Chương 499 tạp tư mạn kết cục
8 nguyệt 14 ngày, cuối tuần bốn, chạng vạng 5 giờ thập phần tả hữu, Tây Cốc mỹ phàm gia.
Tây Cốc mỹ phàm mở cửa đem Megure Cảnh Bộ, cảnh sát Cao Mộc, Mori, lan cùng Conan nghênh vào gia môn, "Ngươi chính là danh trinh thám Mori Kogoro đi? Xin lỗi buổi sáng không có nhận ra ngươi."
Megure Cảnh Bộ nói: "Tây Cốc tiểu thư, chúng ta tới......"
Tây Cốc mỹ phàm hỏi: "Ta biết, các ngươi thông qua hắn chụp ảnh chụp tra ra kia bình có độc tạp tư mạn là của ta, mới đến tìm ta đi?"
Megure Cảnh Bộ nói: "Nói như vậy, Tây Cốc tiểu thư, ngươi thừa nhận là ngươi giết vĩnh giếng tiên sinh?"
Tây Cốc mỹ phàm hỏi: "Trước đó, ta có thể hay không hỏi một chút, ta là bị thứ gì chụp lén?"
"Là cái này nội tàng tấm ảnh nhỏ camera bật lửa." Megure Cảnh Bộ đem bật lửa đem ra.
"Ta chỉ ở điện ảnh mới thấy qua loại đồ vật này, trách không được ta chưa từng có phát hiện, ta căn bản không có nghĩ đến hắn sẽ sử dụng loại đồ vật này." Tây Cốc mỹ phàm phiên tới phục đi nhìn nhìn bật lửa, "Vẫn là tự động điều chỉnh tiêu điểm camera." Nói tiếp, "Thật là, thật là không công bằng." Nói nước mắt chảy ra, "Ta cực cực khổ khổ nỗ lực công tác tồn một năm tiền, chỉ sợ đều mua không nổi loại đồ vật này."
"Tây Cốc tiểu thư." Lan quan tâm hô.
Megure Cảnh Bộ hỏi: "Tây Cốc tiểu thư, xin hỏi, ngươi vì cái gì muốn giết chết vĩnh giếng tiên sinh?"
Tây Cốc mỹ phàm hủy diệt nước mắt, "Lần trước ta báo án lúc sau ngày hôm sau, khi ta từ nhà ga thang lầu xuống lầu thời điểm, ta bị người đẩy một phen."
Lan hỏi: "Vĩnh giếng tiên sinh?"
Tây Cốc mỹ phàm nói: "Cặp mắt kia giống như đang nói, ngươi dám báo nguy, ta nhất định sẽ giết ngươi."
"Điểm này, chúng ta đã chứng thực." Megure Cảnh Bộ làm Takagi bắt tay túi xách đặt ở trên bàn.
Tây Cốc mỹ phàm nhìn nhìn trong bao đồ vật, "Quả nhiên, đây là hôm nay? Nhất định đúng vậy, thật là nguy hiểm thật a."
Mori nói: "Cho nên ở ngươi bị giết phía trước, ngươi liền đành phải trước đem hắn giết."
Lan hỏi, "Tây Cốc tiểu thư, ngươi không có báo nguy sao?"
"Báo nguy? Ha, báo nguy, ngươi thật là quá ngây thơ rồi, báo nguy có ích lợi gì." Tây Cốc mỹ phàm nói, sau đó hỏi, "Cảnh Bộ đại nhân, ngươi tới nói cho vị tiểu thư này, báo nguy hữu dụng sao?"
Cảnh sát Cao Mộc nói: "Chỉ cần có mục kích chứng nhân thấy vĩnh giếng tiên sinh đem ngươi đẩy xuống thang lầu, là có thể lấy giết người chưa toại tội danh bắt hắn."
"Giết người chưa toại? Nếu hắn nói là vô tình đâu?" Tây Cốc mỹ phàm hỏi, "Chỉ bằng ta nói hắn cố ý giết ta, liền có thể định hắn giết người chưa toại tội danh? Ta đây nói hắn quấy rầy ta, các ngươi như thế nào không đem hắn bắt lại, như vậy cũng sẽ không có hiện tại sự tình."
"Cái này......" Cảnh sát Cao Mộc gãi gãi mặt, nói không ra lời.
"Nếu ta là có địa vị người, cảnh sát liền sẽ phái người bảo hộ ta, nếu ta là có tiền người, liền có thể chính mình tìm bảo tiêu, đáng tiếc ta cái gì cũng không phải, ngay cả chạy trốn đều làm không được, ta luyến tiếc ta dự giao tiền thuê nhà, chỉ có thể ở trên cửa sổ trang cái vòng bảo hộ, ở trên cửa nhiều trang đem khóa, ở trên người mang cái phòng lang bình xịt tề." Tây Cốc mỹ phàm nói, "Loại này lo lắng đề phòng nhật tử, ta chịu đựng ba cái cuối tuần, biết kia có bao nhiêu thống khổ sao?" Tiếp theo kêu lên, "Ta chịu đủ rồi."
Lan nói: "Chính là, ngươi cũng không thể giết hắn nha."
"Vậy ngươi muốn cho ta làm sao bây giờ? Ân?" Tây Cốc mỹ phàm từng cái lấy ra tay túi xách đồ vật, "Nhìn xem này túi xách đồ vật, phá cửa sổ công cụ, trói người dây thừng, dán miệng băng dính, giết người dao nhỏ, gây án bao tay, ta thực may mắn, hiện tại chết không phải ta." Tiếp theo đối lan nói, "Tiểu thư, không phải cảnh sát bảo hộ ta, mà là ta chính mình."
"Ta thực xin lỗi, Tây Cốc tiểu thư." Megure Cảnh Bộ sắc mặt trầm trọng nói, sau đó còn nói thêm, "Thỉnh cùng chúng ta đi thôi, Tây Cốc mỹ phàm tiểu thư, đối với chuyện của ngươi, ta sẽ vì ngươi hướng thẩm phán cầu tình."
"Thỉnh tin tưởng Megure Cảnh Bộ." Mori nói, "Tây Cốc tiểu thư, ngươi không phải tưởng khai tiệm bánh ngọt sao? Hy vọng ngươi có thể chạy nhanh rửa sạch này một thân tội nghiệt, trọng nhặt chính mình tưởng khai cửa hàng mộng tưởng, đi nhanh về phía trước rảo bước tiến lên."
"Cảnh Bộ đại nhân, ta tin tưởng ngươi sẽ làm được. Ngươi cũng không cần xin lỗi, ta biết này không phải các ngươi cảnh sát sai, chỉ là các ngươi bất lực thôi." Tây Cốc mỹ phàm nói, "Ta sẽ tiếp tục hướng mộng tưởng đi nhanh rảo bước tiến lên, bất quá, Mori trinh thám, bất quá không phải từ trong ngục giam ra tới lúc sau, tuy rằng ta thừa nhận ta trên người có tội nghiệt, nhưng cũng không chuẩn bị bởi vậy mà bỏ tù."
Mori hỏi: "Có ý tứ gì?"
"Ý tứ ta không thừa nhận ta giết chết vĩnh giếng đạt cũng." Tây Cốc mỹ phàm nói, "Cảnh Bộ đại nhân, ta sẽ không theo các ngươi đi, nếu các ngươi tưởng bắt ta nói, liền đem bắt lệnh lấy ra tới. Đương nhiên, nếu thực thi khẩn cấp bắt cũng có thể, bất quá ta tưởng các ngươi là sẽ không làm như vậy." Sau đó nói, "Thỉnh đi, các vị, các ngươi có thể đi rồi, ta muốn chuẩn bị một chút, đi làm thời gian mau tới rồi."
"Tây Cốc mỹ phàm tiểu thư, chúng ta trên tay có chứng cứ cho thấy ngươi ở tạp tư mạn trung hạ độc, giết hại vĩnh giếng đạt cũng tiên sinh." Megure Cảnh Bộ đem ảnh chụp đem ra.
Tây Cốc mỹ phàm nói: "Không cần cho ta nhìn, ta trải qua sự tình gì ta rõ ràng. Ở ngay lúc này, ta kỳ thật thực cảm tạ vĩnh giếng đạt cũng theo dõi ta, vì ta chụp ảnh, để lại chân thật một khắc, làm ta không đến mức bị vu hãm."
Mori hỏi: "Vu hãm? Ngươi biết chính mình đang nói cái gì sao?"
"Đương nhiên biết, ta là thực nghiêm túc, nếu không có này đó ảnh chụp, các ngươi nếu là nói ta đem có độc tạp tư mạn đặt ở tự động buôn bán cơ ra hóa trong miệng mặt, kia làm sao bây giờ? Kia thật đúng là tội giết người, lại còn có có gây trở ngại công cộng an toàn loại này trọng tội danh." Tây Cốc mỹ phàm nói, "Mà hiện tại......"
"Hiện tại thì thế nào?" Megure Cảnh Bộ hỏi.
"Hiện tại ta chỉ là loạn ném rác rưởi mà thôi." Tây Cốc mỹ phàm cười nói, "Cảm tạ vĩnh giếng đạt cũng, hắn cuối cùng vì ta làm một chuyện tốt."
Megure Cảnh Bộ, cảnh sát Cao Mộc, Mori, lan cùng Conan đều kinh hãi, "Loạn ném rác rưởi!"
"Đối với ta hành vi các ngươi còn có cái khác giải thích sao? Một cái mở miệng qua chai nước đặt ở ven đường bồn hoa mặt trên, này không phải ném xuống rác rưởi là cái gì?" Tây Cốc mỹ phàm nói, "Nhiều nhất chính là ta không có đem rác rưởi để vào thùng rác mà thôi."
Mori hỏi: "Kia độc là ngươi cố ý hạ đi?"
"Là không cẩn thận mà thôi, cho nên ta đem nó ném." Tây Cốc mỹ phàm nói, "Nói nữa, ta có làm vĩnh giếng đạt cũng lấy ta ném rác rưởi sao? Không có đi? Ta có làm vĩnh giếng đạt cũng uống ta ném rác rưởi sao? Không có đi? Như vậy, hắn uống ta ném rác rưởi chết mất, vì cái gì muốn ta phụ trách?"
Mori nói: "Đây là ngươi thiết kế tốt, lợi dụng vĩnh giếng tiên sinh ái mộ ngươi tâm lý."
"Ái mộ đến muốn giết ta sao? Nói nữa vĩnh giếng đạt cũng suy nghĩ cái gì ta như thế nào biết, ta chỉ biết là hắn là người trưởng thành, một cái hẳn là vì chính hắn làm sự tình phụ trách người trưởng thành." Tây Cốc mỹ phàm nói, "Bao gồm chủ động nhặt người khác không cần rác rưởi ăn." Sau đó nói, "Mori trinh thám, Cảnh Bộ đại nhân, các ngươi có thể đi rồi, yên tâm, ta tạm thời là sẽ không rời đi. Úc, còn có, nếu ta đã chết, liền đi tìm vĩnh giếng đạt cũng song thân, ta khẳng định là bọn họ hại chết."
Megure Cảnh Bộ hỏi: "Như vậy, Tây Cốc mỹ phàm tiểu thư, có thể thỉnh ngươi trở về hiệp trợ điều tra sao?"
Tây Cốc mỹ phàm nói: "Nếu không vội nói, ngày mai buổi chiều có thể chứ? Ta không nghĩ xin nghỉ."
Trầm mặc một chút, Megure Cảnh Bộ nói: "Có thể."
"Cảm ơn." Tây Cốc mỹ phàm hơi hơi hành lễ nói.......
Ra cửa, cảnh sát Cao Mộc hỏi: "Cảnh Bộ, muốn hay không giám thị Tây Cốc tiểu thư?"
Lúc này, bên trong cánh cửa truyền đến tiếng cười to, sau đó dần dần biến thành khóc lớn thanh.
"Không cần." Megure Cảnh Bộ nói, sau đó đối Mori nói, "Cảm ơn."
"Nơi nào, cũng không giúp đỡ được gì." Mori nói.
"Chúng ta đi thôi, Takagi." Megure Cảnh Bộ nói.......
Về nhà trên đường.
Đi ngang qua cái kia tự động buôn bán cơ, Mori lại mua một lọ tạp tư mạn.
Lan hỏi: "Ba ba, chuyện này kiện cứ như vậy? Tây Cốc tiểu thư sẽ bị bắt lại sao?"
"Ta không biết." Mori uống một ngụm đồ uống.
Conan nói: "Lan tỷ tỷ, tìm phi oba-san thỉnh giáo một chút đi."
"Đúng rồi," lan nói, "Ba ba, hành động điện thoại lấy tới."
"Không mang." Mori nói.
"Gạt người." Lan duỗi tay nói, "Lấy tới."
"Thật không có mang." Mori nói.
"Hắc!" Lan một cái thủ đao đem Mori trong tay tạp tư mạn thiết vì hai nửa.
"Ách......" Mori cảm thấy chính mình cằm không thấy, Conan cảm thấy lông tơ đều dựng thẳng lên tới.
"Lấy tới." Lan cười ngoắc ngón tay, Mori đem hành động điện thoại giao ra tới.
Lan bá thông Kisaki Eri điện thoại, bất quá nghe được lại là có chút không cao hứng thanh âm, "Chuyện gì? Ta chính vội vàng đâu."
"Là ta, mụ mụ." Lan Tiếu Đạo.
"Nga, xin lỗi, ta tưởng gia hỏa kia." Kisaki Eri cười nói.
"Lúc này còn ở vội?" Lan hỏi.
"Đúng vậy, chuẩn bị một ít người đơn khởi tố." Kisaki Eri hỏi, "Có chuyện gì sao?"
Lan đem sự kiện nói một lần, sau đó hỏi: "Mụ mụ, Tây Cốc tiểu thư sẽ thế nào?"
Kisaki Eri hỏi: "Kia bình tạp tư mạn là vĩnh giếng tiên sinh chính mình từ ven đường bồn hoa thượng lấy sao?"
Lan nói: "Đúng vậy."
Kisaki Eri hỏi: "Kia bình tạp tư mạn là vĩnh giếng tiên sinh chính mình tự nguyện uống sao?"
Lan nói: "Hẳn là."
Kisaki Eri hỏi: "Trong lúc này, Tây Cốc tiểu thư cùng vĩnh giếng tiên sinh không có đã gặp mặt?"
Lan nói: "Hẳn là không có."
Kisaki Eri hỏi: "Trong lúc này, Tây Cốc tiểu thư cùng vĩnh giếng tiên sinh cũng không có nói chuyện với nhau qua?"
Lan nói: "Không có."
Kisaki Eri nói: "Kia từ pháp luật góc độ tới nói, Tây Cốc tiểu thư duy nhất có vấn đề địa phương chính là đem nàng không cần tạp tư mạn đặt ở ven đường bồn hoa thượng, mà không phải thùng rác."
Mori xen mồm hỏi: "Cứ như vậy? Kia độc là nàng hạ đi?"
Kisaki Eri nói: "Tây Cốc tiểu thư có quyền ở chính nàng tạp tư mạn nội hạ độc, đó là nàng tư nhân vật phẩm, nàng có thể ở không xâm hại người khác quyền lợi hạ tùy ý xử trí nó."
Mori kêu lên: "Vĩnh giếng tiên sinh nhưng đều đã bởi vậy mà đã chết a."
Kisaki Eri nói: "Vấn đề là, này tạp tư mạn không phải Tây Cốc tiểu thư cưỡng chế vĩnh giếng tiên sinh uống xong đi, này tạp tư mạn cũng không phải Tây Cốc tiểu thư mời vĩnh giếng tiên sinh uống xong đi, này tạp tư mạn cũng không phải Tây Cốc tiểu thư lừa vĩnh giếng tiên sinh uống xong đi, này tạp tư mạn thậm chí không phải Tây Cốc tiểu thư giao cho vĩnh giếng tiên sinh. Này tạp tư mạn là vĩnh giếng tiên sinh ở Tây Cốc tiểu thư không hiểu rõ dưới tình huống, chủ động từ ven đường bồn hoa thượng cầm lấy tới uống xong đi."
Mori nói: "Không biết tình? Khi đó Tây Cốc tiểu thư hẳn là biết đến."
Kisaki Eri nói: "Ở điểm này, trừ bỏ Tây Cốc tiểu thư bản nhân bên ngoài, là ai cũng nói không rõ, chẳng sợ trên ảnh chụp có Tây Cốc tiểu thư quay đầu lại xem ảnh chụp, nhưng là này chỉ có thể nói Tây Cốc tiểu thư hẳn là có thể phát hiện vĩnh Tina tiên sinh, không thể nói Tây Cốc tiểu thư nhất định có thể nhìn đến vĩnh Tina tiên sinh, ' hẳn là ' cùng ' nhất định ' chi gian chính là có thể hay không xác định vấn đề, không thể xác định sự tình, không có cách nào chứng minh sự tình, là không thể đủ trở thành chứng cứ."
Mori nói: "Tây Cốc tiểu thư còn xoát hoa chiêu, đổi tạp tư mạn."
Kisaki Eri nói: "Mặc kệ đồ uống có hay không đổi cho nhau quá, nếu Tây Cốc tiểu thư đem có độc tạp tư mạn đặt ở tự động buôn bán cơ ra hóa khẩu chỗ, vĩnh giếng tiên sinh từ nơi đó lấy ra tạp tư mạn uống xong đi cũng bởi vậy mà chết, như vậy trách nhiệm ở Tây Cốc tiểu thư. Nhưng là hiện tại vĩnh giếng tiên sinh uống xong đi đồ uống là hắn ở ven đường nhặt được, làm một cái người trưởng thành, hắn cầm lấy tới uống xong đi phía trước, muốn suy xét đồ uống an toàn tính, bên trong có phải hay không có cảm mạo virus, bệnh viêm gan virus, thậm chí AIDS độc chờ có thể thông qua nước bọt truyền bá virus. Hơn nữa hữu cơ a-xít phốt-pho-ríc hoá chất cũng chính là thuốc trừ cỏ là có mùi lạ, này cũng không thể bỏ qua rớt. Bởi vậy ở cái này sự kiện trung, vĩnh giếng tiên sinh chính hắn yêu cầu vì hắn chết gánh vác tuyệt đại bộ phận trách nhiệm."
Lan hỏi: "Mụ mụ, kia Tây Cốc tiểu thư nàng......"
Kisaki Eri nói: "Tây Cốc tiểu thư không có hình sự trách nhiệm, nếu bị phán khuyết điểm đến chết tội, kia cũng là luật sư vô năng."
Mori nói: "Chính là Tây Cốc tiểu thư có giết chết vĩnh giếng tiên sinh động cơ, cũng làm ra hành động."
Kisaki Eri nói: "Vấn đề là, Tây Cốc tiểu thư chỉ là đem có độc tạp tư mạn đặt ở ven đường bồn hoa thượng, là vĩnh giếng tiên sinh chính mình cầm lấy tới uống, không có chịu người sai sử, không có chịu người hướng dẫn, hoàn toàn là chính hắn chủ quan hành vi, vĩnh giếng tiên sinh hoàn toàn có thể lựa chọn không chạm vào kia bình tạp tư mạn."
"Hảo đi, ta nói bất quá ngươi." Mori nói.
"Vô nghĩa." Kisaki Eri cười nói, sau đó nói, "Cứ như vậy, ta còn có việc, tái kiến, lan. Đúng rồi, ngươi còn không có ăn cơm chiều đi, làm gia hỏa kia thỉnh bữa tiệc lớn." Nói xong treo lên điện thoại.
"Cái này còn cho ngươi." Lan đem hành động điện thoại nhét ở Mori trên tay, "6 giờ nhiều, chúng ta có phải hay không tìm một chỗ ăn một chút gì? Mụ mụ nói làm ngươi thỉnh bữa tiệc lớn."
Mori nói: "Ta còn là tương đối thích mì sợi."
"Vậy thịt bò mì sợi." Lan nói.
"Xoa thiêu mặt," Mori nói, "Thêm một phần đồ ăn."
Lan Tiếu Đạo: "Thành giao, Conan cũng là."
"Hắn liền không cần đi." Mori nói, "Ăn không xong lãng phí."
"Trước chọn chút mặt cho ngươi không phải được rồi." Lan Tiếu Đạo, "Cứ như vậy định rồi."......
Buổi tối 7 giờ nhiều, mỹ đại tiệm rượu.
Miyamoto Miko nhận được Kisaki Eri điện thoại, "Miko, giúp một chút hảo sao?"
Miyamoto Miko hỏi: "Như thế nào còn ở văn phòng? Có bận rộn như vậy sao?"
"Lập tức là chuẩn bị trở về," Kisaki Eri nói, "Bất quá lại đột nhiên nhớ tới sự tình."
Miyamoto Miko cười nói: "Nói đi, sự tình gì."
"Tây Cốc tiểu thư sự tình ngươi hẳn là đã biết đi?" Kisaki Eri hỏi, "Ta tưởng ngươi giúp nàng một chút, ta sợ nàng quá không được hôm nay buổi tối."
Miyamoto Miko hỏi: "Nghĩ như thế nào lên quản việc này?"
"Muốn thật là nói vậy, lan phải thương tâm." Kisaki Eri nói, "Đều do gia hỏa kia, mang theo lan chạy loạn."
Miyamoto Miko nói: "Như vậy ngươi phải biết rằng, tại đây loại sự tình thượng, có đôi khi luôn có một phương muốn ngã xuống."
Kisaki Eri nói: "Đương nhiên rõ ràng."
"Kia hảo, ghi tạc trướng thượng." Miyamoto Miko cười nói.
"Ân, tiền trả phân kỳ." Kisaki Eri cười nói.......
Buổi tối ước 10 giờ, Tokyo loan nhà xưởng ngầm.
Vodka hướng tắm xong ở nghỉ ngơi Gin báo cáo, "Nhiệm vụ thất bại, dệt điền tin mỹ đem trộn lẫn xyanogen hợp vật đồ uống cầm đi."
"Dệt điền tin mỹ? Thạch Phong bảo toàn như thế nào sẽ nhúng tay?" Gin hỏi.
"Không biết." Vodka hỏi, "Đại ca, muốn tra một chút sao?"
"Biết là chúng ta người sao?" Gin hỏi.
"Dược vật sáng sớm liền hạ ở Tây Cốc mỹ phàm nghỉ ngơi chỗ đồ uống bên trong, sau lại tình huống là thông qua máy nghe trộm nghe được, máy nghe trộm cũng bị dệt điền tin mỹ tìm đến." Vodka nói, www.uukanshu.net "Bất quá máy nghe trộm là bình thường máy nghe trộm, hẳn là sẽ không phát hiện chúng ta."
"Vậy không cần tra xét." Gin trừu khẩu thuốc lá, chậm rãi phun ra yên, sau đó nói, "Trung đẳng quy mô sắt thép công ty là ngăn không được Mỹ Hảo Tâm Tình, xử lý tốt bọn họ hậu sự."
Vodka nói: "Minh bạch, ở bọn họ ngã xuống phía trước, hấp thụ nhiều một ít tài nguyên."......
Buổi tối 10 giờ, mỹ đại tiệm rượu.
Miyamoto Miko nhận được dệt điền tin mỹ điện thoại, "Tây Cốc tiểu thư vận khí không tồi, ta ở nàng nghỉ ngơi chỗ đồ uống phát hiện xyanogen hợp vật, còn tìm đến một cái bình thường máy nghe trộm."
"Biết là ai tiếp nhận?" Miyamoto Miko hỏi.
"Như vậy cẩn thận, như vậy chuyên nghiệp thủ pháp, không phải kia mấy cái ngầm tổ chức, chính là nào đó làm tư việc chức nghiệp nhân viên." Dệt điền tin mỹ nói, "Tuy rằng từ cuối cùng thu lợi góc độ tới nói không chính xác, nhưng là tất có liên hệ."
"Thực hảo, biết này đó là đủ rồi, đã không cần phải tra đi xuống." Miyamoto Miko nói, hỏi tiếp nói, "Tây Cốc tiểu thư biết việc này sao?"
"Trước mắt còn không biết." Dệt điền tin mỹ nói.
"Vậy làm nàng vẫn luôn không biết hảo." Miyamoto Miko nói, sau đó hỏi, "Tây Cốc tiểu thư làm được đồ ngọt thế nào?"
"Tạm được." Dệt điền tin mỹ nói.
"Vậy mang Tây Cốc tiểu thư đi Mỹ Hảo Tâm Tình khách sạn." Miyamoto Miko cười nói.
"Minh bạch, phu nhân." Dệt điền tin mỹ nói.
"Cứ như vậy đi, tái kiến." Miyamoto Miko nói.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ
Science FictionHán Việt: Danh trinh tham kha nam chi hôi dực thiên sử Tác giả: Cô Phong Tịch Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ tóm tắt: www.uukanshu.net sở hữu sinh mệnh chung cực theo đuổi. Giấc mộng Nam Kha ở Conan thế giới. ---------------------------...