Dumating siya Kinaumagahan... hindi ako ganoon naka Tulog. Dahil natatakot ako. Kagabi ay Napa sigaw ako nang may marinig akong Tumunog sa may Bubong.... Plus this house is kind Of unsafe... Isang ihip lang siguro nang Hangin. Liliparin na ito.
"San ka galing?" I sounded Like a Nagging wife But I don't care. Nakaka takot kayang maiwan dito.
He looks at me.. "Nag drugs lang. Jan lang sa labas...naka Tulog nako eh. Kaya- Teka! Bat kaba nag tatanong! Oh! Kainin mo!" Napa irap ako sabay halungkat nang dala niya. It's a bread... Inabutan Niya ako nang Tubig, Matapos kong Kumain ay Humarap ako sa kanya... "Ahmm. Pwede bakong maligo? Like I smell ewwy na since yesterday. I don't even Understand why Can You stand having sex with me. I'm not even brushing my teeth since day 1... and we're like almost half a month here na" Malumanay kong sabi. Hinilamos niya ang palad niya sa Mukha niya. "And We're like. Nakaka Irita ka! like ang arte! Papatayin din naman kita. Bakit maliligo kapa? Saka wala akong pakialam! sex is sex, Kahit Mabaho kapa. Sex is sex, Masarap!!! " I felt molested... nakakainis! Napa awang pa ang labi ko. Gusto kong mag wala. Kung wala lang ako dito, Probably I'm in one of the luxury hotels in France na and savoring the Moment inside the bubble bath. But the Heck with this jerk! Bakit ako pa ang naisipan niyang I kidnap. I clear my Throat... "I want to at least have a Clean Body before I die... please... kahit paligo lang at toothbrush..." He look at me for a moment... "Bwisit!sige! Pero wag kang tatakas Ulit... sisiguraduhin ko talagang Ililibing kita sa Putikan pag Ikaw nag balak na namang tumakas!" I nod and smile.
Kinalagan niya nga ako... tapos ay tinali sa puno. Na mangha naman ako nang makita ang Ilog sa tabi nuon... "Ligo na" walang ka emoemosyon niyang sabi. Napa buntong Hinga lang ako..."Infront of you?" I ask. He grin. "Virgin ka pa? Ang Arte! Nakita ko nayan...kaya hubad! Ligo!" Sigaw niya. Wala talagang ka Manners manners at resperespeto sa katawan ang lalaking to. Wala ba siyang mother or sister. He loves to molest me and disgrade me. I so hate him!sa Huli ay Naligo din ako. What surprise me most is. May pa shampoo siya at Sabon.. inabot niya iyon sa akin... I bit my Lower lips and Look at him with Needs. Napa kunot ang Nuo niya... I loook at his manhood. It's Bulging with needs... "Can You... Clean me? Please? Cause I can't" Ipanikita Ko ang kamay ko sa kanya na naka tali... And show him my Most seductive Smile...
"Tang Ina!" I Heard him Cursed pero lumapit din naman... sinabon niya ako. Hindi ko alam bakit ang init samantalang ang lamig nang Tubig Ilog.. I kind of Feeling every Sensation.. napa pikit ako... "hmmm" hinagod niya ako.. pinagapang niya ang kamay niya. He is now In my Back... at nasa dibdib ko ang kamay niya... caressing it... punching my nips. Mas lalo akong nabaliw. Napa liyad ako..."ohhh..." his other hands are On my Butt. Later on he stop. Hindi ko alam bakit ako nairita... pero nawala din iyon nang iniharap niya ako sa kanya... I did not realize that he is now naked... his Sharp is Pointing upward... using My hands I held It.. una ay kinabahan ako.. its Pulsating. Tumitibok iyon.. pero imbis na magulat ay mas Ikinatuwa ko iyon... I felt my Womanhood Being wierd... I'm not that inoscent.. I watch Porn when I was 15 out of curiosity... Napatingala siya.. I saw lust in Him... and pleasure... ibig sabihin... tama ang Ginagawa ko.. His Cock Is getting Bigger...I kneel Down... and Put That thing inside my mouth..."ohhhhh... ganyan nga... sarap..." sigaw niya nang Dilaan Ko iyon at paikot ikutin ang dulo nang Dila ko sa Ibabaw nang Ulo nang Pagkalalaki niya. I just Learned this When I read some Cosmopolitan articles out of curiosity. I played with his balls... mas lalo siyang nag wala...
"haaaaa... haaaa" he trust inside my mouth... untill He cum inside my mouth... nilunok ko iyon... never minding how dirty it is... Itinayo niya ako "Putang ina ako naman..." Sinunggaban niya ang Boobs ko... napa Liyad ako sa init nang Labi niya. "Shit!" I cursed... I'm a Fucking Virgin ay hindi na pala.. pero hindi ko naman alam na masarap palang madilaan ang Boobs... "Gosh! HAAAAA." Sigaw ko.. ipinulupot ko ang kamay kong naka tali sa kanya... His hands are on my Core.. "Fuckkkk!!!" I shout when He inserted his Finger... he made me seat at the big Circled Rocks at nagulat ako nang Iangat niya ang paa ko sa ere at Kinain ang Pagkababae ko.. "Hooooooooooo Ahhhh! " I held into his head... hindi ako mag kamayaw... I have touched my self And it's Fucking Good... hindi ko na Inulit Iyon kasi nanlambot ako... Pero I never thought that There will be more than that... ang galing nang dila niya..."Fuckkk... pleaseeee!" I sway my Hips every Time His Tongues Move... "Please ano?" Malambing at mapang akit niyang sabi habang patuloy sa Ginagawa niya..."Let me.. I'm Cominggggg Ohhhhhh hooooo!" There In then I release But his Not yet done... Pinatayo niya ako at siya ang umupo sa bato... he let me seat on his and He inserted his manhood... nagkaharap kami. His eyes... Is Full Of emotion... hindi ko alam bakit parang huminto ang Mundo... nag katinginan lang kami...
He Held my head and Bring me to his Lips... napa Pikit ako... he held my Hips and Move me Up and Down while kissing me... "Hmmmmm... " moans and Groans were Blocked by his Lips... hindi niya Tinigilan ang labi ko...untill we both explode... ako na Mismo ang umalis para huminga nanag maluwag... naka yakap parin ako sakanya. His manhood were still inside... "ahhh!" Sigaw ko nang biglaan siyang tumayo kalong ako... hindi ko napansin na naalis na pala ang tali sa Puno.." MaliGo kana..."
Pinaka Titigan ko siya. Ewan Ko Kung guni guni Ko na naman. Nakita ko ang Pag taas nang sulok nang labi niya... at Hindi ko rin maintindihan bakit ang saya nang Puso ko..
BINABASA MO ANG
LOVE AT FIRST BANG!✔(COMPLETED) By SexyScorpio27
RomanceHow Could You? How Could You fell Inlove With that Murderer? Drug addict and a Kidnapper? Daniella? How Could You??? I-I don't have any Idea... It was...It was Love at first- *Bang!* Could Theres be a possibility that People Fell Inlove With someon...