Phần 13

10 1 0
                                    

Chương 1202 xe ngắm cảnh hồi ức


1 nguyệt 3 ngày, thứ sáu, buổi sáng, Haido quảng trường.
Sato cảnh sát nhìn bên cạnh công viên trò chơi xe ngắm cảnh, nhịn không được nhớ tới sự tình trước kia.......
Đó là một ngày buổi sáng, Megure Cảnh Bộ mang theo một cái hơn hai mươi tuổi nam tử tới văn phòng.
Nam nhân kia có một đầu hơi cuốn cuộn sóng tóc ngắn, ở trong văn phòng còn mang kính râm, thoạt nhìn thực lười nhác.
Megure Cảnh Bộ giới thiệu nói: "Vị này chính là Matsuda Jinpei, từ chạy máy đội chất nổ xử lý ban điều chức đến hình sự khóa, từ hôm nay trở đi chính là chúng ta đồng sự......"
"Được rồi, Cảnh Bộ, này bộ lý do thoái thác vẫn là miễn đi, ta lại không phải từ nông thôn đến chuyển giáo sinh, nhàm chán tự giới thiệu nhưng không có gì ý nghĩa." Matsuda Jinpei nói, "Ta cũng không phải là chính mình nghĩ đến nơi này, lại nói tiếp đến bây giờ còn một bụng hỏa đâu."
"Cái gì!"
"Không nghĩ tới ngươi từ chức a!"
"Như thế nào nói chuyện đâu!"
"Chúng ta nơi này không chào đón ngươi!"
...... Chúng đồng sự sôi nổi mở miệng chỉ trích, Matsuda Jinpei ngáp một cái, một bộ không nghe được bộ dáng.
"Hảo, chuyện này là mặt trên an bài, đại gia khắc chế một chút, về sau còn phải hảo hảo ở chung." Megure Cảnh Bộ nói, sau đó đối Sato cảnh sát nói, "Sato, ngươi tới cùng hắn một tổ."
"Ta?" Sato cảnh sát vội vàng phất tay, "Không được a, Cảnh Bộ, ta còn là tân nhân đâu."
"Cho nên làm ngươi đi theo Matsuda học tập a." Megure Cảnh Bộ nói, "Hắn ở một ít kỹ năng phương diện là cảnh đội đứng đầu."
"Là như thế này a." Sato cảnh sát nói.......
Chỉ là ở chung sáu ngày, ở Matsuda Jinpei cảnh sát trên người nhìn đến, trừ bỏ lười nhác bên ngoài, vẫn là lười nhác.
Cả ngày ở văn phòng hút thuốc xem báo chí, ngay cả sự kiện cũng không đi quản, còn nói cái loại này việc nhỏ ta đi giải quyết là đến nơi, hoàn toàn không có hình cảnh bộ dáng.
Nga, hắn cũng không phải cái gì cũng không làm, hắn thường xuyên dùng hắn hành động điện thoại phát tin nhắn, vốn dĩ tưởng cấp bạn gái, nhưng theo hắn nói là hắn hảo bằng hữu, một cái đã qua đời hảo bằng hữu.......
Mãi cho đến ngày thứ bảy, cái kia vẽ truyền thần lại đây.
"Ta là bàn tròn kỵ sĩ, thông cáo các vị ngu xuẩn mà giảo hoạt cảnh sát, hôm nay chính ngọ 12 điểm cùng sau giờ ngọ 14 điểm, vì tế điện ta chiến hữu thủ cấp, thú vị pháo hoa sẽ bay lên trời, nếu tưởng ngăn cản nói liền tới tìm ta, ta sẽ lưu ra 72 hào vị trí chờ các ngươi."
"Chúng ta đi." Matsuda Jinpei một sửa lười nhác, nhắc tới một cái hắc bao bước nhanh đi ra ngoài.
"Đi chỗ nào a?" Sato cảnh sát đuổi theo.
"Không rõ sao?" Matsuda Jinpei nói, "Bàn tròn kỵ sĩ chính lưu lại 72 hào vị trí đang đợi chúng ta đâu."
"Có ý tứ gì?" Sato cảnh sát hỏi.
"Mâm tròn trạng mà lại có 72 hào vị trí, chỉ có Haido công viên trò chơi xe ngắm cảnh." Matsuda Jinpei nói.
"Uy, này cũng quá gượng ép." Sato cảnh sát kêu lên.
"Thời gian không nhiều lắm, có phải hay không đi lại nói." Matsuda Jinpei nói.
Sato cảnh sát nói: "Vậy được rồi, ta đây liền gọi điện thoại cấp Megure Cảnh Bộ."
"Hiện tại đánh cái gì điện thoại, đến trên xe lại đánh." Matsuda Jinpei nói, "Không cần cọ tới cọ lui chậm trễ thời gian."
"Là, là." Đối với Matsuda cảnh sát tương phản, Sato cảnh sát có chút không thích ứng.......
Ngày đó bọn họ một đường lôi kéo còi cảnh sát đuổi tới Haido công viên trò chơi thời điểm, phát hiện nơi đó công nhân đang ở sơ tán du khách.
"Ta là cảnh sát, nơi này đã xảy ra sự tình gì?" Sato cảnh sát ngăn cản một cái công nhân.
Công nhân nói: "Là xe ngắm cảnh thượng 72 hào khoang hành khách đột nhiên bốc khói, có người gọi điện thoại tới nói mặt trên có chất nổ."
"Chính là nơi này." Matsuda Jinpei lập tức hướng xe ngắm cảnh chạy tới.
"Matsuda cảnh sát!" Sato cảnh sát theo qua đi.
Tới rồi chờ đợi khu, vừa lúc 72 hào khoang hành khách xuống dưới, chính là bên trong nhưng không ai, chỉ là chỗ ngồi hạ có một cái khả nghi bao vây.
"Ngươi đãi ở chỗ này." Matsuda Jinpei đứng ở 72 hào khoang hành khách cửa đối Sato cảnh sát nói.
"Ngươi không thể đi." Sato cảnh sát kêu lên.
"Đừng quên ta phía trước là đang làm gì." Matsuda Jinpei nói.
"Vậy ngươi làm ta cùng ngươi cùng đi, chúng ta là cộng sự, không phải sao?" Thấy khoang hành khách phải đi, Sato cảnh sát tưởng đẩy ra Matsuda Jinpei tiến vào khoang hành khách.
Một phen đẩy ra Sato cảnh sát, Matsuda Jinpei cười nói: "Cho nên báo cáo liền giao cho ngươi."
Nhìn 72 hào khoang hành khách chuyển đi lên, Sato cảnh sát nhịn không được hô lớn: "Matsuda cảnh sát!"
Lúc này, Megure Cảnh Bộ cùng Shiratori cảnh sát chạy tới.
Megure Cảnh Bộ hỏi: "Matsuda đâu?"
Sato cảnh sát nói: "Hắn đi lên hủy đi bom."
"Khốn kiếp." Megure Cảnh Bộ hét lớn, "Matsuda ngươi cho ta xuống dưới."
Lúc này, Sato cảnh sát hành động điện thoại vang lên, Sato cảnh sát tiếp, phát hiện là Matsuda Jinpei đánh tới điện thoại, vì thế dùng giương giọng.
Matsuda Jinpei nói: "Các ngươi không cần lo lắng, là một quả đúng giờ ở chính ngọ bom, tuy rằng có thủy ngân đòn bẩy khải bạo khí, nhưng là với ta mà nói, chỉ là một bữa ăn sáng."
"Thủy ngân đòn bẩy khải bạo khí?" Sato cảnh sát khó hiểu.
Matsuda Jinpei nói: "Chỉ cần là rất nhỏ chấn động, bên trong đạn châu liền sẽ di động, mà đạn châu một khi đụng tới kíp nổ liền sẽ kíp nổ bom."
"Cái gì!" Sato cảnh sát ba người lắp bắp kinh hãi.
Matsuda Jinpei cười nói: "Này với ta mà nói......"
Lúc này, xe ngắm cảnh khống chế phòng đã xảy ra nổ mạnh, xe ngắm cảnh một chút ngừng ở không trung, mà 72 hào khoang hành khách đang ở đỉnh điểm.
Sato cảnh sát đám người vội vàng đi khống chế trước phòng xem kỹ, phát hiện không có người bị thương, tức khắc nhẹ nhàng thở ra.
Lúc này, chất nổ xử lý ban tới rồi, Megure Cảnh Bộ đối với hành động điện thoại kêu lên: "Matsuda, ta mệnh lệnh ngươi chạy nhanh bò xuống dưới."
Matsuda Jinpei nói: "Xin lỗi, ta làm không được, vừa mới tạm dừng, xúc động thủy ngân chốt mở, ở không đem cái này dỡ xuống phía trước ta là hạ không tới."
"Cái gì!" Sato cảnh sát ba người kinh hãi.
Shiratori cảnh sát kêu lên: "Hiện tại ly giữa trưa 12 giờ còn không đến năm phút đồng hồ."
Matsuda Jinpei ngạo khí nói: "Yên tâm đi, ba phút liền cũng đủ, ách......"
Lời còn chưa dứt, Sato cảnh sát nghe ra Matsuda Jinpei ngạo khí đột nhiên đã không có, "Ra chuyện gì?"
Matsuda Jinpei nói: "Phạm nhân vừa mới đem tin nhắn phát tới rồi bom thượng."
"Dũng cảm cảnh sát, đối với ngươi dũng khí ta cảm giác sâu sắc kính nể, về một cái khác lớn hơn nữa pháo hoa địa điểm nhắc nhở, sẽ ở nổ mạnh tiền tam giây biểu hiện, kính chào."
Sato cảnh sát đại kinh thất sắc, "Này, đây là......"
"Đáng giận, đây là một cái bẫy." Shiratori cảnh sát hét lớn, "Gia hỏa kia ngay từ đầu liền tính toán đem nào đó cảnh sát quan tiến khoang hành khách, sau đó làm hắn ở lại bên trong."
"Đáng chết, gia hỏa này liền ở phụ cận." Shiratori cảnh sát tức muốn hộc máu nói, sau đó đối với bộ đàm hô lớn: "Ta là Megure, ta yêu cầu đại lượng nhân thủ, lập tức."
"Hảo, trước hết nghe ta nói." Matsuda Jinpei nói, "Vẽ truyền thần thượng không phải viết sao? ' ta chiến hữu thủ cấp ', bàn tròn kỵ sĩ xuất hiện ở thời Trung cổ Âu Châu, bọn họ phần lớn mang có chữ thập hình tiêu chí mặt nạ, mà chữ thập hình tiêu chí......"
Megure Cảnh Bộ kêu lên: "Là bệnh viện."
Shiratori cảnh sát nói: "Cũng có thể là giáo đường."
Matsuda Jinpei cười nói: "Rốt cuộc là nơi nào, ta nhìn đến nhắc nhở sau lại cùng các ngươi liên hệ."
"Nhắc nhở, nhắc nhở không phải muốn ở nổ mạnh tiền tam giây mới biểu hiện sao?" Sato cảnh sát có bất hảo dự cảm.
"A, không điện, ta quải điện thoại." Matsuda Jinpei nhẹ nhàng nói, "Còn có thời gian rít điếu thuốc......"
Lời nói đến nơi đây, điện thoại bị cắt đứt, Sato cảnh sát nhịn không được hô: "Matsuda!"
"Nghe hắn đi." Megure Cảnh Bộ ảm đạm nói.
"Chính là......" Sato cảnh sát nước mắt ra tới.
"Không còn kịp rồi," Shiratori cảnh sát ảm đạm nói, "Đi thôi." Nói cùng Megure Cảnh Bộ, một tả một hữu đem Sato cảnh sát mang ly xe ngắm cảnh hạ.
Sau một lát, 72 hào khoang hành khách ở một tiếng vang lớn trung bị nổ thành mảnh nhỏ, tứ tán.
"Matsuda!" Sato cảnh sát hai mắt tẫn xích, nghĩ tới đi lại bị Megure Cảnh Bộ cùng Shiratori cảnh sát áp không thể động đậy.
Lúc này, tin nhắn tới.
Sato cảnh sát xuyên thấu qua nước mắt thấy rõ tin nhắn, Beika trung ương bệnh viện, lập tức báo ra tới.
Xoa xoa nước mắt, Sato cảnh sát phát hiện phía dưới còn có, vội vàng quan khán, phát hiện mặt trên cư nhiên viết chính là, "Kỳ thật, ta thực thích ngươi".
Sato cảnh sát nhịn không được khóc rống lên, vì cái gì liền như vậy đi rồi a.......
Hồi ức đến nơi đây, Sato cảnh sát nhìn trong tay nắm chặt hành động điện thoại, không cấm thở dài, chỉ còn lại có này phong tin nhắn.......

Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ