LIES and REVENGE

1.3K 18 0
                                    

"Ahhhhhh!!!!!!!" "Hayooop ka!!!!"

"Daniella!" "ATEEE" "Daniella anak!anak! Kumalma ka anak!" Mommy Hugs me... I just keep on crying...

"Hayooop Siya!!!hayoooop" "Sorry Anak... kasalanan namin to" Iyak ni Mommy... Hinanap nang mga mata ko ang punot dulo nang lahat nang Ito.. pumasok siya dala dala ang Tita Gloria... "Ikaw!!kasalanan motong lahat!because of you I was Kidnapped!I was rape!Ikaw! Dahil sayo!" Turo ko sa kanya.. he just stayed there while looking at me with his Poker face..."Ate wag mong sigawan ang daddy-" "Isa kapa! You all did this to me! Hayooop kayoooo!!!" Sumenyas si Tita Gloria Sa mga Tauhan niya.. pinuntahan nila ako.. may kung anong Tinusok sakin... I felt Like I'm sleepy... "G.. please Do me a Favor... Gamutin mo siya..I Think shes in trauma after what just had happened..." Yun ang huli kong narinig bago ako naka Tulog....

"How's Your feeling baby?" I look at tita who was just beside me.. Isang psychology ang Tita ko... Which I dreamed to be... Hindi ko alam bat ang kalmado nang pakiramdam ko.. I knew that this might be because of the medicine na tinurok sakin kanina. "I felt lost..." yun nalang sinabi ko..."Si Daddy.. Hindi niya ako mahal.. si Edward... may relasyon sila ni Denice...at si...si J... Niloko niya ako.. " Tita's eyes watered niyakap niya ako..." mahal ka ni kuya baby... Wala namang magulang ang di mahal ang anak.. and Denice did not Stole your boyfriend... Edward just happened to be a Jerk like his Dad... and J.. idedemanda natin siya." Tiim bagang sabi Ni Tita G... Humagulgul nako nang matapos niyang sabihin yon...

*******************************£*££€€€€€€€€**********************

Traffic!!!

LOVE AT FIRST BANG!✔(COMPLETED) By SexyScorpio27Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon