Chương 801 triều sương mù phong sự kiện
7 nguyệt 26 ngày, cuối tuần tam, buổi tối 6 giờ không đến, Shizuoka huyện tân tùng thị bắc khu banh danh ven hồ triều sương mù phong khách sạn ngoại.
Hỏa sinh không lâu lúc sau, Kuroiwa thiện cát lại đây thương nghị, hay không có thể phân một ít cấp khách sạn, Yamazaki đáp ứng phân bọn họ một nửa, cũng đem nội tạng, heo huyết cho bọn họ, còn có một chỉnh trương hợp với hai mảnh tông mao cùng một đôi răng nanh sơn heo da, xem như để sơn heo tiền.
"Cảm ơn, thật là vô cùng cảm kích." Kuroiwa thiện cát cười nói.
Yamazaki nói: "Nội tạng, heo huyết nhất định phải nấu chín, này thịt hai cái giờ về sau có thể hảo, chỉ là ta ở bôi gia vị trung bỏ thêm sơn heo huyết, bán ra thời điểm thỉnh chú ý."
"Cảm ơn, ta đã biết." Kuroiwa thiện cát nói.
Lúc này, một cái người phục vụ vội vàng chạy tới, "Giám đốc, triển lãm thính đã xảy ra chuyện, có người tưởng tạp xe."
"Cái gì?" Mori cùng Conan lập tức chạy.
"Chúng ta cũng đi xem." Sonoko đem lan lôi đi.
Kuroiwa thiện cát đối người phục vụ phân phó nói: "Ngươi kêu người tới đem nội tạng, heo huyết bắt được phòng bếp." Tiếp theo đối Yamazaki nói, "Xin lỗi không tiếp được." Nói xong liền vội vàng đi rồi.
"Ngươi muốn đi sao?" Yamazaki đối Miki hỏi.
"Không nghĩ." Miki nói, "Ca ca ngươi đi đi, ta tới xem hỏa."
"Ta thực mau trở lại." Yamazaki nói.......
Đồ cổ xe triển lãm thính.
Hai cái người phục vụ lôi kéo một cái múa may đại cờ lê trung niên mập mạp, bọn họ trước mặt là khải đế kéo khắc ai ngươi nhiều kéo nhiều.
Mori một phen đoạt hạ cờ lê, "Ngươi đang làm gì?"
"La xúi! Ta muốn hủy diệt này chiếc xe." Trung niên mập mạp hét lớn.
Chùa tuyền đại năm đi đến, "Đại trúc Ichiro, ngươi chẳng lẽ quên mất sao? Này chiếc xe đã không phải của ngươi."
"Chùa tuyền đại năm ngươi tên hỗn đản này." Đại trúc Ichiro kích động kêu lên, "Ta tuyệt đối sẽ không làm nó xuất hiện tại đây loại gặp quỷ triển lãm sẽ mặt trên, ta tình nguyện thân thủ đem nó cấp hủy diệt."
Chùa tuyền đại năm nói: "Cố ý tổn hại người khác tài vật, lấy này chiếc khải đế kéo khắc ai ngươi nhiều kéo nhiều giá trị, cũng đủ đưa ngươi đi ngồi mấy năm lao."
"Muốn bắt cũng là bắt ngươi, ngươi cái này kẻ lừa đảo." Đại trúc Ichiro kêu lên.
Chùa tuyền đại năm cười nói: "Giấy trắng mực đen, ngươi thiếu tiền không còn lấy này xe gán nợ, này cũng coi như là ta vàng thật bạc trắng mua trở về."
Lúc này, hai gã ba mươi tuổi tả hữu nam tử vào được, trong đó một cái nói: "Chùa tuyền đại năm, ngươi thật đúng là không biết xấu hổ nói a."
"Tương lương tân giới, quy cương trượng nhị, các ngươi cũng tới." Đại trúc Ichiro nói.
Quy cương trượng nhị nói: "Nói là vay tiền cho chúng ta, âm thầm lại phái người quấy rối nói chúng ta phục vụ kém, làm chúng ta kiếm không đến tiền."
Tương lương tân giới nhìn mai tái đức chạy băng băng nói: "Cuối cùng còn không thượng tiền, đành phải đem này bảo bối bỏ những thứ yêu thích cho ngươi."
"Các ngươi ba cái, quy cương ngươi khai chính là địa ốc người môi giới, đại trúc ngươi khai chính là cơ quan du lịch, tương lương ngươi khai chính là sửa xe xưởng, sinh ý không hảo trả không được tiền, đó là hoàn cảnh chung vấn đề, là các ngươi chính mình vấn đề." Chùa tuyền đại năm nói, "Các ngươi cũng không nghĩ, lúc ấy có ai cho mượn tiền cho các ngươi, nếu không phải ta vay tiền cho các ngươi vượt qua cửa ải khó khăn, các ngươi ba cái đã sớm phá sản, nào còn sẽ hiện tại như vậy nhàn nhã."
"Hừ!" Đại trúc Ichiro, quy cương trượng nhị, tương lương tân giới ba người cùng nhau quay đầu đi chỗ khác.
Chùa tuyền đại năm hỏi: "Đúng rồi, kia phong đe dọa tin là các ngươi viết đi?"
"Đe dọa tin? Cái gì đe dọa tin?" Tương lương tân giới hỏi.
"Ta nhưng không có viết quá cái gì đe dọa tin." Quy cương trượng nhị nói.
"Đó là ngươi làm ác quá nhiều." Đại trúc Ichiro vui sướng khi người gặp họa nói.
"Không phải các ngươi tốt nhất, tóm lại mặc kệ thế nào, ta đều sẽ làm triển lãm sẽ đúng hạn khai mạc." Chùa tuyền đại năm nói, sau đó liền đi rồi.
Thấy không có gì sự, Yamazaki năm người trở lại lửa trại trước, sau đó Yamazaki tiếp nhận Miki việc, Miki năm người tắc đi đem cái bàn đáp lên, cũng kêu một ít đồ ăn.
Xem Mori muốn uống rượu, lan nói: "Ba ba, ngươi còn phải bảo vệ chùa tuyền tiên sinh đâu."
"Đó là từ ngày mai bắt đầu, ngươi liền không cần lo cho." Mori mỹ tư tư uống lên một bát lớn bia.
Lúc này, một chiếc màu đỏ xe thể thao khai đi rồi, Conan nhận ra là Farah lực Dino, lại xem Kuroiwa thiện cát ở phía sau cung tiễn, minh bạch bên trong là chùa tuyền đại năm, vì thế nói: "Thúc thúc, ngươi mau xem, chùa tuyền tiên sinh đi ra ngoài."
"A? Cái gì?" Mori vội vàng tiến lên đối Kuroiwa thiện cát hỏi, "Kuroiwa tiên sinh, chùa tuyền tiên sinh hắn đây là muốn đi chỗ nào?"
"Xã trưởng tâm tình không tốt, nói muốn đi ra ngoài căng gió." Kuroiwa thiện cát nói.
"Chỉ có hắn một người sao?" Mori hỏi.
"Đúng vậy." Kuroiwa thiện cát nói.
"Có nói cái gì thời điểm trở về sao?" Mori hỏi.
"Nhất muộn ngày mai buổi sáng trở về." Kuroiwa thiện cát nói.
"Ngày mai buổi sáng?" Mori nói, "Như vậy, Kuroiwa tiên sinh, an toàn khởi kiến ngươi ban đêm tốt nhất cùng chùa tuyền tiên sinh thông một chiếc điện thoại."
"Ta sẽ, Mori tiên sinh." Kuroiwa thiện cát nói, nói tiếp, "Ta còn có việc, xin lỗi không tiếp được."......
Buổi tối 8 giờ tả hữu, sơn thịt heo nướng hảo, phân cho khách sạn một nửa, đêm đó liền bán ra không còn.
Buổi tối 9 giờ nhiều, Yamazaki sáu người giải quyết này đốn đến trễ bữa tối, lan cùng Conan đem say khướt Mori tiễn đi, Yamazaki, Miki, Sonoko thu thập đồ vật, đem dư lại thịt nướng tồn tại phòng bếp, sau đó đi Mori phòng, cùng lan cùng Conan cùng nhau chơi bài.......
Đêm hơn mười một giờ, Mori phòng.
Yamazaki năm người ăn điểm tâm chơi bài thời điểm, Kuroiwa thiện cát gõ cửa tiến vào tìm Mori.
"Thật ngượng ngùng, ta ba ba uống nhiều quá đang ngủ." Lan nói.
"Là chùa tuyền tiên sinh ra chuyện gì sao?" Yamazaki hỏi.
"Là cái dạng này." Kuroiwa thiện cát lo lắng nói, "Mori tiên sinh làm ta gọi điện thoại cấp xã trưởng, ta ở buổi tối 9 giờ rưỡi thời điểm cùng xã trưởng thông qua điện thoại, xã trưởng lúc ấy nói lập tức quay lại, chỉ là đến bây giờ còn không có trở về, gọi điện thoại cũng không có người tiếp."
"Như vậy a," Yamazaki hỏi, "Đe dọa tin ngươi biết ở địa phương nào sao?"
"Biết, liền ở xã trưởng văn phòng." Kuroiwa thiện cát hỏi, "Ngươi hỏi cái này để làm gì?"
"Đương nhiên là báo nguy." Miki nói, "Ran, ngươi chạy nhanh gọi điện thoại cấp Yokomizo Cảnh Bộ đi."
"Ta đây liền đi." Lan đi gọi điện thoại.
Conan hỏi: "Đúng rồi, các ngươi xã trưởng lúc ấy có hay không nói hắn địa phương nào?"
"Như thế không có." Kuroiwa thiện cát nói.
Sonoko nói: "Vậy ngươi tổ chức người theo đường núi đến dưới chân núi các giao lộ tìm một chút, các ngươi xã trưởng xe thực thấy được, thực dễ dàng nhớ rõ."
"Đúng vậy, đối, ta đây liền đi." Kuroiwa thiện cát nói xong liền chạy.
"Hảo, làm chúng ta nghĩ cách đem thúc thúc đánh thức." Yamazaki cười nói.......
Hơn nửa giờ sau, Yokomizo Cảnh Bộ Đái Đội tới rồi khách sạn đại sảnh, Mori lấy ra đe dọa tin hướng hắn thuyết minh tình huống.
"Thì ra là thế." Yokomizo Cảnh Bộ nói, sau đó làm người đi tìm đại trúc Ichiro, quy cương trượng nhị, tương lương tân giới, tiếp theo đối Kuroiwa thiện cát hỏi, "Các ngươi đi tìm xe, tìm được rồi sao?"
"Còn không có." Kuroiwa thiện cát nói.
"Là như thế này a." Yokomizo Cảnh Bộ phân phó bộ hạ dẫn người đi tìm tòi, cũng làm cho bọn họ thỉnh địa phương cảnh sát hỗ trợ.
Không lâu lúc sau, đại trúc Ichiro, quy cương trượng nhị, tương lương tân giới bị cảnh sát lại đây, nghe chùa tuyền đại năm mất tích đều có chút vui sướng khi người gặp họa.
Yokomizo Cảnh Bộ đối bọn họ ba người dò hỏi một phen, biết được đại trúc Ichiro cùng quy cương trượng vẫn luôn ở khách sạn không có đi ra ngoài, tương lương tân giới đã từng lái xe đi ra ngoài một chuyến.
"Vậy ngươi có gặp qua chùa tuyền tiên sinh sao?" Yokomizo Cảnh Bộ đối tương lương tân giới hỏi.
"Gặp qua hắn xe." Tương lương tân giới nhún nhún vai, "Này lại có thể nói minh cái gì?"
"Hảo đi, thỉnh ba vị tạm thời đừng rời khỏi khách sạn." Yokomizo Cảnh Bộ nói.
Thấy sự tình hạ màn, Miki nhìn nhìn thời gian, mau ban đêm 12 giờ, đưa ra trở về ngủ.
"Nói rất đúng, Conan, nên ngủ." Lan nói.
"Là, Lan tỷ tỷ." Conan quyết định đi về trước, sau đó lại qua đây.
"Lan ngươi tốt nhất nhìn này tiểu quỷ, uukanshu.net hắn lòng hiếu kỳ thực trọng, để tránh hắn trộm đi." Sonoko cười nói.
"Nói cũng là, ta đây chờ hắn ngủ lại đi tìm ngươi." Lan nói.
"Xen vào việc người khác gia hỏa." Conan nói thầm nói, sau đó đối cười trộm Yamazaki đưa lên một đôi xem thường.......
Rạng sáng 1 giờ nhiều, Mori phát hiện Conan lại xuất hiện, "Ngươi tới làm gì?"
"Cái kia, ta khát nước, ra tới uống nước." Conan chột dạ nói.
"Giảo biện." Mori ở Conan trên đầu loại một cái nấm.
"Đau quá." Conan che lại đầu chạy đến bên cạnh, phát hiện Mori không lại quản, liền xoa đầu giữ lại.......
Rạng sáng hai điểm nhiều, Yokomizo Cảnh Bộ nhận được điện thoại, có người ở đêm qua 10 giờ tả hữu, nhìn đến một chiếc màu đỏ Farah lực lên núi.
Kuroiwa thiện cát nghe xong vội vàng nói: "Không có khả năng, mặc kệ là bãi đỗ xe cùng gara ta đều đi tìm, xã trưởng xe cũng không ở bên trong."
Yokomizo Cảnh Bộ dẫn dắt cảnh sát lại tìm một lần, kết quả không có phát hiện xe, bảo an kiêm bãi đỗ xe quản lý viên Noda một hùng cũng nói không có xem qua xã trưởng xe trở về.
"Kia, kia xã trưởng có thể hay không lái xe rớt dưới chân núi đi?" Kuroiwa thiện cát kinh hoảng hỏi.
"Cái này," Yokomizo Cảnh Bộ nói, "Vậy được rồi, ta làm cứu viện đội đi một chuyến."......
Rạng sáng nhị điểm nửa tả hữu, một chi mười hai người cứu viện đội chạy đến, chính là sương mù cũng chạy đến, sau một lát còn thành che trời sương mù, ánh đèn căn bản không có biện pháp cập xa, tầm nhìn trở nên cực thấp, cứu viện đội không có biện pháp lại tìm tòi, đành phải ngừng lại.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ
Science FictionHán Việt: Danh trinh tham kha nam chi hôi dực thiên sử Tác giả: Cô Phong Tịch Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ tóm tắt: www.uukanshu.net sở hữu sinh mệnh chung cực theo đuổi. Giấc mộng Nam Kha ở Conan thế giới. ---------------------------...