{Miễn dịch}
Mặt trời đã lên cao. Những tiếng gầm gừ của lũ xác sống đã không còn. Từ Khôn đứng cạnh cửa sổ mà hà từng đợt khói thuốc. Hắn đang suy nghĩ làm sao thoát khỏi cái nơi quái quỷ này. Chẳng lẽ cả đời phải sống trong căn nhà này? Đồ ăn đâu phải lúc nào cũng có sẵn. Nước đâu lúc nào cũng có mà dùng. Rồi điện nữa, mọi người đều trở thành Zombies cả thôi. Bây giờ chỉ cần tìm cách thoát khỏi cái thành phố này trước đã.
-Từ Khôn!_Châu Khiết Quỳnh gọi hắn
-Hửm!?_hắn vứt điếu thuốc đi
-Cậu đứng đó làm gì? Không sợ bọn nó thấy sao?
-Còn con nào đâu! Bọn chúng đi hết cả rồi!_ hắn nhìn ra cửa sổ và nói
-Vậy sao? Kì lạ vậy?_ Châu Khiết Quỳnh đi đến gần cửa sổ và lại nhìn hắn.
-Chắc vào buổi sáng bọn chúng trốn vào đâu rồi cũng nên...trông giống ma cà rồng nhỉ?_Từ Khôn bật cười
-Kì lạ thật...mà cả đêm qua cậu không ngủ thật sao?
-Tôi không ngủ, nói chuyện với Lập Nông đến tận sáng...em ấy thì có ngủ ở trên sofa kìa..._Từ Khôn nhìn về phía ghế sofa.
Châu Khiết Quỳnh không nói gì, đi lại phía Lập Nông, khẽ khều nhẹ vai cậu:
-Nông Nông! Mau dậy đi! Có chuyện rồi!_ Châu Khiết Quỳnh nói thầm vào tai cậu
-Chị nói đi! Em nghe..._Lập Nông lí nhí nói
-Bọn Zombies không còn nữa...tại sao vậy?
-Em không biết...khi em ngủ bọn chúng vẫn còn mà..._Lập Nông dụi dụi đôi mắt.
-Bọn chúng là xác sống, não đã chết rồi. Cơ thể bọn chúng không được cung cấp chất dinh dưỡng. Vì vậy ánh sáng sẽ gây ra cho bọn chúng hiện tượng bị cháy da và có làm bọn chúng rất khó chịu..._Justin từ phòng ngủ đi ra.
-Vậy sao? Nghe như ma cà rồng thật đó!_Châu Khiết Quỳnh gật gật đầu
-Đó là một điểm để chúng ta đối phó với bọn chúng._Thừa Thừa vươn vai ngáp ngủ.
-Trông vậy mà nhóc cũng khá thông minh đó chứ!_ Từ Khôn cười nhẹ.
-Đừng xem thường Justin này nhé! Từng là học sinh giỏi nhất trường đấy!_Justin bắt đầu khoe khoang
-Sáng sớm bọn bây cứ thích làm ồn lên à? Không cho thân già này yên giấc hay sao?_Chính Đình từ trên lầu đi xuống
-Đã 8 giờ hơn rồi! Ngủ cho nhiều vào rồi lại khóc than vì lên kí!_Justin giở giọng trêu.
-Dạo này gan trời rồi nhỉ?_Chính Đình đi lại gần Justin
-Thôi! Đừng có trêu nhau mãi...mọi người vệ sinh đi rồi ăn sáng!_Lập Nông liền chen giữa câu chuyện.
Tất cả đều lần lượt chuẩn bị vệ sinh cá nhân....
___Tua nhanh buổi sáng ảm đạm của cả nhóm___
Mọi người đều đang ở trên lầu bàn về hướng tiêu diệt và chạy trốn khỏi nơi quái quỷ này, cùng lúc đó Thừa Thừa đang bận hát hò trong nhà tắm và Lập Nông thì cứ xào xào, nấu nấu như thường lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khôn Nông/Thừa Hạo] Raced With Zombies
Fanfiction🍵Tên fic: Raced With Zombies 🌻Author: Sởi đáng yêu 👀Lưu ý: truyện mang rất nhiều tình tiết hư cấu. 💢Các nhân vật trong fic hoàn toàn không thuộc về tác giả. Viết với mục đích phi lợi nhuận.