Chương 1600 Kudo gia việc vặt
10 nguyệt 16 ngày, Chủ Nhật, buổi tối, mỹ đại tiệm rượu.
Mỹ đại tiệm rượu hôm nay nấu vật là thu đao cá đoạn, đế liêu là rong biển chờ rau dưa, nhà mình ăn chính là cá ngừ đại dương, lam vây cá, kia không cần nấu, là làm thứ thân.
Dâng tặng cấp Yukiko cùng Kudo Yuusaku bữa tiệc lớn là một phần cá ngừ vây xanh xương cá thân, bốn điều điện nướng thu đao cá, hai phân khác nấu rau dưa canh.
Đồ uống sao, một phần sang quý, một hồ đến từ Chiba huyện thuần mễ đại ngâm nhưỡng trường sinh thanh lộ; một phần tương đối tiện nghi, một lọ đến từ tư hạ huyện đông Oumi thị năm cái trang hồng rượu nho.
Trường sinh thanh lộ, trường sinh là nơi sản sinh danh, sản tự trường sinh quận trường nam đinh; thanh là tạo rượu thủy, trường nam đinh hùng dã Masato, trong truyền thuyết không hải hoằng pháp linh tuyền; lộ là ấn 旙 vuông góc nông trường đào tạo ra một loại rượu mễ, tên là lộ rượu mễ, ý tứ là giọt sương giống nhau.
Năm cái trang hồng rượu nho này đây tạo rượu sử dụng năm cái trang Masato mệnh danh, năm cái trang cũng đại biểu nơi sản sinh.......
Yukiko cùng Kudo Yuusaku tuy rằng không có đem truyền thông đưa tới, lại đem cảnh sát đưa tới, bởi vì các khách nhân quá mức lớn tiếng, kinh động hàng xóm, có tâm tình không tốt, trực tiếp báo cảnh.
Mà Conan phát hiện xe cảnh sát, lập tức tò mò xuống lầu, lan cũng theo xuống dưới vây xem,
Kết quả, lan phát hiện là Yukiko cùng Kudo Yuusaku, lập tức đem Conan kéo vào tiệm rượu.
Conan vẻ mặt không tình nguyện, sớm biết rằng liền không tới.......
Ở cảnh sát duy trì trật tự hạ, các khách nhân tương đối an tĩnh xếp hàng ký tên, cuối cùng hai gã tuần cảnh cũng muốn phân ký tên mới đi.
Lúc sau, Yukiko cùng Kudo Yuusaku, Conan, lan cùng đi phòng ngồi xuống, Mori chịu mời dưới cũng đi.
Yamazaki lại thêm tặng một ít xuyến vật cùng bia, còn có hiện ép hoa quả tươi nước.......
Yukiko cùng lan liêu thực hảo, còn thường thường đậu một đậu Conan, làm Conan thường thường muốn cắm thượng hai câu.
Kudo Yuusaku cùng Mori không nhiều ít lời nói, chỉ có thể uống rượu, nhưng thật ra chính hợp Mori ý.......
Buổi tối 9 giờ nhiều, Kudo Yuusaku cùng Mori hai người lần lượt nằm sấp xuống, tương lai Kudo Mori gia đình tiệc rượu tan cuộc.
Yamazaki trước giúp lan đem Mori đưa về nhà, sẽ giúp Yukiko đem Kudo Yuusaku đưa về nhà, trở về vừa lúc tiến vào đóng cửa thời gian.......
Ngày hôm sau, 10 nguyệt 17 ngày, thứ hai, buổi chiều, Đế Đan Tiểu Học.
Thiếu niên Trinh Tham Đoàn tan học ra tới, gặp gỡ vũ thổ lâu gia lão phụ nhân, biết được thỉnh bọn họ hỗ trợ đi chuyển nhà thỉnh bọn họ ăn cái gì, Genta, Mitsuhiko, Ayumi ba người lập tức đáp ứng rồi.
Haibara tưởng lưu không chuồn mất, chỉ có thể hung hăng trừng Conan, ý tứ là quản hảo ngươi lão mẹ.
Conan vô ngữ, ngươi cho ta tưởng a, ta cũng là người bị hại, được không!......
10 nguyệt 18 ngày, thứ ba, Mỹ Hảo Tâm Tình, Miyamoto Miko văn phòng.
Tảo Báo Đầu Bản đăng có quan hệ Phong Điền tự động xe triệu hồi vấn đề chiếc xe tin tức, đề cập một trăm vạn đài trở lên.......
Giữa trưa, Miyamoto Miko đưa tới mộc diệu bộ bộ trưởng Đằng Tỉnh Hiếu Tử nghe về chiếc xe phương diện báo cáo.
Trước mắt, Mỹ Hảo Tâm Tình tập đoàn tài chính có năm cái tự động xe hội xã, hậu cần tổng bộ ở sam cũng khu đào giếng, bao gồm máy tính trung tâm cùng tổng hợp thiết kế khai phá viện nghiên cứu.
Linh bộ kiện đến từ nhiều hội xã, toàn bộ cũng quỹ tứ quốc phi hành khí công trường công nghiệp tiêu chuẩn.
Đệ nhất là quái thú tự động xe hội xã, công trường ở vào ở Đông Kinh Đô võ tàng Tomiichi thị, sinh sản "Thay đi bộ giả" nhẹ hình tự động xe, năm sản lượng ước hai mươi vạn đài, hơn phân nửa là tân nguồn năng lượng xe, chủ yếu tiêu hướng nước ngoài, mà theo các quốc gia ở chiếc xe bài phóng cùng tiết kiệm năng lượng bảo vệ môi trường phương diện yêu cầu càng ngày càng cao, đơn đặt hàng số lượng ở không ngừng dâng lên.
Đệ nhị là sản lượng cao động cơ dầu ma dút hội xã, công trường ở kỳ ngọc huyện nhiều khu, sinh sản "Quái thú" bài xe vận tải xe buýt chờ, bao gồm xe vận tải xe buýt loại hình đặc thù chiếc xe, năm sản lượng ước mười vạn đài, trước mắt chủ yếu tiêu hướng Trát Ý Nhĩ, đơn đặt hàng số lượng vững vàng.
Cái thứ ba là phú sơn đặc thù chiếc xe hội xã, công trường ở Quần Mã huyện nhiều khu, chủ yếu sinh sản kiến trúc chiếc xe, nông nghiệp chiếc xe, tác nghiệp chiếc xe chờ đặc thù chiếc xe, năm sản lượng ước mười vạn đài, trước mắt chủ yếu tiêu hướng Trát Ý Nhĩ, đơn đặt hàng số lượng vững vàng.
Đệ tứ là phiến thương chế ti hội xã hạ máy móc hội xã, công trường ở bát vương tử thị cùng Hokkaido trát hoảng, sinh sản xe đạp, xe máy chờ, bao gồm chạy bằng điện xe máy, tam luân motor, năng lượng mặt trời xe ngắm cảnh chiếc chờ, xe đạp năm sản lượng ước hai mươi vạn chiếc, xe máy loại năm sản lượng mười vạn chiếc, trước mắt chủ yếu tiêu hướng Trát Ý Nhĩ.
Thứ năm cái là Matsuda mã tự đạt hội xã, công trường ở Quảng Đảo huyện nhiều khu, còn có tứ quốc, Cửu Châu, Hokkaido, sinh sản nhiều loại loại hình gia dụng xe, năm sản lượng ước năm mươi vạn đài, chủ yếu tiêu hướng nước ngoài.
Matsuda mã tự đạt nước ngoài bộ phận, có vượt qua một trăm vạn đài năm sản lượng, này bộ phận trước mắt đã chuyển cho quảng mỹ tập đoàn cùng đức cổ tập đoàn, bất quá bởi vì đơn đặt hàng vấn đề cùng mua bán nghĩa vụ, liên hệ còn không có hoàn toàn cắt đứt, về sau ứng bọn họ yêu cầu, còn sẽ làm bọn họ dán bài đại công sinh sản.
Matsuda mã tự đạt chiếc xe chủng loại phồn đa, trước mắt còn ở chỉnh hợp giảm bớt, đem chủ yếu phát triển sáu đến bảy loại chiếc xe.
"Đại khái chính là như vậy." Đằng Tỉnh Hiếu Tử nói, "Bởi vì sử dụng thống nhất sinh sản tiêu chuẩn, công nghiệp tiêu chuẩn, kiểm nghiệm tiêu chuẩn, phê lượng sản phẩm sẽ không xuất hiện không thể phát hiện chất lượng vấn đề."
"Nếu có chất lượng vấn đề nói, cũng không phải là loại chuyện này cố hỏi đề, sẽ chỉ là cùng quốc gia tiêu chuẩn tương xung đột vấn đề, quốc gia tiêu chuẩn thay đổi, mà công trường chưa kịp điều chỉnh, loại tình huống này giống nhau sẽ không xuất hiện."
Miyamoto Miko cân nhắc một chút, "Đối với chiếc xe, ta cũng không hiểu lắm, dù sao ở ta tới nói, chính là một loại phương tiện giao thông, ngồi trên đi không cần lo lắng gió táp mưa sa."
"Làm một cái người tiêu thụ, ta cảm thấy, tương đồng loại hình tương đồng cấp bậc xe, an toàn đệ nhất, vẻ ngoài đệ nhị, giá cả đệ tam, công năng đệ tứ, www.uukanshu.net tốc độ thứ năm."
"Ta tưởng đại đa số người là không có cơ hội đem xe chạy đến hai trăm km, mà nhìn đến xe ấn tượng đầu tiên liền quyết định thích không thích, chỉ cần thích nói, giá cả hơi chút quý một chút, cũng không phải không thể tiếp thu, đương nhiên, công năng thượng không thể quá kém."
Đằng Tỉnh Hiếu Tử cười nói: "Là, ta minh bạch, nghệ thuật gia so công trình sư càng có thể làm xe đại bán, xe chính là tác phẩm nghệ thuật."
Miyamoto Miko nói: "Vậy như vậy đi, tự động xe này một khối, chúng ta có thể tiêu hóa rớt, khống chế tốt quy mô là đến nơi."
"Tốt, phu nhân, ta đây đi về trước." Đằng Tỉnh Hiếu Tử khom người cáo lui.......
10 nguyệt 22 ngày, thứ bảy, Mori trinh thám văn phòng.
Hôm nay là quốc tế xe triển bắt đầu, cũng là quốc tế ánh họa tiết bắt đầu.
Buổi sáng, Yamazaki, Miki, Sonoko, Agasa Hiroshi, Genta, Ayumi, Mitsuhiko, Haibara, Yukiko cùng Kudo Yuusaku lại đây cùng Mori, Ran, Conan tập hợp, cùng nhau cưỡi Miki Phòng Xa đi trước hải cảng phó đều lòng có minh triển lãm trung tâm.......
Buổi sáng, có minh triển lãm trung tâm, quốc tế xe triển hội trường hậu trường.
Bố giai đế uy long, quảng mỹ tập đoàn hạ quảng mỹ ô tô tập đoàn tham gia triển lãm chiếc xe chi nhất, hạn lượng bản sáu chiếc, trong đó một chiếc chống đạn siêu cấp phẩm là vì Miki chuẩn bị lễ vật.
Tới tìm xe Yukiko, liếc mắt một cái liền nhìn trúng này một chiếc siêu cấp xa hoa xe, quyết định buổi tối liền khai nó đi tham gia ánh họa tiết.......
Buổi chiều, những người khác tiếp tục dạo triển lãm, Yukiko cùng Kudo Yuusaku cùng Yamazaki tốt đẹp đại tử đến đài tràng khách sạn chuẩn bị buổi tối trang phục, lễ phục vật phẩm trang sức, còn có tạo hình gì đó, suốt vội một buổi trưa mới làm xong.
Ở mọi người chú mục hạ, trang phục lộng lẫy Kudo Yuusaku cùng Yukiko hai người ưu nhã bước lên bố giai đế uy long, Yukiko lái xe dương trần mà đi, đi ánh họa tiết mưu sát cuộn phim.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ
Science FictionHán Việt: Danh trinh tham kha nam chi hôi dực thiên sử Tác giả: Cô Phong Tịch Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ tóm tắt: www.uukanshu.net sở hữu sinh mệnh chung cực theo đuổi. Giấc mộng Nam Kha ở Conan thế giới. ---------------------------...