Pumasok ako nang maaga...I even Texted Joseph... Medyo nag aalala pa nga ako kasi mejo mainit si mandy kagabi... Nilagnat ata... Pwro kaninang umaga nag lalaro na siya. So I guest okay na siya...Binilin ko din naman kay manang na mag call if ever... I keep on checking my phone... wala namang tawag... "Good Morning Miss..." I nod at Joseph's secretary...I still remember the last time Joseph and I talk... pinag sususpetchahan niya ang secretary niya...But by merely looking at her... Mukha naman siyang harmless. But well... Working as an attorney I've faces many murderers and People who commited on bad doings...Most of them looks harmless. We can never can tell... nag lakad ako papasok.. wala pa si Joseph... well he owns the company... hindi nako mag tataka kung tatamad tamad siya. I rember he took drugs before. Nag dadrug parin ba siya? Oh well. Problema niya nayon... at dahil wala pa si Joseph...I get my phone and dialed Manang... after a ring sinagot din agad. "Hi manang... Si Mandy ba okay lang?" "Okay lang naman Ma'am heto hoh... nannunuod nang TV... Mandy oh Mama mo..." I heard a mumble on the other line...Mandy seems like enjoying her favorite Wildlife Channel... "Mama...Mama...Mandy Watch Mandy..." "Hi baby...How are you? Behave okay...I love You..." "Ms. Cojuanco I did not payed you to just call and Relax..." napa igtad ako... wala sa sariling napatay ko ang Phone... Naka tayo na si Joseph sa Harap ko... He looks mad? "So kaya ba wala ka nitong ilang araw?-Well never mind... Just do your Work... There were papers in your table...I hope you have read it... Those were the files that I think could help me to get my shares... Those were also Profiles of my share holders Their weaknesses that we could use..." Umirap ako saka Kinuha ang mga papales... He sat down on her table... "Mica! My schedule!"Napa tingin ako ulit kay Joseph... He sounds angry...ano bang problema niya? Mica came in and tell him what he is gonna do today... All those he had in his schedule... kasama ako... I will be accompanying him... Nakaka irita pero para sa trabaho... Nakaka gulat ang inasal niya...He keeps on shouting and Nagging... Lahat nalang pinupuna niya... Sinigawan niya pa nga ang isa sa mga Employee niya... "Mainit na naman ulo niya... ano ba kasing ginawa niyo?" I heard one of his employee were talking... napa iling nalang ako...
I was walking on the lobby nuong Free time... I need to unwind... napaka init kasi nang ulo nang Boss nila. Lahat sila aligaga... Pati ako na sistress... "Hi...Coffee??" I look at the man that was on my left side.. He hand me a Coffee from starbucks... I pointed myself.."Ako ba kinakausap mo?" He nod..."Oo... bago lang ako dito... napansin kita... Employee kadin dito diba?" Wala sa sariling Tumango nalang ako... He's a newbie... hindi niya siguro ako kilala... "Thanks..." "Youre welcome...I'm David...You are?" He hand me his hand... Ngumiti ako at nakipag shake hands... "Daniella!" Napa tingin kami sa aming left side... Napa kunot ang nuo ko nang makita ko si Joseph... He's loosining His Tie at nang nasa harap na namin siya... Kinuha niya agad ang kamay ko... Hinablot niya to be specific... Napa aww ako at tiningnan ko siya nang masama... Hindi siya sakin naka tingin kundi sa lalake... "Get your fucking ass out of here or I will fire you!...1...2..." Na awa ako sa lalake nang mabilis itong tumakbo paalis... nang mawala na ito ay ako naman ang Hinarap ni Joseph... Kinalad kad niya ako at marahas na pinasok sa loob nang Personal Elevator... He Closed it... At pabalibag niya akong sinandal sa Wall nang elevator... "Kanina May katawagan ka! Ngayon may kalandian ka!" He get the coffee off of my hand at ibinato sa gilid nang Elevator napa Sigaw ako kasi Tumalsik ang mainit na laman nito wala siya reaction hinarap niya ulit ako... "Ilang lalake??? " Sasagot na sana ako nang Hinalikan niya ako nang marahas... marahas na marahas... biglang bumalik ang sakit nang nakaraan... Tinulak ko siya... he even pushes hisself on me... with all the strenght I had naitulak ko siya... I slap him... "Tama na!-" but he kisses me again... Nalalasahan ko na ang dugo sa sarili kong bibig... napa iyak nako... there he stop.... "I..I'm sorry... " " Sorry? Ganon nalang? Ano bang problema mo? Bakit ako palagi ang pinag didiskitahan mo? You know what? I have make up my mind... Sorry but I quit... ayoko nanag makipag trabaho sayo!" Nag iwas ako nang tingin sa kanya...Lumayo naman siya sakin... Inayos ko ang sarili ko...I opened the elevator but then my phone rang... I immidiately get it... "Hello... " "Ma'am si Mandy po... Hindi maka hingaaaa... Ma'am... Sinugod ko napo sa Hospital..." "Ano? My god... Saang hospital???" Tumakbo ako paalis... Never minding How I look... Everyone is looking at me. Wala nakong pakialam... but someone grab mu hand... I look up... "Please Joseph...I'm begging you tama na...I need to go... " "I'll drive you there... Wag muna nating isipin ang kanina... You seems to be on a rush... " Dahil sa takot ko sa maaaring mangyari sa anak ko... hindi nako nakapag isip...sumakay nalang ako sa kotse niya... kagat kagat ko ang kuko ko dahil takot na takot ako... I even prayed...Dear lord... wag niyo pong pabayaan ang anak ko... wag po...I felt a hand on my shaking hand... I look at Joseph... He looks so calm... Hindi ko alam bakit napanatag ako... wala nakong naisip... blanko ang isip ko... Si Mandy lang ang nasa loob nito.
BINABASA MO ANG
LOVE AT FIRST BANG!✔(COMPLETED) By SexyScorpio27
Любовные романыHow Could You? How Could You fell Inlove With that Murderer? Drug addict and a Kidnapper? Daniella? How Could You??? I-I don't have any Idea... It was...It was Love at first- *Bang!* Could Theres be a possibility that People Fell Inlove With someon...