Chương 902 tiệm rượu khách nhân
3 nguyệt 24 ngày, thứ bảy, buổi chiều tam điểm năm mươi phân tả hữu, Mỹ Hảo Tâm Tình, ngày bộ cao ốc sau núi phi hành tràng.
Miyamoto Miko một hàng mười một người hạ máy bay trực thăng cơ ngồi trên xe điện, trở lại ngày bộ cao ốc sau, 炚 Cơ hồi nàng cao ốc trung bộ văn phòng, Miyamoto Ichiro, Quất Chân Dạ, Thiển Tỉnh Hương, Đằng Tỉnh Hiếu Tử từ ngầm đường sắt hệ thống về nhà hoặc từng người cao ốc, Quật Nội Mỹ Sa tắc cùng Miyamoto Miko, Belinda, Áo Lị Duy á, Anne, Enoch đi cao ốc phía Đông Miyamoto Miko văn phòng ngoại hoa viên, uống trà nói chuyện phiếm chờ tin tức.
Buổi chiều bốn điểm bốn mươi phân tả hữu, 炚 Cơ lại đây báo cáo vân dư động đất tình huống, chấn ương ở an vân than, chấn thâm năm mươi mốt km, quy mô 6.4, một loại khác phép tính 6.7, lớn nhất chấn độ 6 nhược, gặp tai hoạ khu chủ yếu ở Quảng Đảo huyện, Yamaguchi huyện cùng ái viện huyện, lan đến Tây Quốc khu cùng tứ quốc khu, căn cứ dân cư phân bố tình huống dự đánh giá tổn thất, Quảng Đảo huyện tổn thất nhiều nhất, Quảng Đảo thị, Ngô thị, tam nguyên thị chờ, ái viện huyện thứ chi, chủ yếu tập trung ở nay trị thị.
Miyamoto Miko hỏi: "Chính chúng ta tổn thất đâu?"
炚 Cơ nói: "Phong dư eo biển phong dư đường sắt đại kiều xây cất công trình, kỷ đạm eo biển kỷ đạm đường sắt đại kiều xây cất công trình, minh môn eo biển minh môn đường sắt đại kiều cải tạo công trình đã đình công, may mắn chính là bọn họ khoảng cách khá xa không có lọt vào bất luận cái gì phá hư, chỉ cần trải qua ba ngày kiểm tra đo lường hẳn là liền có thể một lần nữa khởi công."
Miyamoto Miko nói: "Thực hảo, cấp những cái đó không có việc gì công nhân nhóm một người phát một trương hội chợ vé vào cửa, hưu cái mang tân giả đi."
Enoch cười nói: "Ngươi dứt khoát đi giao thông khoán cùng dừng chân khoán cũng đã phát đi."
"Thượng vạn công nhân ba ngày tiền lương chính là số trăm triệu yên ( ¥ ), một trương hội chợ vé vào cửa lại là thượng trăm triệu yên ( ¥ )." Miyamoto Miko tức giận nói, "Hơn nữa ta phát bọn họ tiền lương, là làm cho bọn họ lấy tới dùng."
"Nếu là công ty niêm yết, tin tức này một phát bố, giá cổ phiếu ít nhất ngã một cái điểm, trong vòng 3 ngày ngã ba cái điểm, bất quá ba ngày lúc sau an toàn tin tức vừa ra, chỉ sợ cũng sẽ thu phục mất đất, còn có cái tiểu trướng." Áo Lị Duy á cười nói.
"Đừng động bọn họ, ngươi tiếp tục." Miyamoto Miko đối 炚 Cơ nói.
"Chúng ta tổn thất chủ yếu ở hai cái phương diện, một là tứ quốc điện lực phương diện, một bộ phận năng lượng mặt trời phát điện thiết bị cùng sức gió phát điện thiết bị tổn hại, trước mắt đã mở ra dự phòng phát điện nhiệt điện, đưa hàng rào điện lạc ước chừng sẽ ở ba cái giờ về sau khôi phục, tứ quốc đường sắt phương diện đã ở cắt điện khu vực an bài động cơ dầu ma dút xe thay thế điện lực máy xe. Nhị là bán lẻ phương diện, ở vào chủ yếu gặp tai hoạ khu cửa hàng đã chịu bất đồng trình độ tổn thương, bất quá không có vấn đề lớn, vừa lúc có chút yêu cầu sửa chữa hoặc xây dựng thêm, có chút yêu cầu từ bỏ." 炚 Cơ nói, "Nói tóm lại, chúng ta tổn thất ở dự tính bốn trăm trăm triệu yên ( ¥ ) tả hữu."
"Ta đã biết, ngươi đi đi." Miyamoto Miko nói.
"Tốt, phu nhân, ta đây đi về trước." 炚 Cơ cùng mọi người cáo từ rời đi.
"Miko, ta xem ngươi vẫn là làm hạch điện tương đối hảo." Belinda nói.
"Ta biết, nhưng vạn nhất ra vấn đề liền không hảo." Miyamoto Miko nói, "Lần này nếu không phải tứ quốc nhà máy năng lượng nguyên tử đã quay xong, còn không biết sẽ thế nào đâu, ta đang suy nghĩ biện pháp đem Cửu Châu cùng Hokkaido cũng đình rớt."
"Không cần nói như vậy, ta cái này vẫn là thực an toàn," Belinda nói, "Ngươi cách vách liền chuẩn bị xây dựng mười lăm cái, đang ở làm học tập ban đâu."
"Xác thật là như thế này." Anne nói.
"Học tập nói, ngươi không sợ người khác học đi, sau đó chiếm lĩnh thị trường?" Áo Lị Duy á hỏi.
"Khi đó ta khẳng định đã kiếm hồi tiền vốn." Belinda nói, "Hơn nữa ta cho rằng kỹ thuật là giao lưu ra tới, đặc biệt là ở tân lĩnh vực, cái này phương diện đại gia chênh lệch không lớn, có lẽ người ta còn tiên tiến đâu."
"Điểm này thượng ngươi nhưng thật ra không giống như là bán súng ống đạn dược." Áo Lị Duy á cười nói, "Bọn họ đều tưởng đem kỹ thuật ôm đến chặt chẽ, kiếm đủ tiền lại nói."
"Kỹ thuật phương diện, mở đường càng tiến thêm một bước tốc độ khẳng định so bên đường đi lên tới chậm nhiều, theo máy tính công nghệ thông tin cái này nhanh chóng tiến bộ giúp đỡ phụ trợ, chênh lệch sẽ trở nên rất nhỏ." Belinda nói, "Lấy tạo phi cơ tới nêu ví dụ, trước kia ta phải tốn mười mấy năm tài năng thiết kế chế tạo ra một trận phi cơ, đại đa số thời gian đều là ở giải toán các loại lực, hiện tại ta trưởng máy không sai biệt lắm là có thể ấn yêu cầu căn cứ trình tự tự hành sinh thành một khoản phi cơ mới bắt đầu thiết kế đồ, làm ra nguyên hình cơ kéo đến ống thông gió tiến hành thí nghiệm, lúc sau lại đem số liệu đưa vào trưởng máy điều chỉnh, vài lần lúc sau liền có thể thí bay."
Áo Lị Duy á nói: "Nói thật đơn giản, Lạc đức công ty nghe được phỏng chừng muốn khóc."
"Hắn yêu cầu quá cao, cho nên phiền toái." Áo Lị Duy á nói, "Ta kẻ báo thù nặc tung hạm tái cơ tốc độ chậm nhưng có thể vuông góc cất cánh, nhện đen dùng cho nhiều việc ẩn hình Chiến Đấu Cơ ngay từ đầu liền nhắm ngay tiêu thụ bên ngoài thị trường, tính năng kém một ít nhưng thay thế ưng thức Chiến Đấu Cơ hẳn là không thành vấn đề, dù sao có thể ẩn hình liền có người muốn."
Enoch hỏi: "Nói lên nhện đen, ngươi không đi tiểu ưng hào thượng sao?"
"Ở chỗ này xem giống nhau." Belinda nói, "Nếu Miki đi điều khiển, ta liền phải đi. Bất quá Miko khi đó không đồng ý, Miki không có trải qua huấn luyện ta cũng không dám làm nàng xằng bậy."
"Làm Miki khai nhện đen từ Thái Bình Dương thượng hàng không mẫu hạm thượng cất cánh, đi đánh rơi xuống đến tầng khí quyển Nga Quốc vệ tinh trạm, các ngươi thật đúng là nghĩ ra." Miyamoto Miko bất đắc dĩ nói.
"Ngươi còn đừng nói, Miki khẳng định thích." Áo Lị Duy á cười nói.
Enoch cười nói: "Khẳng định thích đến ngủ không được."
"Cho nên mới không nói cho nàng." Miyamoto Miko tức giận nói.
"Nga Quốc cũ xưa trạm không gian có chút mất khống chế, nếu không cho nó rơi xuống nó cũng sẽ chính mình rơi xuống, nó hiện tại lộ tuyến có khả năng trở ngại đến về sau đưa đến vũ trụ khách sạn thượng Trung Quốc nông nghiệp phòng thí nghiệm, cho nên đành phải làm nó xuống dưới." Belinda nói, "Trạm không gian rơi xuống thời điểm sẽ không thiêu đốt hầu như không còn, vạn nhất tạp đến người liền không hảo, vừa lúc làm ta triển lãm một chút nhện đen tính năng hảo thay thế ưng thức Chiến Đấu Cơ, năm đó ưng thức Chiến Đấu Cơ đã từng xoá sạch vệ tinh, loại chuyện này quá cụ công kích tính, nhện đen mang theo đặc chế kẻ báo thù bất tử điểu đạn đạo đánh vũ trụ lai khách là phòng ngự tính, nói cho đại gia thật muốn có thiên thạch tới, cũng có thể bảo hộ địa cầu sao."
"Cái này danh nghĩa là vô địch." Enoch dựng thẳng lên ngón cái cười nói. uukanshu.net
Miyamoto Miko lắc đầu nói: "Bất hòa các ngươi xả, thời gian không sai biệt lắm, ta phải đi về."
"Nhớ rõ lưu một cái phòng cho chúng ta nga." Áo Lị Duy á cười nói, "Chúng ta đợi chút hoá trang sau qua đi."
"Đã biết." Miyamoto Miko nói, tiếp theo đối Quật Nội Mỹ Sa nói, "Ngươi không có việc gì liền bồi bọn họ đi."
"Ta sẽ, phu nhân." Quật Nội Mỹ Sa cười nói.......
Bên kia, Miyamoto gia, phòng khách.
Yamazaki tốt đẹp đại tử từ biệt lưu tại hải cảng phó đều tâm ăn bữa tối Mori mười một người trở về ăn bữa tối, kết quả phát hiện chỉ có Miyamoto Ichiro ở uống trà, Miyamoto Miko không ở nhà.
"Ba ba, mụ mụ đâu?" Miki hỏi.
"Có bằng hữu." Miyamoto Ichiro nói.
"A, chẳng lẽ là Enoch bọn họ?" Miki cao hứng hỏi.
"Là." Miyamoto Ichiro gật đầu nói.
Miki nghĩ nghĩ nói: "Ca ca, hải cảng phó đều tâm hội chợ giống như không bọn họ hạng mục đi? Khách quý cũng không thấy được bọn họ a."
"Đúng vậy." Yamazaki nói, "Bất quá bọn họ vì cái gì lại đây ta cũng không biết."
"Buổi tối tới." Miyamoto Ichiro chỉ chỉ dưới lầu nói.
"Muốn tới mỹ đại tiệm rượu? Kia đến lúc đó hỏi bọn hắn." Miki nói, tiếp theo nghe thấy thang máy gian có thanh âm, vì thế cao hứng nói, "Mụ mụ lên đây." Nói đón qua đi, quả nhiên nhận được từ ngày diệu bộ cao ốc phía dưới tàu điện ngầm hệ thống ngồi xe điện trở về Miyamoto Miko.......
Buổi tối, mỹ đại tiệm rượu.
Hoá trang qua 炚 Cơ, Quất Chân Dạ, Thiển Tỉnh Hương, Đằng Tỉnh Hiếu Tử, Quật Nội Mỹ Sa bồi Belinda, Áo Lị Duy á, Anne, Enoch cùng nhau thông qua ngày diệu bộ cao ốc hạ tàu điện ngầm hệ thống tới, Yamazaki tốt đẹp đại tử đem bọn họ dẫn vào nhất hào đại phòng.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ
Bilim KurguHán Việt: Danh trinh tham kha nam chi hôi dực thiên sử Tác giả: Cô Phong Tịch Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ tóm tắt: www.uukanshu.net sở hữu sinh mệnh chung cực theo đuổi. Giấc mộng Nam Kha ở Conan thế giới. ---------------------------...