Chapter 9: Stalking Him in Facebook

118 0 1
                                    

nako! pag alis na pag alis nila Bro. Daniel.. walang sawang pang aasar at pagpapakilig sakin ni mama... I feel tensed and nervous! akalain niyo yun? ako! napili daw akong reyna elena! at si Bro. Daniel ang partner ko! Oh my God!!!! grabe! nakilala na niya ko, nakausap pa, at PARTNER ko pa sa santacruzan! ako pa ang napili? paano?

haiiiiiiiiiiiiiii ichachat ko nga si Marla about dito! oh my Gosh! nako Marla! kailangan mong manuod ng santacruzan!

ok! FB FB din pag may time!

merong gumulat sakin na mas lalong nagpakilig.. kilig na kilig na nga ko sa pag kwento kay Marla! pero mas may nagpakilig pa sakin.. ang nakikita ko ngayon!

1 Friend Request.

Daniel Flores

Confirm....... Not Now

OH my GOD!!! nako!!! ipriprint screen ko 'to!! shocks! ok na print screen ko na! nako mas marami akong ikwekwento kay Marla!!!!

Confirm syempre! then minessage ko agad si Marla

Marla

A: Marla! Oh my God! EXPECT THE UNEXPECTED! alam mo ba kanina, sila Father, Bro. Daniel pati ung 3 one of the coordinators ng santacruzan pumunta dito. Ako daw ang pinili nilang maging REYNA ELENA! alam mo pa yung nakakakilig dun? si Bro, Daniel daw yung kapartner ko!! kilig na kilig ako! grabe... ang innocent niyang kausap then kanina pabulol bulol nga daw siya sabi ni mama then parang kinakabahan din daw si Bro. Daniel kausapin ako! ayieeeeeeeeee.. shocks! Marla! nananaginip ba ko? Grabe! then eto ngayon, kakaopen ko lang ng facebook para ichat sayo 'to then eto! inADD niya ko! nako! natupad na atah ang prayers ko Marla! napansin na niya ko, nakausap na niya ko, naging partner pa kami sa santacruzan! tapos ngayon inadd niya ko! Marla! grabe ang blessings ni Lord sakin!...

send with attached photo (yung print screen ng friend request ni Bro. Daniel sakin)

Marla! huhuhuhuh sana mag online ka na!!! mabasa mo na 'to agad!

after kong imessage si Marla... sinearch ko na agad si Bro.  Daniel.. and....

LET THE STALK BEGIN

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

wahahhahaha grabe ang sama ko.. 

ok ang tiyaga ko

nakita ko na lahat ng posts niya hanggang sa 

Joined Facebook since

ang tiyaga ko no?

pati lahat ng pictures niya

hahahha STALKER nga ee XD then after ko siyang istalk.. minessage ko siya.. 

Will I make the first move ba? haynako Abie! kung ano ano nanaman ang iniisip mo! ee ichachat mo lang naman! magtatanong ka lang diba

Daniel

Hi Brother, gusto ko pong magthank you kasi ako ang napili niyong maging Reyna Elena sa santacruzan. Salamat din po pala sa pag add sakin. Hindi po sa ng iintriga ako, tatanungin ko lang po pala sana na kung bakit po at paano niyo po ako napili? Kasi hindi naman po ako member ng kahit anong ministry ng simbahan at ordinary parishioner lang naman po ako. Thank you and God bless po.

sent.. nako kinakabahan ako! makakachat na din kita! wahahahaya!

nagreply siya

DANIEL: HI! you're welcome Abigail, hehe kasi sabi nila Abigail Monteflor daw name mo so inadd na kita. Kasi ako ang pinapili ng magiging Reyna Elena. Wala akong napili sa mga babaeng member ng ministries dito at sa Parochial School, then pumunta kami sa school mo... then I saw your graduation pic, then I chose you... then hiningi namin ang information mo then pinuntahan ka namin dito... Thank you din pala kasi hindi mo tinanggihan ang invitation namin sayo

BOOM! NGA NGA! ano ng isasagot ko dito? hala? weh? seryoso na ba 'to? as in?

AKO? pinili daw niya ako... kasi.. kasi maganda ako! <3 wuooohHhhhhh!!!! grabe nakakatears of joy!

imagine? Sa dinami dami ng babae sa school namin!  AKO, ang pinili niya! <3

halos lumandog na ang puso ko sa tuwa! 

lahat ng kalungkutan ko napalitan ng kasiyahan ngayon!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

VOTE. COMMENT. RECOMMEND. ADD THIS TO YOUR READING LIST

-GirlInRed_02

She's Stalking The SeminarianTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon