"Mama May pinapabigay sayo..." Naka pout na sabi Ni mandy.. she's 3 now at nakaka tuwa na siya. Malaki na at marami nang kalokohan ang alam. Tiningnan ko siya. "Oh bakit ka naka Pout?" Inayos ko ang suut niyang Gown at Head dress na Flower. "Sabi kasi ni Tati may baby daw ang tiyan niya. Kinain niya ba ang baby Ma? Tapos sabi ni Papa baby boy daw yon...gusto ko ba daw non? AYOKO mama. I'm not a monster I don't eat baby..." Natawa ako sa reaction niya. Maging ang make up artist ay humagikhik... "Mama...Gusto ko po Mag make up... tapos po Ipalabas po ako ulit sa TV kasama si Mamu....." Natawa ako kay Mandy. Minsan na kasi siyang isinama ni Mama sa isang interview at nawili ang mga tao sa kanya. They made her an Endorser of Nido kasama niya don si Mommy... Umartista ang anak ko. At pag uwi niya ay kinwentohan niya ako at gustong gusto niya daw nang ganon. Sinasabihan din daw siyang pretty. Napaka hambog na bata. "Oo... mamaya i pifilm nila ang wedding... dapat pretty ka na nag lalakad sa Gitna anak ha... Smile widely and Look Pretty... Wag kang matutulog sa upuan mo. May camera..." Ugali niya din kasi ang matulog kapag na inip. Sh3 nods tapos ay nag tatatkbo na palabas... I open the Emvelope she hands me. Napa ngiti ako nang mapag sino ang penmanship.
Dear Irog,
Ngayon ang araw nang ating pinaka hihintay na kasal. Nakaka inis nga dahil inabot nang isang taon bago tayo ikinasal dahil inantay mo pa ang anak mo na mag ka isip. I can't wait to see you. Kagabi pala ay nag pa stag party ang Mga Pinsan mo. Promise Loyal.kami ni Dad hindi kami tumingin. Binantayan namin ang isa't isa. I LOVE U my love. See you....
Love,
Joseph M. Andrada ❤Napa ngiti ako... ang sweet nang asawa ko. Tumayo ako at humarap sa salamin... Huminga nang malalim at nag dasal.
Nag umpisa na ang kasal. Napa ngiti ako sa anak ko na damang dama ang lakad na akala mo ay pageant ang sinalihan. Ngiti ngiti at kakaway kaway pa. Napa hagikhik ang mga tao sa kanya. Umikot ikot pa talaga siya. Nang umabot na siya sa dulo ay tumakbosiya sa akin. She hug me and whisper... "Papa...Mission accomplished po... I love You...bye..." at dahil duon napa awe ang mga tao. Tumigil ang tugtog at sumara ang pintuan. The song beautiful in white plays... At bumukas nang Mahina at may usok ang pintuan at iniluwa nuon ang pinaka magandang babae sa buong mundo. She was smiling... and walking slowly... umabot siya sa Dulo at Inakay siya nang Mommy at Daddy niya. They walk to me. At ibinigay siya sakin... They Tap my shoulder. Her mom hug me tapos ay umalis na sila. Inakay ko na siya. Natawa ako dahil nanlalamig ang kamay niya. We both walk to face the priest. Binasbasan kami... Nag misa tapos ay nag umpisa na ang ceremony... hindi ko namalayan hanggang sa. "You may now kiss the bride..." I kiss her Lips bigla siyang Lumayo nang naka Ngiti...
"Congrats Irog...Daddy kana rin ulit..."
"YEHEY! Tati SANA ALL?" Sigaw iyon ni Mandy. Napa kunot ang Nuo ko. Tawa naman nang tawa si Denice at ang ibang tao... Nag tawanan nadin kami.
Ang hirap nang simula namin... I tortured her Mentally, Physically and Emotionally yet I ended up fallung into the trap of Love... nag dusa ako at nag wagi fin nuong bumalik siya kasama ang anak namin...ngayon ay isasara na namain ang Parteng iyon nang Buhay namin at mag uumpisa nanag panibago nang napaka saya kasama ang mga anak namin... this love was never a love at First sight ot started with a Love at first Bang... yet it ended with a Blust of Bliss and Emotions. And I thank The god for this.
BINABASA MO ANG
LOVE AT FIRST BANG!✔(COMPLETED) By SexyScorpio27
RomantizmHow Could You? How Could You fell Inlove With that Murderer? Drug addict and a Kidnapper? Daniella? How Could You??? I-I don't have any Idea... It was...It was Love at first- *Bang!* Could Theres be a possibility that People Fell Inlove With someon...