Napa liyad ako nang maramdaman ko ang paa ko. Na parang Lumiliyab sa hapdi. I look down, kaya pala kasi naipit. Tinanggal ko yon. Napangiwi ako sa sakit... I stood up and Look at the place where I am now. It's an Isolated deserted place I don't know if I am still in the philipines this place is far from metro. Walang tao... only the Cracking sounds of the car Door na tumaob ang naririnig ko and a ..."ahmmmb" a moan from somewhere. MOAN? OH SHOOT! I was Kidnaped... nag hanap ako Nang bato at hinanap siya. LUCKILY I found him... akmang Papaluin ko na sa kanya ang bato nang bigla Itong namilipit sa sakit... "Tulong..." I threw away the rock I am holding saka nilapitan siya... umandar ang pagiging ma awain Ko...
"are You Okay????" He look at me... and... *Bang*
I lost Consciousness...
Nagising ako na mabigat ang Ulo "Ahmm...ahhhh!!!" Sigaw ko nang maramdaman ko ang kirot sa bandang Paa ko... "ahhh... o my god!" Nakita Kong bumukas ang Pinto. HINILA KO ANG KAMAY KO. saka ko lamang napansin na naka tali ako sa bakal na kama... Tukuyan na nga siyang Pumasok..."tsk tsk tsk..." he Shook his head while smirking..."How dare you! Let me Go!!!Aw!" I look at my legs. There's a benda In it. What shocks me the most is, naging shorts nalang ang pants ko. Kasing short nang panty. Yung kabila mahaba parin.. "You! You touch me! How dare You!!!"
"Wag ka ngang maingay... nakaka irita ka. Kasalanan mo naman yan eh.. alam mo miss... Ang Kapalaran... nasa palad natin yan, Tayo ang mag didesisyon sa anong tatahakin nating daan. KASALANAN MO bakit ka nagkaganyan... dahil kung di ka nag balak tumakas at di mo binalak na barilin ako, edi sana hindi ka nagkaganyan. Maayos sana ang lagay mo." I look at him like he is some kind of worthless person ever... saka wala akong paki sa pinag sasabi niya... "Saka wag kang mag inarte, di pa naman kita ginagahasa... saka na pag libog na libog nako. " napa atras ako sa sinabi niya.. he even pointed a gun on me. "kaya behave.. hahahaha" lumapit siya sa isang kabinet na Umuukyupa halus nang buong kwarto, mahabang De Kawayang upuan at itong bakal na kamang may Malaking Lumang kotchon. Binuksan niya ang Kabinet and I have taken a glimpse on what's in it. Guns and some shabu? He get one and started druging himselp in the Long kawayan. Nanginig ako sa takot... Tumingala siya at tumihaya sa sandalan nang kawayang upuan at nag labas nang panahi. Hinila niya ang manggas nang braso niya at duon bumungad ang wound niya. Napa ngiwi ako dahil walang ka react-react niyang tinahi yon like as if he was just sewing a broken Cloth... tumingin siya sa akin kaya nahugot ko ang hininga ko. He is High under the posession of drugs... O my God!... tumayo siya kaya umatras ako and then he walk towards me... naka hinga ako nang maluwag nang lumabas siya akala ko lalapit siya sakin at sasakalin niya ako, like what they said about drug addicts thanks God he went out... that was hell!
BINABASA MO ANG
LOVE AT FIRST BANG!✔(COMPLETED) By SexyScorpio27
RomanceHow Could You? How Could You fell Inlove With that Murderer? Drug addict and a Kidnapper? Daniella? How Could You??? I-I don't have any Idea... It was...It was Love at first- *Bang!* Could Theres be a possibility that People Fell Inlove With someon...