"I hate You all! I hate Denice For being the Favorite Daughter. I hate her! But I hate You dad the most for making me feel this way! Ako nalang ang mali. Ako nalang ang walang nagawang tama! Ayoko na! I quit being your daughter!!! I hate You all!"
Tinulak ko si Denice at tumakbo palabas nang palasyo... I run as fast as I could para Maka wala sa Kanila. I run and Run Until I lost My self... hindi ko na alam Kung nasaan ako... umupo ako sa Gitna nang kalsada nang mapagod na ako. A Black SUV came in and stop Infront Of me at may lumabas na isang lalake. Tinutukan ako nang baril at kinaladkad. I shake and slap him. But he is too Huge for me To get away. Kinarga niya ako na parang isang manikang magaan at sinalampak sa SUV. Mag isa lang siya. Tinalian niya ang kamay ko at tinali sa upuan nang Kotche. He immediately get inside the SUV. I'm shaking. Nanginig ako. This is My first time being kidnaped. "Pakawalan mo ako! What do You want? " tinanggal niya ang mask sa Ulo niya at Ngumisi..."Your father..." mas lalo akong nagalit..."You stupid Damn Moron! I am not the favorite daughter. I am just a Daughter. And I told You! you just wasted your drama on nothing! He does not Love me. He doesn't care about me! And Unfortunately.. I just quit being her daughter! Let me out!"
"Ang ingay! Tumahimik ka? Bubusalan kita!" Sigaw niya. I rolled my eyes nag palinga linga ako. Napadaan kami sa isang Fast Food chain.. natuwa ako. Pero Ngumisi siya at tinutukan ako nang baril. "Wag kang maingay... hindi karin naman maririnig. Pero sandali lang ako. Babalik ako agad. " he tap my head. At lumabas na. Nanginig ako sa takot nang tutukan niya ako nang baril mula sa labas at umaktong babarilin ako saka siya tuluyan nang Umalis habang tatawa tawa. Napa Hinga ako nang maluwag nang makita kong wala na siya. Maraming taong Nanduon sa labas..."Hellllp!!!! TULOOOONG!SOMEBODY PLEASE HELP MEEE!I AM HERE!!!!" I shout my lungs out. But people just keep on passing by... "Tulooooong!!!! " I tried removing the Tali in my hands and moving loudly so that everyone can notice me. But not to my luck. Walang nakaka pansin at nakaka rinig sa akin... "Helllp! Please!!" I lost Hope... namaus na ako. Then the memories of what happened a few hours ago came rushing... like a movie played tight infront of me... Denice's Happy Face on our Birthday... Dad's message or should I say message to Denice na mas heart warming dahil halata naman na sa lahat ay si Denice ang Pinaka paburito... ang pinaka mahal then Came Edward. My oh so long Time Boyfriend kissing Denice... I know na alam niyang hindi ako si Denice dahil Kahit kambal kami hindi kami mag kamukha. I Slap Denice and Push her to the Pool. then came dad and slap me for pushing Denice dahil Inagaw niya si Edward. And All my outburst Came like a Lava Stuck there For a long time at sumabog na parang bulkan... I run and here I am now. How Unfortunate... Scared and Unlove...
"HETO! KAININ MO!" He throw me the Humburger he just brought on that fast food. Kahit nandidiri ako sa pagkain nayon ay hindi ko na ininda. Nilantakan ko na. He Smirk..." Akalain mo nga naman. Ang unang anak nang presidente nang pilipinas. Para palang Constraction worker kumain..."na samid ako sa sinabi niya... kaya ubo ako nang ubo
He hand me a bottled water... I look at it and drink it... tumalikod na siya at nag umpisa nang mag maneho. Ako naman ay may naisip. I look at the Humburger may ketchup pa ruun na natira. Ipinahid ko iyon sa kamay ko to moist it up at inislide sa Tali... nang medyo di pa Ok I put the remaining water to my Hand and Pull it out... I look at him busy parin siya sa pag mamaneho... I silently tried to open the door. It's Lock.. the window! It's Lo-"PUTANG INA! HOY!"I look at him...naka Tingin siya sa akin kinuha niya ang baril niya at tinutukan ako. *Bang!* Hindi tumama. I jump into Him at Sinunggaban ang Baril para Kunin sa kanya. Pero sana di ko nalang ginawa. Using his free hand he Punch me napa higa ako. He Grin... Pero nawala ang tingin ko sa kanya dahil napansin ko ang isang malaking Puno sa unahan..."Babangga Tayoooo!!!!aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh!!!!" *B0OGSH!***************************************
Please Follow me SexyScopio27 and check out for more story.
Here are some Stories that I Completed.
✔We're Married(Life of Secretly Married Couple)
✔Stop and Go(A surrogate mother who fell inlove with his surrogate child's father)Ongoing Stories
✔Way to You
✔Love Like This
✔Sad, Beautiful,TragicAnd many More.
BINABASA MO ANG
LOVE AT FIRST BANG!✔(COMPLETED) By SexyScorpio27
RomanceHow Could You? How Could You fell Inlove With that Murderer? Drug addict and a Kidnapper? Daniella? How Could You??? I-I don't have any Idea... It was...It was Love at first- *Bang!* Could Theres be a possibility that People Fell Inlove With someon...