi.
Đến gần rồi, Conan phát hiện két nước bên cạnh còn dán một khối đại pha lê, ước hai mét trường, một mét nửa cao.
Cùng hai gã trợ thủ cùng nhau hướng mọi người hành quá lễ tự giới thiệu quá về sau, đầu bếp giới thiệu nói: "Này hoang dại lươn điện toàn dài chừng 215 centimet, trọng ước mười sáu ki-lô-gam." Tiếp theo thỉnh Genta xác nhận một chút, này lươn điện có phải hay không hắn tuyển cái kia. Genta cẩn thận nhìn lại xem, chính là không nhớ tới, bất quá vẫn cứ xác nhận.
Mà sấn đầu bếp nói chuyện thời điểm, hai gã trợ thủ lấy ra hai cái cái giá đặt ở bếp đài hai bên, lại lấy ra một cây hai mét dài hơn, trung gian có mấy cái khổng kim loại gậy gộc đặt ở bên cạnh, tiếp theo đem lươn điện từ két nước đem ra, sau đó bắt đầu mang bao tay.
Đầu bếp làm mọi người lui về phía sau một ít, hai gã người hầu nâng lên két nước bên cạnh đại pha lê, chắn mọi người phía trước, cao hai mét, trường một mét nửa pha lê, đem Trinh Tham Đoàn bốn người, lan cùng Sonoko sáu người hộ ở mặt sau, hai gã người hầu nghiêng người đứng, chống lại pha lê.
Gõ gõ pha lê, Mitsuhiko hỏi: "Xin hỏi?"
Người hầu cười nói: "Tiên sinh, đây là dùng để bảo đảm các ngươi an toàn."
"Này rất nguy hiểm sao?" Ayumi hỏi.
Một khác danh người hầu cười nói: "Tiểu thư, đây là dùng để để ngừa vạn nhất."
Đầu bếp cười nói: "Thỉnh các vị tiểu thư tiên sinh yên tâm, cái này chỉ là dự phòng thi thố."
Lúc này, mang hảo thật dày cách biệt phòng cháy bao tay hai gã trợ thủ, một lấy đầu, một lấy đuôi, sau đó ở bếp trên đài không, treo không kéo thẳng lươn điện.
Đầu bếp một bên ở lươn điện trên người bôi nước chấm cùng du liêu, một bên tiếp theo giải thích nói: "Này hoang dại lươn điện là bị đánh xỉu, chờ một lát chịu đau dưới, nó liền sẽ tỉnh lại phóng điện, như vậy thân thể hắn mặt ngoài độ ấm liền sẽ lên cao, mà ta ở nó trên người thả một chút dễ châm vật, như thế là có thể dẫn châm ta hiện tại đồ ở nó trên người này đó du liêu, mà khi đó ta thiết nhập nó trong cơ thể du quản, vẫn cứ còn không có khép kín, cho nên lý luận thượng này có chút nguy hiểm." Tiếp theo cười nói, "Mà này đó, chính là này nói liệu lý đặc sắc."
Sau một lát, đầu bếp cầm lấy bếp trên đài hai thanh đao, xem đao đem thượng hợp với tế, thoạt nhìn như là kim loại chế cái ống, Conan hỏi: "Này đao thượng cái ống là làm gì dùng?"
"Đây là du quản," đầu bếp giải thích nói, "Này hai thanh đao là đặc chế, chỉ cần ấn hạ chốt mở là có thể phun ra đặc chế du, ta chính là dùng này hai thanh đao đem du phun đến lươn điện trong cơ thể, dẫn châm sau đối nó trong cơ thể tiến hành tiêu độc." Nói đôi tay các cầm một cây đao, sau đó thân thể trước khuynh, đôi tay bình duỗi, thanh đao tiêm đặt ở lươn điện dưới thân, cách xa nhau ước một mét nửa, thế cho nên chóp mũi ly lươn điện thân thể chỉ có mười centimet bộ dáng.
Conan nhìn kỹ một chút, hai thanh đao lưỡi dao là tương đối, nói cách khác, thọc đi vào về sau, đôi tay hợp lại, liền có thể mổ ra lươn điện ngực bụng bộ.
Đầu bếp gật gật đầu, hai gã trợ thủ lập tức dùng sức đem lươn điện banh thẳng. Đầu bếp cầm đao đôi tay cùng nhau cầm đao thượng thọc, đem hai thanh đao thọc nhập lươn điện ngực bụng bên trong, sau đó cầm đao đôi tay lập tức hướng một chỗ hợp, đồng thời người ngửa ra sau, cùng chịu đau dưới, tỉnh lại phóng điện, trên người đã nổi lửa lươn điện kéo ra khoảng cách. Chờ đầu bếp đôi tay từ lươn điện dưới thân lấy ra tới thời điểm, hỏa đã thiêu vào lươn điện trong cơ thể. Mà hỏa khởi thời điểm, nước chấm mùi hương liền truyền ra tới, Genta nước miếng hiện tại đã lưu đến lão dài quá.
Đầu bếp đổi quá một cây đao, cắt ra vừa rồi hạ đao hai cái địa phương, mà lúc này, bắt lấy lươn điện phần đầu trợ thủ đã đem kim loại gậy gộc từ lươn điện trong miệng xuyên qua, vẫn luôn thọc đến lươn điện đuôi bộ, sau đó đem gậy gộc trở về trừu một ít, tiếp theo ở gậy gộc đuôi bộ toàn một chút, lại dùng lực một thọc, một cái mũi nhọn liền từ lươn điện đuôi bộ xuyên ra tới. Lúc này lươn điện huyết đã không chảy, trong cơ thể hỏa cũng dập tắt. Đầu bếp lột ra lươn điện thân mình, đem năm căn kim loại tiểu viên côn, xuyên qua kia căn thô kim loại gậy gộc thượng những cái đó khổng trung trong đó năm cái khổng, đem lươn điện thân thể căng lên.
Hai gã trợ thủ đem xuyên qua lươn điện thân thể kim loại côn phóng tới lúc trước đã chuẩn bị tốt trên giá, sau đó bắt đầu chậm rãi chuyển động. Đầu bếp tắc bắt đầu ở lươn điện trên người đồ nước chấm cùng du liêu, nước chấm đồ đến nơi nào, nơi đó hỏa liền diệt, du liêu đồ đến nơi nào, nơi đó hỏa lại nổi lên. Lúc này, hai gã người hầu đem đại pha lê thả trở về, cũng giúp việc bếp núc sư mở ra bếp dưới đài mặt ngăn tủ, cầm rất nhiều bình đi lên, sau đó lại nhất nhất mở ra. Conan nhìn một chút, đều là nước chấm cùng gia vị liêu.
Không lâu lúc sau, đầu bếp đánh xong thu công.
Nhìn đã không có gì mùi hương, hoàn toàn trở nên đen như mực lươn điện, Genta hỏi: "Này vì cái gì kêu nướng đâu, rõ ràng chính là ở hỏa thiêu sao, còn có, đều đốt thành như vậy, này còn có thể ăn sao?"
Đầu bếp cười mà không đáp, từ bếp dưới đài mặt lấy ra một cái đại hình chữ nhật khay bạc ra tới đặt ở cách đó không xa, Genta nguyên lai sử dụng, Miki vẫn cứ ở sử dụng trên bàn cơm, hai gã trợ thủ đem lươn điện nâng đi vào. Sau đó một người trợ thủ đem những cái đó kim loại côn đều đem ra, một khác danh trợ thủ đem một ít nước chấm cầm lại đây, đem mặt khác đều thu lên.
"Xem trọng." Đầu bếp cười cắt tới lươn điện phần đầu, hơi hoàng thịt từ mặt bên lộ ra tới.
Cái này là, Conan trong lòng cười nói, thì ra là thế, kia lửa đốt đến là du cùng nước chấm, cơ bản không có đụng tới thịt thượng.
Quả nhiên, theo đầu bếp bắt đầu thiết thịt, mặt trên nước chấm cũng rớt xuống dưới, theo mê người hương khí, bị nướng đến phát hoàng da lộ ra tới.
"Rầm!" Nuốt một chút nước miếng, Genta hỏi: "Có thể ăn sao?"
Đầu bếp cười nói: "Đương nhiên." Nói hành lễ, cũng làm một cái thỉnh thủ thế, nghiêm túc nói, "Điện phép điện nhiệt man, thỉnh chậm dùng." Tiếp theo xem Genta bắt lại liền ăn, lại cười nói, "Này đó nước chấm, ngươi có thể thử xem."
"Cái kia, tiểu quỷ, tiểu bằng hữu," Mori đi lên trước, cười hỏi, "Hương vị thế nào?"
"Ân, ân." Genta gật đầu, trong miệng của hắn tắc đến tràn đầy, không rảnh nói chuyện.
"Genta?" Mitsuhiko hỏi.
"Ân, ân." Genta gật đầu, dùng bắt lấy thịt tay, làm cái thỉnh tư thế.
Mori cười nói: "A, ta đây liền không khách khí." Nói liền tưởng duỗi tay, bất quá bị lan chụp trở về, thật sự quá mất mặt.
Yamazaki đứng lên cười hỏi: "Genta, ta giúp ngươi phân một chút, có thể chứ?"
"Ân, ân." Genta gật đầu, nỗ lực nuốt xuống trong miệng đồ ăn cười nói, "Kia thật tốt quá."......
Chạng vạng, tiệc cưới kết thúc, Miki phái tay lái Ayumi, Mitsuhiko, còn có ăn đến đi không được lộ Genta tiễn đi, Oomura Yumi còn tặng tam phân tiểu lễ vật cho bọn hắn, Conan cũng được một phần. Genta cũng như nguyện đóng gói dư lại năm ngàn nhiều khắc lươn điện thịt, Yamazaki vì mỗi một người phân một khối hai trăm khắc lươn điện thịt.
Mori, Oomura Jun cùng Ayashiro Yukio đều uống say, đi không được. Miyamoto Miko vì Lăng Thành vợ chồng cùng Oomura vợ chồng ở thứ 63 tầng khai một gian Nhật thức phòng. Mà Mori liền giao cho Yamazaki, hắn tốt đẹp đại tử, Sonoko, Ran, Conan lập tức phải về năm đinh mục, nói lập tức bởi vì là Miki, Sonoko cùng lan phải về thứ 63 tầng phía Đông Miyamoto gia lấy đồ vật. Hắn đành phải mượn một cái xe lăn, đẩy Mori, cùng Conan trước bồi các nàng đi chỗ đó.
Mỹ Hảo Tâm Tình ngày bộ Miyamoto gia.
Vào cửa, Sonoko hỏi: "Này quần áo làm sao bây giờ? Này tiểu hùng thật sự quá thấy được."
Miki không xác định nói: "Hẳn là có thể tẩy rớt đi."
Lan hỏi: "Kia Henry không phải nói là dán lên đi sao? Hẳn là có thể xé xuống tới đi?" Tiếp theo tán thưởng nói, "Hắn quả nhiên thật là lợi hại, hai mươi phút liền chuẩn bị tốt này đó."
"Tuy rằng là có sẵn quần áo," nhìn nước Pháp bánh kem, Sonoko cười nói, "Ta bắt đầu có điểm thích hắn."
"Ta cũng là," Lan Tiếu Đạo, "Có cơ hội muốn cho hắn giáo dạy ta......"
"Này không thành vấn đề." Miki cười nói.
Sau một lát, xem ba người vào phòng vội quần áo, Conan hỏi: "Henry là ai?"
"Người nước Pháp, ba mươi hai tuổi, tự xưng là quý tộc hậu duệ, mười năm trước gia nhập Mỹ Hảo Tâm Tình ngày bộ, tám năm trước trở thành trang phục phương diện chủ quản," Yamazaki cười nói, "May tay nghề phi thường hảo, phi thường chịu nữ tính hoan nghênh, mụ mụ cũng cùng hắn học quá."
Tưởng tượng một chút, một cái phong độ nhẹ nhàng quý tộc...... Conan dựng thẳng tam giác mắt, cắn răng nói: "Người này."
Sau một lát, đổi hảo quần áo Miki ba người từ trong phòng ra tới, một người xách một cái tay túi, xem ra quần áo là không thành vấn đề. Ba người đi đến đại bánh kem trước, Sonoko giành trước đem cái này trang mười sáu tấc Anh đại bánh kem bánh kem hộp xách lên, cười nói: "Đến mỹ đại tiệm rượu lại phân, đến lúc đó ta lấy hộp đi."
Yamazaki đẩy say ngã vào trên xe lăn Mori, cùng Ran, Miki, Sonoko, Conan đi tới thứ năm mươi bảy tầng cửa. Đem Mori đỡ lên xe về sau, đại gia vừa mới ngồi xong, Miki hành động điện thoại liền vang lên. Miki tiếp, là mụ mụ, hỏi nàng ở địa phương nào, Miki trả lời đã lên xe, lập tức phải về mỹ đại tiệm rượu, Miyamoto Miko nói trong chốc lát nơi đó thấy, liền treo.......
Nhật thức phòng, Oomura vợ chồng phòng.
Oomura Yumi an trí thật lớn thôn thuần về sau, đối Miyamoto Miko hành lễ nói: "Cảm ơn!"
Miyamoto Miko cười nói: "Đã có duyên, ta thật cao hứng có thể trợ giúp các ngươi."
Oomura Yumi nói: "Miko, cho dù có duyên, nhưng là ngươi giúp chúng ta cũng quá nhiều, so giúp kỷ tử bọn họ nhiều hơn."
"Chúng ta chi gian duyên, muốn hơi thâm một ít," Miyamoto Miko cười nói.
"Là bởi vì công tác sao?" Oomura Yumi hỏi, "Ngươi sẽ thiếu người?"
"Là Quất Chân Dạ thiếu người, nàng là ta một cái đang ở bồi dưỡng trung bộ hạ," Miyamoto Miko cười nói, "Các ngươi đi chỉ cần làm trước kia giống nhau sự tình là đến nơi, ngươi làm kế hoạch, quảng cáo linh tinh, a thuần tiếp tục làm mô hình."
"Cứ như vậy?" Oomura Yumi hỏi.
Miyamoto Miko cười nói: "Đương nhiên, các ngươi sẽ trước làm nàng công ty chủ quản, nhưng các ngươi nếu là năng lực không đủ nói, về sau......"
"Này ta minh bạch." Oomura Yumi nghiêm túc nói, "Ta cùng a thuần đều sẽ nỗ lực." Hỏi tiếp nói, "Quất Chân Dạ là tiểu thư, vẫn là nữ sĩ?"
Miyamoto Miko cười nói: "Nàng hiện tại chỉ có hai mươi bốn tuổi, ngươi vừa lúc có thể giúp giúp nàng."
Oomura Yumi lại hỏi: "Như vậy, Quất Chân Dạ tiểu thư công ty ở địa phương nào?"
Miyamoto Miko hỏi: "Ngươi bất quá tuần trăng mật?" Tiếp theo xem Oomura Yumi kiên định lắc lắc đầu, lại cười nói, "Hảo đi, ngươi đi nàng nơi đó quá tuần trăng mật giống nhau."
"Ân?" Oomura Yumi không rõ.
Miyamoto Miko cười nói: "Đây là nàng điện thoại, ngươi đi tìm nàng đi, thuận tiện làm nàng đi Mỹ Hảo Tâm Tình ngân hàng xoát thứ tạp." Nói đứng dậy đi phóng ghi chú bổn địa phương, ở ghi chú mặt trên để lại Quất Chân Dạ số điện thoại.
"Tốt, ta đã biết." Oomura Yumi nói.
Nhìn một chút chung, Miyamoto Miko nói, "Hảo, không còn sớm, trong nhà còn có việc, chúng ta lần sau tái kiến."
"Tốt," Oomura Yumi cười nói, "Ta chờ mong lần sau tái kiến."
Miyamoto Miko lại đi cùng Ayashiro Noriko tử cáo biệt, sau đó đi ra ngoài gọi điện thoại hỏi Miki, hỏi bọn hắn đến địa phương nào, biết được bọn họ đã lên xe, liền không có nói cái gì nữa.......
6 giờ không đến, một người bảo an lái xe đem Miki mọi người đưa về mỹ đại tiệm rượu.
Yamazaki đỡ Mori, cùng lan cùng Conan hồi Mori gia, Miki cùng Sonoko tắc vào mỹ đại tiệm rượu.
Miyamoto Ichiro cùng Kaito đang ở làm việc, Miki cùng Sonoko hướng Miyamoto Ichiro vấn an, sau đó cùng Kaito chào hỏi.
Sấn lan tới trước, Miki làm Sonoko ngồi trong chốc lát, liền đi thay quần áo.
Xem Miki vào phòng thay quần áo, Sonoko mọi nơi nhìn nhìn, cười mở ra bánh kem hộp, cắt một nửa lấy ra tới, đặt ở hai cái cái đĩa thượng. Nàng lúc này ở phía trước đài, nấu rau trộn nồi to bên cạnh có rất nhiều cái đĩa.
"Ai gặp thì có phần, phân ta một khối." Bên người đột nhiên truyền đến Kaito nói, Sonoko hoảng sợ.
"Một mồm to là được," Kaito cười nói, "Nhanh lên, bằng không Miki muốn ra tới."
Sonoko oán hận nói: "Ngươi cái này ăn trộm." Nói dọc theo bánh kem bên cạnh cắt một đao.
Kaito cười nói: "So ngươi cái này đạo tặc hảo." Nói duỗi tay đem hộp kia tiểu khối thon dài trình góc tù hình tam giác bánh kem, cầm lấy tới bỏ vào trong miệng, tiếp theo lại cười nói, "Chính tông nước Pháp bánh kem, vẫn là cao cấp hóa."
Cái hảo bánh kem, Sonoko trừng mắt nhìn Kaito liếc mắt một cái, cười nói: "Ăn vụng bánh kem, Miki sẽ thu thập ngươi." Nói xách theo bánh kem liền đi rồi.
Liếm liếm ngón tay, Kaito cười nói: "Nếu này đều lừa không được nói......"
"Giấu cái gì?" Miki hỏi, tiếp theo xem Sonoko không thấy, bánh kem cũng không thấy một nửa, kêu lên, "Sonoko!"
Lúc này, lan vào được, nói: "Nàng vừa rồi xách theo bánh kem ngồi xe taxi đi rồi." Tiếp theo nhìn quầy thượng bánh kem, cũng kêu lên, "Sonoko!"
Lúc này, xem Kaito phải rời khỏi, Miki liền ngăn cản hắn.
Kaito cười nói: "Ta còn muốn làm việc đâu."
Ngửi hai hạ không khí, Miki hỏi: "Kaito, ngươi ăn vụng?"
Ta đều xử lý qua, đây đều là cái gì cái mũi, Kaito cười hỏi ngược lại: "Này không phải hoàn hảo sao?"
"Đúng vậy," lan nói, "Cái này vừa lúc là một phần tư cái."
Lại ngửi ngửi không khí, www.uukanshu. Miki nói: "Kỳ quái, tính, ngươi đi làm việc đi."
"Chờ một chút," Conan cười nói, "Miki tỷ tỷ, ngươi xem Kaito ca ca ngón trỏ móng tay."
"Ân?" Miki bắt lấy Kaito tay, ngón trỏ móng tay phùng quả nhiên để lại chút bơ dấu vết.
Trách không được muốn như vậy thiết, Kaito nghĩ thầm, nguyên lai là làm ta chỉ có thể từ mặt bên cầm lấy bánh kem, ngón trỏ tự nhiên sẽ cắm đến ngoại sườn bơ, kết quả khe hở ngón tay bơ không có xử lý sạch sẽ.
Miki hỏi: "Ngươi có nói cái gì nói?"
Kaito cười nói: "Đây là Sonoko cho ta."
Conan cười nói: "Chỉ sợ là che khẩu phí đi."
Này tiểu quỷ, Kaito trừng mắt nhìn Conan liếc mắt một cái, Conan lập tức hồi trừng mắt nhìn qua đi.
"Tính, Miki." Lan nói, "Này không liên quan Kaito sự. Chúng ta vẫn là mau đi làm việc đi."
Suy nghĩ một chút, Miki buông ra tay nói: "Cũng là, việc này cùng ngươi không quan hệ, bất quá, Kaito, ngươi cũng thật là, thấy cũng không nói."
Kaito cười nói: "Ta lại không biết các ngươi sẽ như thế nào phân."
"Hảo đi," Miki cười nói, "Lần sau nhớ rõ ra tiếng nhắc nhở một chút."
Kaito cười nói: "Lần sau ta nhất định sẽ." Tiếp theo xách lên Conan nói, "Ta mang ngươi đi thay quần áo, cọ tới cọ lui tiểu quỷ." Nói đi đến phòng thay quần áo đem Conan ném đi vào, chính hắn liền đi làm việc.
Sờ sờ vừa mới chạm đất khi cái đệm, cái mông, Conan oán giận nói: "Kaito, người này."......
BẠN ĐANG ĐỌC
Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ
Science FictionHán Việt: Danh trinh tham kha nam chi hôi dực thiên sử Tác giả: Cô Phong Tịch Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ tóm tắt: www.uukanshu.net sở hữu sinh mệnh chung cực theo đuổi. Giấc mộng Nam Kha ở Conan thế giới. ---------------------------...