FIERS AND DRAMAS

1.5K 24 0
                                    

  Mugto ang mata ko matapos akong igapos nang dimonyong iyon at talian ay iyak ako nang iyak. He rape me again and again...hinang hina nako... He was just grining and trusting in and out.. "Argggh!" Sigaw niya when he reach the peak... I felt his juices flowing inside me. Wala nakong ibang nagawa kundi umiyak... masakit na ang katawan ko... all I pray is that how I wish pinatay nalang sana niya ako...

He get the phone in the drawer... "tang ina! Ang sarap mo!... pero kailangan nang Mamatay sa Takot ang tatay mo. " I don't know what he is saying... he do something with my phone saka ngumisi... "Ayon! " he Dialed my dad... "Hello..." Pero kumunot ang nuo niya... napa tingin siya sakin " binabaan ako! Tang ina!..." Napa ngiti ako nang mapait....mas masakit papala ang katotohanang walang pakialam ang mga magulang ko sa akin kaysa mababoy nang paulit ulit...

  I look him... hindi ko alam kung bakit may nakikita ako sa mata niya... AWA? Mabilis lang iyon nawala o baka guni guni ko lang. He looked away and get his things at lumabas na nang kwartong iyon.

  Kina gabihan ay Natuwa ako. May Ilaw na Duon nung nagising ako. May TV din... hindi ko alam kung saan galing... It's an old box TV... naka play doon ang isang Chinese Lovestory, na sa palagay ko ay Naka DVD... dahil nakita ko ang maliit na Box na Sa palagay ko ay DVD player...   I somehow Felt relieve. Wala pa ang demonyo... pero may pagkain sa tabi ko.. It's a Fried Chicken inside a Box at kanin, may naka tabi ding Bottled mineral water sa tabi non. Hindi ko alam bakit napa ngiti ako... Kinain ko iyon... nang mabusug ay humiga ako ulit... dahil hindi naman ako makaka alis sa higpit nang tali ko.

  The Chinese Drama Kind entitled Meteor Garden is kind of nakaka tawa... naka limutan ko na nga ang oras... tinanaw ko ang maliit na butas nang dingding sa may tabi nang kama. It's already dark outside, pero wala parin yung Goon. Medyo napanatag talaga ako. Nanuod nalang din ako ulit nang Drama na Iyon.. But as I was Watching... Something came Up into my Mind...

a PLAN..

I just hope it works.

》¤ccSexyScorpio27

*********************************

Halu Juskoo! Ang sabaw nang utak Ko. Me nag babasa ba Nito? Parang wala naman.

LOVE AT FIRST BANG!✔(COMPLETED) By SexyScorpio27Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon