13 - Charlyn

6 2 0
                                    

Kachat ko ngayon si kaykay. Kinakamusta ko lang. Dalawang linggo na kasi ndi nagchachat sakin si carlo. Prro masaya na daw siya sabi ni kaykay. Nabayaran na ung utang. Miracle daw un ni God. Siguro nga :)

Pero may ndi pa sinasabi sakin si carlo...

KK: ate Ivy, Concern lang talaga ko. Hindi naman sa chinichismis ko si sir. Pero alam mo ba na napadalas ang paguwi ni sir ng gabi? This time ndi ko na po alam kung sino minimeet niya. Pero kagabi po nakita ko myday ni mam cha. NasaVClub po sila.

Me: ay? Akala ko ba okay na siya? Eh bakit umiinom padin siya?

KK: hindi ko nga po alam eh. Hindi nadin po siya nagchuchurch.

Me: ayt. Sige kakausapin ko nalang.

KK: sige po mam

Hinihintay kong magchat sakin si carlo. Andami na naming napuntahan sa loob ng dalawang linggo. Meron pang dalawang linggo para sa birthday ni carlo. Hindi ko nga alam kung kukulitin niya ba ako sa araw na yun.

Me: Carlo?

Carlo: uyy babs! Musta?

Me: bat ndi mo na ko chinachat?

Carlo: nagreply naman ako ah?

Me: pero ndi ikaw nauna.

Carlo: lah big deal pa ba yun.

Me: syempre. Antagal mo ng ndi nagchachat. Okay ka lang ba talaga?

Carlo: yes okay na okay ako. Ndi kita chinachat kasi alam kong bust ka. Baka maabala pa kita.

Me: namimiss na kita :/

Me: tas ndi ka pa nagchachat.

Carlo: ndi ka ba busy? Wala kayong ginagawa?

Me: wala.

Carlo: edi magpahinga ka na. Ayaw lang kitang istorbohin babs :)

Me: ahh sige pala bye.

Me: ay babs!

Carlo: ano yun?

Me: kamusta na sa church?

Carlo: pinagpala padin syempre. Dumadami. Lumalago nakakatuwa.

Me: mabuti kung ganun, bye babs :)

Sineen niya nalang ako. Nakakalungkot. Naglilihim talaga siya. Tsaka antumal niya na. Ano n? Back to normal? Masaya na ulit kahit wala ako? Hahaha libangan? Panandaling saya lang?

------

Wala ko sa mood kaya panggap nalang ako sa mga shows and interviews. Nakababad ako ngayon sa pool ndi alam kung anong gagawin. Iniisip ko kung gaano na ba siya kasaya ngayon kasama si Cha. Kailangan ba talaga itago? Okay lang naman sakin eh ang mahalag magsabi siya pero ung wala talaga? Tas magsisinungaling na nagchuchurch pa kahit tuwang tuwa na siya sa mundo kasama si cha? Anong kalokohan yun? Dahil sa utang magkakaganun? Kalokohan yun. Nakakag*go.

Nagbabad lang ako dito. Hindi naman ako iitim dahil wala namang sinag ng araw. Andito ako sa korea at last show ko ito sa april. Akala ko talaga sa asia lang. Pero aabot pa pala kami ng America. Meron din daw dun na gusto ako iguest kaya malaki talaga kita. 

Ngayon lilibangin ko nalang saili ko. Sumakto kasi na may get together ang Got7 so makakapagattend ako. Mamaya pa naman naka vip naman ako with photo op and hug pa yun. I don't need to make siksik with them kasi vvip binili ko. Baka sakaling ma freshen ung mind ko.

Future.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon