Phần 15

2 1 0
                                    

Chương 1401 huynh đệ gian cảm ứng


2 nguyệt 27 ngày, thứ sáu, chạng vạng, Beika quảng trường khách sạn.
Beika quảng trường Beika song hạ, thương nghiệp cao ốc cùng nơi ở cao ốc hai tòa cao ốc ở tầng số thượng đều không có thứ mười ba tầng, từ đệ linh tầng đến thứ mười hai tầng, sau đó từ đệ thập tứ tầng bắt đầu số, nhất phía dưới mười hai tầng thông qua váy thể kiến trúc tương thông.
Nơi ở cao ốc vì 60 tầng, đệ 14 tầng đến đệ 28 tầng cùng đệ 49 tầng đến đệ 52 tầng đều là khách sạn, đệ 29 tầng đến đệ 48 tầng cùng đệ 53 đến đệ 56 tầng vì chung cư, đệ 57 tầng đến đệ 60 tầng vì lâm viên.......
Yamazaki vội vàng ăn qua bữa tối, lại đây thay thế Mori theo dõi mục tiêu nhân vật người thấy tùng Ichiro, làm Mori đi ăn bữa tối, mà suy xét đến là tiệc đứng, Yamazaki là không trông cậy vào Mori sẽ đã trở lại, liền tính không uống say, cũng nhất định sẽ ăn đến đi không nổi.
Người thấy tùng Ichiro ở khách sạn nghỉ ngơi khu ngồi phát ngốc, Yamazaki không cần tưởng liền biết hắn ở vì cái gì phiền não —— nợ nần, bất quá liền điểm này tới nói, người thấy tùng Ichiro không đáng đồng tình, hắn lợi dụng chính mình đệ đệ danh nghĩa đi mượn tiền, đương có này báo.
Buổi tối 6 giờ mười lăm phân, người thấy tùng Ichiro đứng dậy đi toilet, ra tới về sau trên mặt trở nên một bộ kiên nghị bộ dáng, xem ra là nghĩ thông suốt đi tìm đệ đệ người thấy trúc ngạn vay tiền.
Kế tiếp, người thấy tùng Ichiro ở khách sạn đầu tệ điện thoại thượng đánh một chiếc điện thoại, xem ra là trước tiên ước thời gian.
Chỉ là, người thấy tùng Ichiro treo lên điện thoại về sau, cư nhiên hướng thang máy đi đến.
Yamazaki vội vàng theo sau, nếu là bỏ lỡ, làm không hảo phải bò thang lầu, đây chính là đệ thập tứ tầng, xuống phía dưới còn hảo, hướng về phía trước có hơn bốn mươi tầng, sau khi ăn xong vẫn là tránh cho kịch liệt vận động hảo.......
Thang máy trung.
Yamazaki phát hiện, người thấy tùng Ichiro cư nhiên không có ấn hạ thang máy cái nút, hơn nữa ở nhìn chằm chằm một người tuổi trẻ nữ tử xem.
Yamazaki hồi tưởng một chút, cái này tuổi trẻ nữ tử vừa mới hướng khách sạn trước đài dò hỏi có hay không người đưa một cái bao vây cho nàng, nói là vừa rồi gọi điện thoại cho nàng, kết quả trước đài lại là không có như vậy bao vây.
Không phải là người thấy tùng Ichiro điện thoại đi? Chỉ là, cái này tuổi trẻ nữ tử rõ ràng không quen biết hắn, người thấy tùng Ichiro là như thế nào biết nàng tin tức, người thấy tùng Ichiro lại phải đối cái này tuổi trẻ nữ tử làm cái gì đâu? Đánh cướp? Bắt cóc?
Trong lúc suy tư, thang máy tới rồi 20 tầng, tuổi trẻ nữ tử đi ra thang máy, người thấy tùng Ichiro đuổi kịp, Yamazaki cũng đuổi kịp.
Tuổi trẻ nữ tử hiển nhiên không có nghĩ nhiều, không có nghĩ nhiều sẽ xảy ra chuyện gì, mà người thấy tùng Ichiro hiển nhiên cũng không có nghĩ nhiều, không có nghĩ nhiều khách sạn có thể hay không có theo dõi, cứ như vậy chậm rãi đi theo tuổi trẻ nữ tử mặt sau.
Sau một lát, năm đó nhẹ nữ tử lấy chìa khóa mở ra phòng môn thời điểm, người thấy tùng Ichiro đột nhiên gia tốc.
Bất quá, Yamazaki càng mau một bước, giành trước một bước cắm ở người thấy tùng Ichiro phía trước, chặn người thấy tùng Ichiro lộ, kết quả người thấy tùng Ichiro né tránh không kịp, đánh vào Yamazaki trên người.
Yamazaki lập tức nói: "Tiên sinh, ngài làm gì đâm ta?"
"Ta......" Người thấy tùng Ichiro nhìn kia tuổi trẻ nữ tử vào phòng, biểu tình trở nên rất kỳ quái, có hối hận, có nhẹ nhàng, càng nhiều lại là hoảng sợ.
Yamazaki nói: "Tiên sinh, ta ở cùng ngài nói chuyện đâu."
"Xin lỗi, xin lỗi." Người thấy tùng Ichiro thất thần nói, "Ta còn có việc." Nói liền vội vàng đi rồi.
Yamazaki theo đi lên, phát hiện người thấy tùng Ichiro ngồi thang máy đến dưới lầu, xem ra là muốn chạy.
Để tránh người thấy tùng Ichiro khả nghi, rốt cuộc vừa mới ngộ quá, liền tính không quen biết người, cũng có thể nhận thức quần áo, cho nên Yamazaki ấn mặt khác tầng lầu, tính toán đi mua hai kiện áo khoác thay đổi một chút.
Đồng thời, để tránh người thấy tùng Ichiro đi quá nhanh, Yamazaki ở lúc đi có chút mặt đỏ sử dụng tuyệt chiêu, ấn hạ dưới sở hữu tầng lầu cái nút, làm thang máy một tầng tầng dừng lại.......
Dưới lầu.
Ở thương trường mua áo khoác, Yamazaki một bên đổi áo khoác, một bên đi mau, đuổi tới nơi ở cao ốc xuất khẩu ngoại thời điểm, phát hiện người thấy tùng Ichiro, đại thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Xem người thấy tùng Ichiro thượng xe taxi, Yamazaki vội vàng cũng thượng xe taxi, theo đi lên.......
Người thấy trúc ngạn trạch.
Người thấy tùng Ichiro vội vàng hạ xe taxi, đẩy ra không khóa đại môn, "Trúc ngạn, trúc ngạn......"
Yamazaki theo sau vừa thấy, vị kia tố chưa gặp mặt ủy thác mỗi người thấy trúc ngạn chính ghé vào huyền quan, dưới thân một chảy vết máu, thoạt nhìn đã hôn mê.
"Đừng hô, chạy nhanh gọi điện thoại kêu xe cứu thương." Yamazaki tiến lên đẩy ra người thấy tùng Ichiro.
"Ngươi, ngươi là ai?" Người thấy tùng Ichiro nói.
"Trước kêu xe cứu thương, đem nhóm máu nói cho bọn họ." Yamazaki nói.
"Là, là." Người thấy tùng Ichiro vội vàng lấy ra di động gọi điện thoại.
Yamazaki lật qua người thấy trúc ngạn thân thể, phát hiện ngực hắn có một phen chủy thủ, huyết ô một mảnh, nhất thời không biết có bao nhiêu sâu.
Bất quá, người thấy trúc ngạn còn có hô hấp, thời tiết không nhiệt, xuyên y phục nhiều chút, làm đao thiển vài phần, nghĩ đến là quan trọng nguyên nhân.
Yamazaki không dám lộn xộn, hủy đi vừa mới mua quần áo mới khi bắt được hai tay đề túi, bốn điều dây thừng trát khẩn người thấy trúc ngạn tứ chi, tận lực bảo đảm đại mất máu dưới tình huống, còn sót lại huyết có thể ưu tiên cung cấp thân thể cùng não bộ.
Sau một lát, người thấy tùng Ichiro đánh xong điện thoại, không đợi hắn hỏi nhiều, Yamazaki làm hắn hỗ trợ đem người thấy trúc ngạn nâng đến bên ngoài, lấy phương tiện xe cứu thương khuân vác, tiết kiệm thời gian.
"Nhưng, có thể dọn sao?" Người thấy tùng Ichiro có chút lo lắng.
"Có thể, ta sẽ bảo trì hắn nửa người trên," Yamazaki nói, "Ngươi dọn hắn chân, nâng đến so với hắn thân thể cao chút cũng không quan hệ, chủ yếu là đi theo ta nện bước, đừng nhanh."
"Hảo, hảo." Người thấy tùng Ichiro có chút vụng về bắt được người thấy trúc ngạn hai chân.
Ở Yamazaki chỉ huy hạ, Yamazaki Kazuto thấy tùng Ichiro hai người một vài, một vài nâng người thấy trúc ngạn, đi bước một dịch tới rồi bên ngoài.
Vừa lúc, xe cứu thương lại đây, vì thế ở cứu hộ nhân viên dưới sự trợ giúp, người thấy trúc ngạn trực tiếp bị đưa lên xe cứu thương, thua thượng huyết túi, tứ chi thượng dây thừng cũng giải khai.
Người thấy tùng Ichiro làm người nhà, đi theo xe cứu thương đi rồi.
Yamazaki dùng khăn giấy xoa xoa trên tay cùng trên người huyết, có chút may mắn, trên người này bộ là vừa mua quần áo mới, mụ mụ làm quần áo lúc trước thay thế đặt ở ở giấy túi.
Gọi điện thoại cấp cảnh sát Cao Mộc sau, Yamazaki lại gọi điện thoại cho Mori, bất quá mượn điện thoại chính là lan.
Yamazaki hỏi: "Ran, đại thúc đâu?"
Lan tức giận nói: "Ở uống rượu đâu."
"Vậy ngươi nói cho đại thúc, ủy thác mỗi người thấy trúc ngạn tiên sinh vừa mới ở trong nhà bị đâm." Yamazaki nói, đồng thời có chút buồn cười, thật vất vả xuất hiện một cái ủy thác, kết quả ủy thác người lại bị đâm, như vậy đi xuống, chỉ sợ rốt cuộc không ai dám tìm đại thúc.
"Cái gì?" Lan lắp bắp kinh hãi, vội vàng thông tri Mori.
Mori tiếp nhận điện thoại, "Uy, Yamazaki, người thấy trúc ngạn tiên sinh bị đâm?"
"Đúng vậy, xe cứu thương đã đem hắn mang đi, đại thúc các ngươi chạy nhanh lại đây." Yamazaki nói, "Đúng rồi, ta đã thông tri cảnh sát Cao Mộc, các ngươi liền không cần lại báo nguy."
"Hảo, ta đây liền qua đi." Mori nói.......
Không lâu lúc sau, Mori, Ran, Conan ba người ngồi xe taxi tới rồi, Mori trên người còn có mùi rượu, bất quá đã không có cảm giác say.
Nghe Yamazaki nói một chút sự tình trải qua, Mori có chút không thể tưởng tượng, "Ngươi là nói, người thấy tùng Ichiro vốn dĩ tính toán bắt cóc một người tuổi trẻ nữ tử trả nợ, bị ngươi phá hư sau, vội vàng chạy tới liền gặp gỡ người thấy trúc ngạn tiên sinh bị ám sát?"
"Không phải người thấy tùng Ichiro tiên sinh tính toán bắt cóc ai, kia chỉ là ta suy đoán." Yamazaki nói, "Bất quá xác thật là, người thấy tùng Ichiro tiên sinh phát hiện người thấy trúc ngạn tiên sinh, người thấy trúc ngạn tiên sinh khả năng như vậy được cứu vớt."
"Ta đã biết," lan nói, "Đây là song bào thai chi gian tâm linh cảm ứng."
"Có lẽ đi." Yamazaki nói.
Lúc này, xe cảnh sát tới rồi, bất quá Đái Đội người không phải cảnh sát Cao Mộc, mà là Megure Cảnh Bộ, xem ra cảnh sát Cao Mộc ngoài miệng lại không đem nghiêm.
Nghe Mori giới thiệu sự tình trải qua, Megure Cảnh Bộ đối Yamazaki nói: "Làm không tồi."
"Hy vọng có thể cứu hồi người thấy trúc ngạn tiên sinh tánh mạng." Yamazaki thở dài, đồng thời nghĩ thầm, nếu không phải ta trò đùa dai, người thấy tùng Ichiro tiên sinh tới khẳng định sẽ sớm một ít, bất quá nếu không phải ta theo tới, người thấy tùng Ichiro tiên sinh sẽ không xử lý người thấy trúc ngạn tiên sinh thương thế, có lẽ cũng người thấy trúc ngạn tiên sinh không kịp chống được cứu hộ, này quan hệ thật là dây dưa không rõ.
"Tận lực liền hảo." Megure Cảnh Bộ nói.
Lúc này, giám thức nhân viên tiến đến báo cáo, người thấy trúc ngạn trạch hiện tại có thể đi vào.......

Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ