Chap 2: lớp trưởng

1.6K 91 3
                                    

2 tuần kể từ khi Vương Nguyên nhập học đến giờ đã được 2 tuần cậu phải học trong cái lớp ồn ào đến đáng sợ.
Trong hai tuần này cậu với Vương Tuấn Khải lúc nào cũng cãi nhau không thôi nhưng điều mà làm cho cả lớp kinh ngạc là Vương Nguyên cãi lời Vương Tuấn Khải mà hắn không những không làm theo lời bản thân mình nói còn nói chuyện nhiều hơn. Đây hoàn toàn khác hẳn với con người trước kia của hắn.
Đã tới giờ vào lớp, cô chủ nhiệm bước vào nói.

" Lớp hôm nay chúng ta bầu lớp trưởng mới các em nên bầu ai? "

"....." Lớp vẫn ồn ào

" Cả lớp nghe tôi nói gì không?"

" Bầu ai thì bầu ai làm chả được "

Một học sinh khó chịu lên tiếng nói thế làm cô giáo tức đỏ mặt chọn bừa một người.

" Em kia từ giờ em sẽ là lớp trưởng của lớp nhớ phải gương mẫu đấy "

" Em sao? "

Nguyên không tin được chỉ tay vào mình nói. Cái gì chứ cậu mới chuyển vào lớp mà

" Ừ là em đấy "

" Vâng thưa cô em sẽ làm thật tốt "

" Hừ lớp trưởng cũng làm được gì "

Vương Tuấn Khải hừ mũi khinh thường vì độ ngây thơ của cậu. Thấy thế Nguyên hùng hổ tuyên bố.

" Tôi nhất định sẽ làm cái lớp này thay đổi anh cứ chờ coi "

" Lớp này từ xưa đã thế này làm sao đổi được, cậu chưa nghe câu " giang sơn dễ đổi bản tính khó rời " hay sao? "

" Tôi không tin tôi không làm được. Lúc trước lớp tôi cũng như vậy tôi cũng đã làm cho cái lớp từ học dốt trở thành lớp xuất sắc đấy thôi ".

Cậu tự hào về thành tích của mình hồi cấp 2 dù gì Vương Nguyên cậu hồi đó cũng được mang danh là lớp trưởng xuất sắc gương mẫu nhất của năm.
Đối với cái lớp này cậu nhất định sẽ làm họ thay đổi giống như mình từng làm với lớp cũ

" Tin hay không là tùy anh tóm lại vẫn câu nói đó.. Tôi.. Không.. Bỏ.. Cuộc"

" Ngu ngốc "

" Gì cơ anh nói tôi ngu ngốc? Hừ.. Anh mới ngu ngốc đấy cả nhà anh đều ngu ngốc "

Thật tức chết mà anh ta dám nói cậu ngu ngốc sao..
Còn Vương Tuấn Khải cũng không vừa hắn cãi lại

" Cậu là tên đại ngu ngốc "

" Anh..bla..bla ..."

Đại chiến lại lần nữa nổ ra.. Hazzz.. Thật là lớp trưởng Vương của chúng ta vừa nói sẽ làm lớp trưởng tốt thế mà giờ lại cãi nhau đến gà bay chó sủa trong lớp, thật hết nói nổi.

*******

Giờ ra chơi

" Tuấn Khải này, cậu thật khác thường ngày nha "

Có một cậu bạn trong lớp nhân lức Vương Nguyên không có ở đó đến bên bàn hỏi Tuấn Khải

" Khác chỗ nào? "

" Từ kể lúc thàng nhóc nhà quê đó đến đây cậu thay đổi rất nhiều đấy. Cậu tự ngẫm lại đi tớ muốn tốt cho cậu thôi "

Người đó nói xong thì quay đi bỏ lại hắn ngồi đó ngẫm lại.
Thật sự hắn thay đổi rất nhiều. từ khi cậu ấy đến, hắn đã nói chuyện nhiều hơn không còn kiệm lời như trước. Từ khi cậu đến, sắc mặt của anh cũng thay đổi nhiều không còn lúc nào cũng lạnh lùng như tảng băng di động nữa... Vân vân và mây mây..
Vương Tuấn Khải không dám nghĩ tới nữa hắn lắc đầu gạt đi suy nghĩ của mình.

" Không thể thế được, cậu ta không nên ở đây "

Anh nghiến răng mắt híp lại lạnh lùng nói. Rồi rút điện thoại gọi cho ai đấy và vấn đề gì thì chỉ anh và tác giả biết thui 。^‿^。

Sau khi tan học Vương Nguyên như thường lệ cất sách vở rồi đạp xe về nhà nhưng khi đến con hẻm nhỏ kia thì có một đám côn đồ chặn đường.
Một trong số đó lên tiếng

" Ê nhóc mày là Vương Nguyên? "

" Phải, các người muốn gì ? "

" Tao muốn mày bỏ học ngay lập tức nếu không... Nhóc cũng đẹp đấy chứ "

Tên kia nhếch mép tiến đến gần cậu đưa tay lên sờ soạng .
Vương Nguyên đẩy tay hắn ra lùi lại phía sau trợn mắt mắng hắn.

" Bỏ tay bẩn thỉu của ngươi ra tôi không bỏ đấy thì sao "

" Thật cứng đầu, vậy đừng trách tao "

Hắn nhào tới ôm lấy Nguyên. Cậu phát hoảng gỡ tay hắn cắn, hắn đau kêu lên rồi bỏ cậu ra.

" Mày dám cắn tao hừ.. Chúng bay đánh nó cho tao. "

Đám người đấy đạp xe cậu ra một bên lao vào cậu không kịp chạy mà bị đánh...

" Là cậu không biết điều "

Suốt từ nãy giờ có một người luôn nhìn theo anh nói rồi quay lưng đi bỏ lại Vương Nguyên bị đám người đó đánh không còn sức mà kêu la nữa.
Lúc sau khi Nguyên ngất đi đám người đó mới dừng lại bỏ đi nhưng trước khi ngất cậu như nghe thấy có người bảo dừng lại và thấy người đó đến gần cậu, hình dáng đó thực quen...

[Hoàn][Khải Nguyên] Đồ Đáng Ghét! Em Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ