Chương 1002 trong lúc thi đấu giải mê
1 nguyệt 5 ngày, thứ bảy, buổi chiều, đi Osaka Shinkansen thượng.
Hành trình quá nửa, Mori một hàng sáu người một người muốn một phần biện đương ăn lên, ăn đến trên đường, lan phát hiện Conan đem mễ ăn tới rồi trên mặt, vì thế dùng khăn tay giúp Conan lau một chút.
Conan ngây ngẩn cả người, sau đó ngượng ngùng đến đỏ mặt, tiếp theo phản ứng lại đây, nhìn lén liếc mắt một cái Yamazaki, mặt một chút trở nên đỏ bừng lên.......
Osaka thị bọt sóng trung ương sân vận động, kiếm đạo thi đấu tràng quán, sửa tan học viên tuyển thủ khu.
Kazuha nhìn theo Hattori chạy về sau, lại đây đem Hattori đi giải quyết giết người sự kiện sự tình nói cho kiếm đạo xã đồng bạn, sau đó huy quyền kêu lên: "Các ngươi yên tâm đi, nếu là bởi vì Heiji không lên sân khấu mà thua thi đấu, ta liền một quyền đánh gãy cái kia trinh thám cuồng cái mũi!"
Vở lo lắng thi đấu kiếm đạo xã thành viên, nhìn Kazuha bộ dáng, hãn đều xuống dưới, nhịn không được lo lắng khởi Hattori tới.......
Bơi lội quán.
Hattori nhìn đến mang cảnh sát lại đây chính là Otaki Cảnh Bộ, nhịn không được nở nụ cười, cái này sẽ không bị ngăn cản, thật là trời cũng giúp ta.
"A, là Hattori a, ngươi tại đây thi đấu sao?" Otaki Cảnh Bộ cũng thấy được Hattori.
"Đúng vậy, bất quá trước không nói cái này, ta mang ngươi đi sự kiện hiện trường." Hattori nói, sau đó dẫn đường đi trước hiện trường, trên đường gặp được khố điền chính đạo bọn họ, "Những người này chính là người chết đồng bạn."
Otaki Cảnh Bộ hỏi khố điền chính đạo tên của bọn họ, biết được bọn họ đều là tân nội đại học kiếm đạo xã, phân biệt là khố điền chính đạo, mặt cốc phong nam, đỗng khẩu quy chi, tay nhỏ xuyên tuấn, mà người chết gọi là rũ thấy đốc sử.
Hiện trường, phòng thay quần áo, tắm gian.
Chờ giám thức nhân viên nói có thể vào, mọi người tiến vào hiện trường, Hattori đem giết người sự kiện sự tình nói một chút, "Lúc ấy này xối vòi phun sái chính là nước ấm, hung thủ nhất định là muốn dùng thủy ôn nhiễu loạn di thể nhiệt độ cơ thể."
"Nguyên lai là như thế này." Otaki Cảnh Bộ sau đó cầm di thể bên cạnh đao nhìn nhìn, "Cây đao này khai phong, hẳn là chính là hung khí, Heiji ngươi biết là ai sao?"
Khố điền chính đạo nói: "Cảnh sát, kia thanh đao là kiếm đạo lão sư vì đại hội biểu diễn lấy tới đao thật, đại khái là có người đem nó từ phòng nghỉ cấp trộm đi lấy tới làm hung khí."
Otaki cảnh sát nói: "Hung thủ biết kiếm đạo đại hội có đao thật biểu diễn, biết gửi đao địa điểm, lại biết rõ này tòa sân vận động địa hình."
Tay nhỏ xuyên tuấn cười nói: "Cảnh sát, Osaka thị người chỉ sợ đều biết."
Mặt cốc phong nam nói: "Ta xem còn có trước đem cái kia mê giải ra đi."
Đỗng khẩu quy nói đến nói: "Đúng vậy, thật là rất kỳ quái, hung thủ là như thế nào đem rũ thấy từ biệt quán dọn đến này phòng thay quần áo tới"
Tay nhỏ xuyên tuấn nói: "Lúc ấy có rất nhiều mặt khác trường học người tại đây tòa trung ương sân thể dục các đất trống thượng ăn cơm trưa, mặc kệ hung thủ từ nơi nào trải qua đều sẽ bị người thấy, thật sự không rõ hắn là như thế nào dọn một cái đầy người là huyết đại nam nhân trải qua mà không làm cho xôn xao."
Otaki Cảnh Bộ hỏi: "Lúc trước ở kho hàng phát hiện rũ thấy người là......"
Mặt cốc phong nam nói: "Là ta, đỗng khẩu, tay nhỏ xuyên, là chúng ta cùng nhau nhìn đến."
Đỗng khẩu quy nói đến nói: "Chúng ta lúc ấy đang ở tìm rũ thấy."
"Tìm hắn?" Otaki Cảnh Bộ hỏi.
Khố điền chính đạo nói: "Bởi vì mau đến hắn tham gia thi đấu lúc, nhưng hắn chưa từng có tới, ta khiến cho bọn họ đi tìm người."
Hattori hỏi: "Như vậy, ngay lúc đó tình huống là thế nào? Các ngươi bên trong nhất vãn rời đi hiện trường ai?"
Tay nhỏ xuyên nói: "Lúc ấy sớm nhất rời đi người là ta, ta đi kêu xe cứu thương."
Mặt cốc phong nam nói: "Kế tiếp là ta, ta đi Cảnh Sát Thự báo nguy."
Hattori đối đỗng khẩu quy chi hỏi: "Như vậy, nhất vãn rời đi hiện trường chính là ngươi."
Đỗng khẩu quy nói đến nói: "Cái kia, ta lúc ấy vì thông tri khố điền, lập tức chạy đến sân vận động đi tìm hắn."
Hattori hỏi: "Ngươi nói chính là lời nói thật sao?"
"Cuối cùng rời đi kho hàng không phải đỗng khẩu, mà là ta." Tay nhỏ xuyên tuấn nói, "Ta lúc trước một lòng vội vã muốn kêu xe cứu thương cho nên liền đi theo biệt quán phụ cận học sinh cấp 3 mượn hành động điện thoại, sau đó đối phương muốn ta thuyết minh một chút người bệnh tình huống, cho nên ta liền lại về tới kho hàng tới kiểm tra rũ thấy thương thế, lúc ấy đỗng khẩu đã không còn nữa."
Hattori hỏi: "Vậy ngươi lúc ấy có nhìn thấy di thể? Ngươi xác nhận hắn đã chết?"
"Không, không, ta cũng không có chạm vào hắn, cho nên cũng không biết hắn rốt cuộc đã chết không có, tóm lại ta chính là nhìn đến hắn cả người là huyết nằm ở nơi đó, cũng là như thế này ở trong điện thoại nói." Tay nhỏ xuyên tuấn nói, "Không tin nói đi tra là được."
Hattori hỏi: "Kia lúc sau đâu, ngươi lại đi nơi nào?"
Tay nhỏ xuyên tuấn nói: "Lúc sau ta liền đi ra ngoài đem điện thoại còn cấp cái kia học sinh cấp 3, sau đó liền đi cảnh sát cục thự."
"Đúng vậy," mặt cốc phong nam nói, "Ta như thế nào cũng chưa hướng cảnh sát giải thích rõ ràng tình huống, còn hảo có hắn ở."
Hattori hỏi: "Vậy các ngươi này một cái qua lại, dùng bao nhiêu thời gian?"
Mặt cốc phong nam nghĩ nghĩ nói: "Cảnh Sát Thự phụ cận có cái đại ngã tư đường, chúng ta ở nơi đó chờ đèn xanh đèn đỏ chờ thật lâu, toàn bộ hành trình đại khái hoa mười bốn, năm phút đồng hồ đi."
"Mười bốn, năm phút đồng hồ?" Hattori thực ngoài ý muốn, tiếp theo phản ứng lại đây, chính mình nhìn thấy đỗng khẩu quy chi lúc ấy, đã là hắn rời đi kho hàng về sau hơn mười phút, vì thế đối đỗng khẩu quy chi hỏi, "Mặt cốc cùng tay nhỏ xuyên hai người đem cảnh sát đưa tới hiện trường là ở chúng ta đến sau không lâu, ngươi từ cái kia kho hàng đến kiếm đạo thi đấu tràng quán đi tìm khố điền, có phải hay không hoa quá nhiều thời gian a?"
"Cái này," đỗng khẩu quy chi khó xử nói, "Ta chính là ở tìm khố điền a."
Khố điền chính đạo nói: "Ở hội trường ăn mặc kiếm đạo phục người thật sự quá nhiều, hoa điểm thời gian cũng là về tình cảm có thể tha thứ."
Hattori nói: "Kia nói như vậy, ngươi cũng có một đoạn chỗ trống thời gian."
Khố điền chính đạo nói: "Không tồi."
Hattori hỏi: "Rũ thấy bị giết phía trước nói hắn muốn cho kia chuyện cho hấp thụ ánh sáng, đó là sự tình gì?"
Khố điền chính đạo nói: "Không rõ ngươi đang nói cái gì."
Hattori hỏi: "Như vậy, ngươi từ rũ thấy bên kia đoạt tới bạn gái......"
Khố điền chính đạo nói: "Tiểu tử, loại chuyện này ta không cần phải nói cho ngươi." Nói tiếp, "Ngươi hoài nghi ta? Có thể. Nhưng là trước đó thỉnh ngươi trước nói cho ta, ta là như thế nào ở không dẫn nhân chú mục dưới tình huống, đem đầy người là huyết rũ thấy từ kho hàng dọn đến cái này phòng thay quần áo tới."
Mặt cốc phong nam nói: "Đúng vậy, đúng vậy, nếu là ngươi không thể thuyết minh điểm này, chúng ta đây toàn bộ đều là trong sạch."
Tay nhỏ xuyên tuấn nói: "Lung tung suy đoán là vô dụng."
Khố điền chính đạo đối Otaki Cảnh Bộ nói: "Cảnh sát, không mặt khác sự tình nói, chúng ta đây đi trước cùng rũ thấy người nhà liên lạc."
"Hảo đi, bất quá thỉnh trước đừng rời khỏi sân thể dục." Otaki Cảnh Bộ nói, tiếp theo đối Hattori hỏi, "Đúng rồi, Heiji, ngươi không cần thi đấu sao?"
Hattori thất thần nói: "Ân, ta lại đi tìm xem manh mối." Nói liền đi rồi.......
Bên kia, kiếm đạo thi đấu tràng quán, sửa phương học viên tuyển thủ khu.
Kazuha đám người xem sửa phương học viên lại tiếp theo thành, cao hứng kêu gọi lên, bất quá thanh âm chưa lạc, quảng bá trung liền bá ra kinh đô tuyền tâm cao trung thắng lợi tin tức.
Kazuha nhìn tuyền tâm cao trung trên sân thi đấu kia bị đả đảo người, chờ không nổi nữa, "Không được, ta muốn đem Hattori đi tìm tới."......
Bên kia, Mori đoàn người ra tân Osaka trạm, ngồi xe buýt đi trước bọt sóng trung ương sân vận động.......
Bên kia, bơi lội quán ngoại.
Hattori vuốt cằm vừa đi một bên suy tư, muốn đem rũ thấy di thể dọn đến phòng thay quần áo nói, vậy nhất định sẽ bị người chung quanh phát hiện, trừ phi có biện pháp nào.
Lúc này, một cái dùng kiếm chọn hộ cụ bao, khiêng trên vai ở người đi qua.
Hattori trong lòng vừa động, nếu hung thủ mang mặt bộ hộ cụ cùng đỗng bộ hộ cụ, mà di thể là ở hộ cụ trong bao nói, người chết ít nói cũng có bảy mươi kg, có thể như vậy khiêng lên hắn, cũng chỉ có khố điền chính đạo, mà ở ba người kia đi kho hàng về sau, hắn vừa lúc có một đoạn chỗ trống thời gian.
Nói như vậy, khố điền chính đạo trước đem rũ thấy đốc sử cấp giết giấu ở kho hàng bên trong, đương ba người kia đi tìm rũ thấy đốc sử thời điểm liền đường vòng trước chạy đến kho hàng bên trong, chờ đến bọn họ ba người tìm được rũ thấy đốc sử, kinh hoảng dưới tất cả đều rời đi hiện trường sau, hắn lại đem rũ thấy tàng đến hộ cụ túi bên trong, trộm dọn đến phòng thay quần áo đi.
Từ từ, từ từ, này có vấn đề, hắn ở cái kia kho hàng bên trong chờ, liền tính biết bọn họ ba người sẽ tìm tới, nhưng không có khả năng biết bọn họ ba người có phải hay không đều rời đi kho hàng, nếu bọn họ giữa có người lưu tại hiện trường hắn liền không thể ra tới.
Lúc này, Hattori phát hiện đỗng khẩu quy chi, lập tức tiến lên ngăn lại hắn nói: "Ngượng ngùng, ta có một chút vấn đề muốn thỉnh giáo ngươi."
"Ta, ta không có gì cùng ngươi nói." Đỗng khẩu quy chi xoay người liền chạy.
Hattori dựng thẳng tam giác mắt, "Làm cái gì sao? Ta như là người xấu sao?"
Lúc này, lại đây hai cái nam học sinh, giáp cười nói: "Ai, ngươi xem cái kia mập mạp, vừa rồi chúng ta ở ăn biện đương thời điểm, hắn cũng ở nơi đó chạy tới chạy lui, này giảm béo thật là nỗ lực a."
Học sinh Ất nói: "Ngươi không thấy cảnh sát đều tới sao? Bọn họ khi đó nói chính là thật sự, có việc kiện."
"Nột," Hattori xen mồm hỏi, "Các ngươi nói chính là sự tình gì?"
Học sinh Ất nói: "Nga, chúng ta ở trên cỏ ăn biện đương thời điểm, có người tới tìm chúng ta mượn hành động điện thoại kêu xe cứu thương, còn làm hắn đồng bạn đi tìm cảnh sát nói có người bị giết."
Học sinh giáp nói: "Lúc ấy còn có cái kia mập mạp, hoang mang rối loạn."
Hattori hỏi: "Kia còn có hay không mặt khác khả nghi nhân vật xuất hiện a?"
Học sinh giáp cười nói: "Có a, vẫn là cái kia mập mạp, còn có ngươi cùng một người khác."
"Đầu heo a ngươi, www. .net" Hattori kêu lên, "Ta là nói ở ta lại đây phía trước lạp."
Học sinh Ất nói: "Có rồi, có rồi, có một người cầm người khác hộ cụ đi ra ngoài."
Hattori hỏi: "Ngươi như thế nào biết là người khác hộ cụ?"
"Đầu heo a ngươi," học sinh giáp cười nói, "Liếc mắt một cái sẽ biết, người kia chẳng những khiêng hộ cụ túi, còn mang mặt bộ hộ cụ cùng đỗng bộ hộ cụ a."
Hattori dựng thẳng tam giác mắt, "Ngu ngốc, các ngươi không nói ta như thế nào biết." Nói tiếp, "Hảo, cảm ơn, các ngươi có thể đi rồi."
Học sinh giáp nói: "Vậy tái kiến, ngu ngốc."
Học sinh Ất nói: "Hảo, đi nhanh đi, muốn nhiên không đuổi kịp xe điện."
Hattori nhìn theo hai người rời đi, sau đó nghĩ thầm, căn cứ bọn họ theo như lời, hẳn là khố điền chính đạo không thể nghi ngờ, nhưng này như thế nào chính là nói không thông đâu?
Lúc này, khố điền chính đạo mang theo đỗng khẩu quy có lỗi tới, "Tiểu tử, ngươi tốt nhất có điểm đúng mực, bằng không tiểu tâm ta tìm ngươi phiền toái."
Nhìn thoáng qua tránh ở khố điền chính đạo phía sau đỗng khẩu quy chi, Hattori nói: "Ngươi gia hỏa này, cư nhiên tìm cứu binh đi."
"Kia đương nhiên, chúng ta hai cái từ nhỏ cùng nhau lớn lên, từ trước kia chúng ta liền ước hảo, chỉ cần hắn gặp gỡ cái gì phiền toái đều sẽ cái thứ nhất nói cho ta." Khố điền chính đạo nói, "Hơn nữa ngươi đại nhưng không cần hoài nghi hắn, hắn sợ huyết, chỉ cần nhìn đến huyết liền sợ tới mức muốn chết."
"Còn có loại chuyện này?" Hattori có chút ngoài ý muốn.
"Ta cần thiết lừa ngươi sao?" Khố điền chính đạo nói, "Cho nên ngươi cho ta nhớ kỹ, tốt nhất đừng lại xen vào việc người khác, nếu không tự gánh lấy hậu quả." Tiếp theo đem đỗng khẩu quy chi mang đi.
Hattori nghĩ thầm, người này sợ huyết, nhát gan, từ từ, có hay không khả năng...... Hattori nghĩ đến đây, lập tức chạy tới cái kia hư hư thực thực đệ nhất hiện trường thể dục kho hàng.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ
Science-FictionHán Việt: Danh trinh tham kha nam chi hôi dực thiên sử Tác giả: Cô Phong Tịch Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ tóm tắt: www.uukanshu.net sở hữu sinh mệnh chung cực theo đuổi. Giấc mộng Nam Kha ở Conan thế giới. ---------------------------...