Chương 1300 giải sầu du người được chọn
7 nguyệt 20 ngày, Chủ Nhật, buổi tối, Tendou Haruka chung cư.
Tiễn đi Fukuura Reiji cùng Shirafuji Yasumi, Tendou Haruka nhẹ nhàng thở ra, như vậy đột nhiên trở nên dính người, thật là có chút không thích ứng.
Lúc này, môn bị gõ vang lên, Tendou Haruka qua đi thông qua mắt mèo vừa thấy, là vị kia nữ tử cùng nàng nữ bảo tiêu, vội vàng mở ra cửa phòng, "Mau mời tiến."
"Quấy rầy," nữ tử cười nói.
"Mời ngồi," Tendou Haruka đem nữ tử dẫn vào trước bàn, "Xin lỗi, không có gì thứ tốt chiêu đãi."
"Không quan hệ." Nữ tử nói, "Thuận tiện nói một câu, ta không có phái người giám thị ngươi."
"Ta cũng không có tưởng này đó." Tendou Haruka nói.
"Kia về sau, phải ngẫm lại, trùng hợp loại chuyện này, không phải tổng phát sinh." Nữ tử nói, "Đương ngươi nhìn đến ta đứng ở ngoài cửa thời điểm, hẳn là ít nhất có hai ý tưởng. Đệ nhất, ta cũng không có nói cho nàng địa chỉ, vì cái gì nàng sẽ tìm được nơi này tới? Đệ nhị, kia hai người mới đi không lâu, vì cái gì nàng sẽ ở cái này thời gian tới?"
"Như vậy, vì cái gì đâu?" Tendou Haruka hỏi.
"Trả lời trước ngươi cái thứ hai," nữ tử cười nói, "Sở dĩ ngươi bằng hữu mới vừa đi không lâu ta liền đến, là bởi vì ta tưởng đợi chút mang ngươi đi phu nhân gia ăn khuya, này chỉ là một cái trùng hợp."
"A? Ta đây muốn hay không tắm rửa đổi kiện quần áo?" Tendou Haruka hỏi.
"Không cần, như vậy là đến nơi." Nữ tử nói, sau đó hỏi, "Đúng rồi, làm một cái chân chính có tiền người cảm giác, thế nào?"
"Này không thể nói tới." Tendou Haruka cười khổ nói, "Ta chính là phát hiện chính mình rất biết diễn kịch."
"Người này người đều sẽ, nữ nhân đặc biệt không kém." Nữ tử cười nói, sau đó hỏi, "Ngươi tưởng đối bọn họ thế nào?"
"Ta không biết." Tendou Haruka nói.
Nữ tử hỏi: "Như vậy, ngươi cảm thấy bọn họ vẫn là ngươi bằng hữu sao?"
Tendou Haruka nói: "Ta tưởng nếu bọn họ biết ta là cái người nghèo, bọn họ nhất định sẽ không cùng ta làm bằng hữu." Tiếp theo thở dài, "Cái kia Fukuura, ta đã từng một lần nghĩ tới, tốt nghiệp đại học về sau sẽ cùng hắn ở bên nhau, kết hôn dục tử mỹ mãn sinh hoạt cả đời, nhưng là hắn sau lại đối ta lãnh đạm xuống dưới, lúc ấy ta cho rằng hắn lúc trước rất tốt với ta, chỉ là ta một bên tình nguyện ảo giác, sau lại mới biết được, nguyên lai hắn khi ta là kẻ có tiền, tưởng câu ta."
"Ái a, hữu nghị a, mấy thứ này, kỳ thật ở ban đầu đều là có điều kiện." Nữ tử nói, "Nếu là từng bước từng bước hai bàn tay trắng người, không có tướng mạo, không có gia thế tiền tài, không có hảo thân thể, không có tài hoa, không có công tác, vân vân, cái gì đều không có, người như vậy trên cơ bản là không chiếm được ái cùng hữu nghị."
"Hiện tại ngẫm lại, ngươi nói đích xác thật không tồi." Tendou Haruka hỏi, "Bất quá, trên cơ bản, là chỉ này thân nhân sao?"
"Còn có thể dùng một trái tim chân thành đi cảm hóa những người khác," nữ tử cười nói, "Nhưng là như vậy một cái hai bàn tay trắng người, muốn gặp được một cái có thể bị này cảm hóa người, này tỷ lệ thật khó mà nói."
"Cũng là." Tendou Haruka nở nụ cười, "Điện ảnh phim truyền hình nhưng thật ra rất nhiều, hiện thực thật chưa thấy qua."
"Mà nếu pha mấy thứ này, kia ái cũng hảo, hữu nghị cũng hảo, liền không phải thuần túy." Nữ tử nói, "Sở dĩ có không rời không bỏ, sinh tử chi giao, kia đều là tình gây ra, là ở chung thời gian dài, cho nhau hiểu biết, cho nhau có tình cảm."
Tendou Haruka nói: "Đúng vậy, rất nhiều nhân tâm trong mắt, dưỡng cẩu so những người khác còn quan trọng."
Nữ tử nói: "Những cái đó có thể lâu dài ở bên nhau người, tình chỉ là một phương diện, chủ yếu là nguyện ý bao dung đối phương, nguyện ý vì đối phương hy sinh."
Tendou Haruka nói: "Rõ ràng thực yêu nhau, lại ly hôn phu thê, trong hiện thực cũng không ở số ít."
"Bất quá," nữ tử nói, "Hy sinh loại chuyện này còn có cái khác loại hình, như chức trách, tinh thần trọng nghĩa, đồng tình từ từ, đây là vĩ đại tình cảm."
"Ngươi nói rất đúng." Tendou Haruka nói.
"Ta nói này đó cho ngươi nghe, là tưởng nói cho ngươi, hữu nghị vốn không phải thuần túy, cảm tình là yêu cầu bao dung cùng hy sinh." Nữ tử nói.
Tendou Haruka hỏi: "Ngươi là nói, làm ta tiếp tục cùng bọn họ làm bằng hữu?"
"Này muốn chính ngươi phán đoán." Nữ tử nói, "Ngươi về sau sẽ là một kẻ có tiền người, hơn nữa sẽ rất có tiền, dùng tiền đi mua hữu nghị không có gì không tốt, hơn nữa tương đối cùng thiệt tình bằng hữu, ở ngươi có tiền thời điểm, những cái đó bởi vì ngươi tiền mà cùng ngươi giao bằng hữu người, sẽ so thiệt tình bằng hữu đối với ngươi càng tốt, ngươi có thể từ bọn họ nơi đó cảm nhận được vô hạn ấm áp."
Tendou Haruka có chút nghi hoặc, "Nhưng bọn họ đều không phải bằng hữu chân chính, bọn họ đối ta tình nghĩa đều là giả dối."
Nữ tử nói: "Không, ngươi lầm, liền tính ngươi giao tân bằng hữu, ngươi lại có thể biết được, này có phải hay không ngươi chân chính bằng hữu?"
"Này," Tendou Haruka nghĩ nghĩ nói, "Ta không biết."
Nữ tử nói: "Sinh tử chi giao, là ở sinh tử hết sức thể hiện ra, ngươi tổng không thể lấy chính mình mệnh đi thí nghiệm đi? Cho nên ai là bằng hữu chân chính, không phải ở cơ duyên xảo hợp dưới, là rất khó biết đến."
Tendou Haruka thở dài, "Ngươi nói rất đúng."
"Hơn nữa, giả dối cùng chân thật," nữ tử cười nói, "Đơn giản nói, nằm mơ làm tỉnh, mới biết được trước kia vẫn luôn đang nằm mơ, là giả, nếu vẫn luôn không tỉnh đâu? Cả đời ở trong mộng đâu? Kia đối với ngươi mà nói, giống nhau là chân thật."
"Nằm mơ cả đời?" Tendou Haruka cười khổ nói, "Ta hiện tại liền cảm thấy chính mình đang nằm mơ."
"Nếu nói như vậy nói, ngươi hiện tại đúng là làm một cái biến thành kẻ có tiền mộng." Nữ tử cười nói, "Thời gian xác thật là ngươi cả đời này."
"Nằm mơ làm cả đời." Tendou Haruka cảm khái nói, "Thật là không chân thật."
"Yên tâm đi, cái này mộng tổng phải có người làm, ngươi vừa lúc là thích hợp người, cho nên chính là ngươi." Nữ tử nói, "Liền tính ngươi cuối cùng không có thành công, cũng sẽ là một kẻ có tiền người."
Tendou Haruka hỏi: "Ngươi, rốt cuộc yêu cầu muốn ta làm cái gì?"
"Vốn dĩ tưởng chờ một chút." Nữ tử nói, "Vậy nói cho ngươi đã khỏe, nghe xong về sau ngươi liền biết, vì cái gì ta sẽ tìm được nơi này tới."
"Chăm chú lắng nghe." Tendou Haruka nói.
Nữ tử nói: "Ta biết ngươi thuê đóng quân dã ngoại xe biển số xe, sau đó gọi điện thoại tra xét một chút ngươi thuê xe tin tức, ngươi tuy rằng không có lưu lại thật sự địa chỉ, nhưng ngươi chứng kiện hào là thật sự, thông qua cái này tin tức, ta thấy được ngươi thẻ ngân hàng, giao thông tạp, chữa bệnh tạp từ từ tiêu phí tình huống, thực dễ dàng liền tỏa định ngươi ở tại vùng này, lại hướng ngươi thường xuyên đi tiêu phí cửa hàng tiện lợi vừa hỏi sẽ biết."
Nữ tử nói nhẹ nhàng, Tendou Haruka áp lực lại rất lớn, này không phải bình thường phú hào có thể làm được, trừ phi là hacker.
"Đừng lo lắng, này đó tin tức, ta là thông qua chính quy con đường nhìn đến." Nữ tử cười nói, "Bởi vì, này đó ngươi này đó tiêu phí tin tức cuối cùng đều về ta quản."
"Cái, cái gì!" Tendou Haruka lắp bắp kinh hãi.
"Ngẫm lại," nữ tử nói, "Ngươi đều dùng chính là nhà ai ngân hàng tạp, làm chính là nơi nào giao thông tạp, xem bệnh định chính là nhà ai bệnh viện, thông thường ở nơi nào mua đồ vật, di động quy về cái nào vận doanh thương internet, thuê xe lại là ở đâu cái xe hành."
Tendou Haruka kinh hãi: "Mỹ, Mỹ Hảo Tâm Tình tập đoàn tài chính."
"Đáp đúng." Nữ tử nói, "Ta hiện tại quản ngày diệu bộ, hỏa diệu bộ, thổ diệu bộ, phu nhân bí thư chỗ, toàn bộ tập đoàn tài chính hậu cần cùng hành chính tổng hợp, còn có chút lung tung rối loạn, vội đến ta liền nghỉ phép đều đến quan thư từ qua lại, cho nên thật vất vả gặp được ngươi cái này thích hợp tiếp nhận ngày diệu bộ người, ta thật là thật cao hứng."
"A, a?" Tendou Haruka sợ ngây người.
"Không cần hỏi vì cái gì là ngươi loại này lời nói, hết thảy đều là cơ duyên xảo hợp." 炚 Cơ cười nói, "Chúng ta ngoài ý muốn tương ngộ, tên của ngươi cũng thích hợp, này liền đủ rồi."
"Này, này cũng quá qua loa đi?" Tendou Haruka dở khóc dở cười hỏi.
"Này chỉ là ngươi cho rằng, ta không cho là như vậy." 炚 Cơ nói, "Ngươi quá khứ tao ngộ là ngươi độc hữu ưu thế, bởi vì tri thức có thể học tập, kỹ năng có thể bồi dưỡng, chỉ có qua đi, là vô pháp lựa chọn, ngươi không có thân nhân, ngươi minh bạch tiền tài tác dụng, ngươi còn từng có tình thương, ngươi thực kiên cường, từ từ, này đó tổng hợp lên sau hình thành điều kiện, là người khác sở không có."
"Này cũng có thể trở thành ưu thế?"" Tendou Haruka hỏi.
"Đương nhiên." 炚 Cơ cười nói, "Bất quá quan trọng nhất chính là chúng ta duyên phận, nếu không phải này một cái, có lẽ sớm có chọn người thích hợp."
"Chính là, ta thật sự có thể chứ?" Tendou Haruka hỏi.
"Hiện tại khẳng định còn không thể." 炚 Cơ cười nói, "Đối với ngươi huấn luyện, lúc sau sẽ an bài, những cái đó cũng chưa cái gì khó, chính là yêu cầu thời gian đi chậm rãi quen thuộc, rốt cuộc bao lâu cũng không biết, ở phía trước ngươi chỉ là dự khuyết, bất quá không cần lo lắng, có người có thể đủ thay thế ngươi tỷ lệ, phi thường phi thường tiểu."
"Nhưng cũng không phải không có, tựa như chúng ta tương ngộ giống nhau." Tendou Haruka nói, "Này ta lý giải."
"Đạo lý là như thế này." 炚 Cơ cười nói.
"Nói, ngươi ngày đó vì cái gì sẽ ở nơi đó?" Tendou Haruka hỏi, "Ta là nói, cái gì cảnh sắc đều không có?"
炚 Cơ nói: "Cao ốc building, nhân tạo nghệ thuật, xem đến thị giác mệt nhọc, vì thế tùy tiện tìm một cái, cho nên mới nói, chúng ta có duyên phận."
"Này thật đúng là duyên phận." Tendou Haruka cảm khái nói.
"Bây giờ còn có vấn đề sao?" 炚 Cơ hỏi.
"Còn có," Tendou Haruka hỏi, "Ngươi phía trước về bằng hữu nói, là kiến nghị ta tiếp tục cùng bọn họ làm bằng hữu đi, đây là vì cái gì?"
"Này xem như ngươi một đạo phụ gia đề đi." 炚 Cơ nói.
"Phụ gia đề?" Tendou Haruka hỏi.
"Ngươi đã biết bọn họ tâm tư, bọn họ đối với ngươi hảo là bởi vì ngươi có tiền, mà ngươi sẽ là một kẻ có tiền người, cho nên bọn họ vẫn luôn sẽ đối với ngươi hảo, sẽ lấy ngươi là chủ, mà cứ như vậy, ngươi có thể đi thử nắm giữ bọn họ thể xác và tinh thần, phỏng đoán bọn họ vận mệnh." 炚 Cơ nói, "Đây là cái rất khó đến sự tình."
Tendou Haruka nói: "Không biết vì cái gì, ta nghe được có chút sởn tóc gáy."
"Ngày diệu bộ trước mắt phụ trách áo cơm hành tương quan sự vụ, tuy rằng đã ở gầy thân, nhưng liền tính hoàn thành gầy thân, vẫn cứ sẽ phi thường khổng lồ, đương ngươi là ngày diệu bộ bộ trưởng thời điểm, ngươi làm mỗi một cái quyết định, liên lụy tới đều sẽ không chỉ là hai người." 炚 Cơ trịnh trọng nói.
"Ách," Tendou Haruka sửng sốt một chút, sau đó lôi ra một nụ cười khổ, "Không biết như thế nào, nghe ngươi như vậy vừa nói, ta đột nhiên cảm thấy, này không phải một cái hảo sai sự."
"Cho nên a, ta mới muốn tìm người tới tiếp nhận sao." 炚 Cơ cười nói.
"Thật đúng là." Tendou Haruka cũng nở nụ cười.
"Khụ," bảo tiêu xen mồm nói, "Tiểu thư, thời gian không sai biệt lắm."
"Kia hảo, chúng ta đi thôi, Haruka." 炚 Cơ nói.
"Tốt, ân......" Tendou Haruka nhất thời không biết nên sử dụng cái gì xưng hô.
"Kêu tỷ tỷ, đại tỷ đều có thể." 炚 Cơ cười nói.
"Tốt, đại tỷ." Tendou Haruka cười nói.......
Mỹ đại tiệm rượu.
Tiệm rượu đã ở đóng cửa, một chiếc Matsuda Mazda ở cửa dừng lại, 炚 Cơ mang theo Tendou Haruka xuống xe.
"Phu, phu nhân ở chỗ này?" Tendou Haruka thực ngoài ý muốn.
炚 Cơ cười nói: "Không sai, bất quá ở chỗ này, xưng hô oba-san là được, chính là lại đây vị này."
Miyamoto Miko đi ra, "Đã trễ thế này, vì cái gì ngươi lại ở chỗ này."
"Phỏng vấn a, ta tìm kiếm ngày diệu bộ người nối nghiệp," 炚 Cơ cười nói, "Thuận tiện ăn khuya."
"Phu nhân, a, không, oba-san ngài hảo." Tendou Haruka thực khẩn trương, "Ta kêu trời đường Haruka."
"Úc, tên chữ xác thật không tồi." Miyamoto Miko cười nói.
炚 Cơ cười nói: "Ta giải sầu khi ngẫu nhiên gặp được thượng, thân thế bối cảnh cũng đều không tồi."
"Nếu ngươi đều tán thành, vậy bồi dưỡng một chút." Miyamoto Miko nói, "Các ngươi đi vào trước, ta chờ hạ liền tới."
"Ngài vội." 炚 Cơ cười nói, sau đó lôi kéo Tendou Haruka vào tiệm rượu.
"Ta hiện tại cảm nhận được, ngươi nói, kẻ có tiền giả nghèo người đơn giản ý tứ." Tendou Haruka nhỏ giọng nói.
"Nhớ rõ bảo mật nga." 炚 Cơ cười nói, sau đó đem lục tục đụng tới Yamazaki, Miki, Miyamoto Ichiro giới thiệu cho Tendou Haruka.
"Yamazaki Kanin tiên sinh, Yamazaki là oba-san hôn trước họ, hắn kế thừa chính là Yamazaki gia gia nghiệp."
"Miyamoto Miki tiểu thư, chúng ta về sau lão bản, bất quá nàng đối thương nghiệp thượng sự tình một chút cũng không để bụng, ít nhất hiện tại là như thế này."
"Miyamoto Ichiro tiên sinh, lời nói rất ít, mặc kệ sự."......
Không lâu lúc sau, tiệm rượu đóng cửa công tác cơ bản hoàn thành, Miyamoto một nhà tiến vào ăn khuya thời gian, ở trên bàn cơm nghe 炚 Cơ đem Tendou Haruka giới thiệu một chút.
Trừ bỏ Miki tiểu thư sức ăn lệnh người giật mình bên ngoài, www.uukanshu. Tendou Haruka cảm giác Miyamoto một nhà đều rất hòa thuận hữu hảo, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, muốn nói không nghĩ ngày đó diệu bộ bộ trưởng, đó là gạt người; đồng thời có chút cảm động, này không giống như là trên dưới cấp, đảo như là bằng hữu.......
Vui sướng ăn khuya kết thúc, 炚 Cơ mang Tendou Haruka hồi Mỹ Hảo Tâm Tình khu, ở ngày diệu cao ốc giúp nàng tuyển cái phòng, như nhau lúc trước Quất Chân Dạ.
"Phòng này, ngươi đừng mang ngươi những cái đó bằng hữu tiến vào." 炚 Cơ nói, "Muốn tụ hội, ngươi tùy tiện tìm cái khách sạn."
"Ta đã biết." Tendou Haruka nói.
炚 Cơ nói: "Ô tô ở đối ứng phòng này gara bên trong; quần áo sẽ có người tới giúp ngươi làm, quần áo lao động cùng hằng ngày trang phục đều có; ẩm thực đề cử ngươi kêu cơm; đồ trang điểm vật dụng hàng ngày cũng sẽ có người giúp ngươi thu phục; ngươi tiền lương tạm thời không có, bất quá ta sẽ cho ngươi trương thẻ ngân hàng; như vậy ngủ nghỉ áo cơm dùng liền đều tề."
"Cảm ơn đại tỷ." Tendou Haruka nói.
"Ngươi trước chơi một đoạn thời gian, ngươi huấn luyện khóa, chờ phương án xác định lúc sau sẽ tự có lão sư liên hệ ngươi." 炚 Cơ cười nói, "Muốn hay không tạm nghỉ học, cụ thể như thế nào tới, bọn họ định đoạt."
"Minh bạch." Tendou Haruka cười nói.
"Ta đây liền không quấy rầy ngươi nghỉ ngơi, có việc gọi điện thoại, cũng có thể đi lên tìm ta." 炚 Cơ cười nói, "Hôm nay quá muộn, có cơ hội, ta đem mặt khác tỷ muội giới thiệu cho ngươi, cho các ngươi nhận thức một chút."
"Tốt, đại tỷ đi thong thả." Tendou Haruka cười nói.......
7 nguyệt 21 ngày, thứ hai, buổi chiều, Miyamoto gia.
Miyamoto Miko tan tầm trở về, Miki cùng Yamazaki đem thông tri biểu giao đi lên.
"653, 651." Miyamoto Miko cười nói, "Ân, qua loa đại khái, tính các ngươi quá quan."
"Thật tốt quá, ta đi gọi điện thoại." Miki vui vẻ nói, "Sonoko nói muốn đi nhẹ giếng trạch."......
BẠN ĐANG ĐỌC
Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ
Ciencia FicciónHán Việt: Danh trinh tham kha nam chi hôi dực thiên sử Tác giả: Cô Phong Tịch Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ tóm tắt: www.uukanshu.net sở hữu sinh mệnh chung cực theo đuổi. Giấc mộng Nam Kha ở Conan thế giới. ---------------------------...