I FELT IT IN THE AIR

1.4K 29 0
                                    

  Kinusut ko ang mga mata ko... umaga na pala. Dahan dahan pakong bumangon. Naka tulog na pala ako kakaiyak... Napa ngiti ako nang marealize kong hindi niya nako tinatalian...

  Nakita ko sa side table malapit sa lumang kama ang Isang Daisy Flower at may almusal na din doon. Inangat ko ang bulaklak at Inamoy, Napa ngiti tuloy ako may Sweet bones din pala ang goons Nayon... may naka ipit na Sulat duon sa Iallim nang Mug na Pinag lumaang papel at halatang Pinunit lang kung saan. "PATAWAD... ☺" Napa ngiti ako. Dinaig niya pa ang jejeng high school, May pa smiley pang nalalaman. I some how find it Cute. Tumayo ako upang Lumabas nang kubong iyon. Hindi naman ako tatakas. Takot ko lang sa Mine Bomb... I just go out wanted to feel the fresh air.

"Gising kana pala?" There I saw him lying on the long kawayan chair. Napa kunot ang nuo ko nang makita ang mga Drug Apparatus niya. May kung ano sakin na para bang gusto ko siyang pagalitan. Pero nanahimik nalang ako at umupo sa tabi niya. "Halika nga sa Lap ko." Nag tataka man ay umupo ako sa Lap niya. "Bakit?" Nahihiya akong nag iwas nang tingin. Napaka lagkit nang Tingin niya. Ano bang nangyayari sakin?. Napa pitlag ako nang hawakan niya ang baba ko at pinaharap ako sa kanya. "Tingnan moko.." malumanay niyang sabi. "Ahmm" Nanlaki ang mata ko nang halikan niya ako. Hindi pako nag totoothbrush. Mas lalo akong nagulat nang igalaw niya ang bunganga niya. I feel like I'm on fire... napa pikit nalang ako at sinagot ang halik niya.... wala nako sa wisyo... hindi ko nga namalayang naka hubad nako at nasa Loob na kami nang bahay naka higa na pala ako sa kama..."ohhhh!" Daing ko nang pisilin niya ang dibdib ko... "Ang hot mo irog..." he move His lips from my Mouth to my Neck. Down to my Collarbones.. sinipsip niya iyon... pababa sa Dibdib ko. Napa liyad ako sa sarap nang sensasyon.. It's killing me yet Pleasuring me... "ohhhh!" "Hindi ko na kaya... mababaliw nako..."daing niya. Na mas nag pa baliw din sakin. "Ahhhhhh!" napa sigaw ako nang bigla niyang ipasok ang Pag kalalaki niya. It's Hot and Pleasurable..."ahhhh haaaa ahhhh!" he keep on pumping in and out..."Goddd! Ohhh Ahhhhh Ahhhh ahhh ahhh. Faster! Godd! Ahhhh!"  hindi na kami mag ka mayaw sa pag Galaw. "Tang Ina Ang Sarap!!! ARGGHHH!" Sigaw niya.. bago siya labasan... humiga siya sa tabi ko at niyakap ako... ikinabigla ko iyon... nang tingnan ko siya ay naka ngiti siya habang naka pikit... "Tulog na tayo Irog..."

O to the M to the G! Ano daw?

*********************************

Sabaw!

LOVE AT FIRST BANG!✔(COMPLETED) By SexyScorpio27Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon