Chap 2

871 114 11
                                    

{Đồng đội mới}

Thừa Thừa và Từ Khôn cẩn trọng đi đến bãi xe. Vừa tìm được chiếc xe thì có thêm vài 'người bạn' xuất hiện. Bọn chúng điên cuồng chạy đến phía họ. Thừa Thừa nhanh tay mở cửa xe và đi vào, đến Từ Khôn thì cánh cửa lại chẳng mở ra được.

Hắn luống cuống cố mở cửa xe ra nhưng không thành. Hắn buông tay ra khỏi cửa xe mà thở hắt ra, hành động của hắn khiến Thừa Thừa bất ngờ

-Đã lâu không cầm đến súng...hôm này xem như là để ta xem lại kĩ năng còn không..._ hắn nói vài câu với bọn xác sống và ngay lập tức rút khẩu Uzi ra mà nạp đạn.

*BẰNG*_ tiếng súng vang vọng cả bãi xe làm thu hút sự chú ý của các xác sống khác đến

-Chết tiệt!_ Hắn nghiến răng và mắt đã đỏ ngầu đi

Lũ xác sống ngày một đông hơn, chúng vây quanh lấy hắn. Từ Khôn cố gắng diệt bọn chúng nhưng không thể nào chống cự được nữa...thôi rồi! Ca này hắn đi chầu ông bà thật rồi!

Thấy tình hình không ổn, Thừa Thừa liền lấy bừa một khẩu súng mà đi ra khỏi xe. Vừa ra khỏi xe liền bị một con vố lấy, Thừa Thừa chống cự. Bọn chúng thật sự quá khoẻ, ốm tong ốm teo thế mà khoẻ phết! Con Zombies đó vừa há miệng ra liền bị Thừa Thừa cho ngậm cả một đôi giầy vào miệng, nhanh tay bắn vào đầu nó, máu văng khắp khuôn mặt anh ta. Thừa Thừa thở phào, lần đầu cầm mấy thứ vụ khí này thật là sợ chết được!

Chạy nhanh ra phía lũ Zombies đang vây quanh Từ Khôn, Thừa Thừa đánh mạnh vào đầu từng con một mà giải cứu cho hắn. Kéo tay hắn chạy nhanh về phía chiếc xe, Thừa Thừa liền thấy một con đang bám sau và chuẩn bị vồ đến, không do dự Thừa Thừa nhắm và bắn trúng vào ngực trái của nó.

Cả hai đi vào chiếc xe và nhanh chóng rời khỏi bãi xe ấy và phía sau xe là cả một đám đang đuổi theo.

-Fuck! Suýt nữa là toi!_ hắn chửi tục

-Nào, cũng đã thoát được rồi, phải cảm ơn em đi!_ Thừa Thừa dõng dạc nói

-Mày hay nhỉ? Từ bao giờ mà biết dùng súng thế? Còn dùng cả khẩu Glock-17 mới chịu._ hắn vừa thở vừa nói

-Em bắn bừa đấy! Không ngờ cũng trúng, may là không trúng anh_ anh ta trêu đùa.

-Chạy nhanh đi! Bọn chúng đuổi đến nơi rồi._ hắn lo lắng mà kêu

Thừa Thừa đạp ga và chạy với tốc độ chẳng khác gì đang đua xe. Anh ta khoái chí mà hú lên một tiếng.

Chạy được một đoạn thì xe dừng lại đột ngột khiến cả hai ngã nhào ra trước.

-Gì thế_hắn hỏi

-Hết xăng rồi!_ Thừa Thừa tỉnh bơ trả lời.

-Trời! Sao mày không chịu đổ xăng_ hắn trách móc

-Có thời gian đâu!?_ Thừa Thừa cãi lại

-Thôi! Không cãi nữa, mau lấy hết hành lí đi! Lấy sẵn một khẩu súng phòng trước nữa._hắn ra lời đề nghị

-Làm gì?

-Xe hết xăng rồi, không lẽ mày ngồi trong đây đợi lũ xác sống đến xơi?

[Khôn Nông/Thừa Hạo] Raced With ZombiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ