{Để anh cõng em!}
Vừa bước vào hang, lũ xác sống đã chạy đến cửa hang.Đàn gấu liền đi ra cửa hang mà gầm gừ hù dọa lũ đói thịt đó. Kì lạ thay, lũ xác sống hiển nhiên rất sợ đàn gấu, thấy đàn gấu, cả lũ đã bỏ đi. Cả đàn gấu sau khi đuổi xong lũ đói thịt đó liền đi vào, bọn chúng dùng đá lấp kín cửa hang.
-Chà! Lũ xác sống đó sợ mấy con nhiều lông này à? Khá được đấy!_Chính Đình tiện tay sờ nhẹ vào bộ lông của một con gấu, nó liền gầm gừ khiến anh ta phải rút tay lại.
-Haha! Sờ vào con nào không sờ, đi sờ vào con cái! Nó lại đang có thai nữa, chưa bị nó tát vào đầu là may rồi!_Khiết Quỳnh kéo Chính Đình ra khỏi con gấu cái đó.
-Boo! Lại đây! Sao mày lại ở đây? Trốn lũ ngoài kia sao?_Từ Khôn sờ sờ vào bộ lông mềm mại của con gấu ấy. Con gấu tên Boo, liền gật gật đầu.
-Nó hiểu anh nói gì sao? Thông minh thật đấy!_Lập Nông thích thú cũng sờ vào con gấu, con gấu ấy liền gầm gừ với cậu
-Này! Là bạn của tao! Em ấy đặc biệt lắm! Và em ấy cũng rất đáng yêu!_Từ Khôn thì thầm vào tai con gấu.
Con gấu hiểu chuyện mà nhìn vào Lập Nông, nó nhìn hết một lượt từ trên xuống dưới cậu, sau đó liền đi sang phía Lập Nông mà dụi dụi đầu vào người cậu, còn tiện thể mà đẩy cậu lại gần Từ Khôn.
-Anh nói gì với nó mà nó lại làm như vậy?_Lập Nông cảm thấy nhột mà cười khúc khích
-Anh chỉ nói em là bạn của anh...nó hiếu khách vậy thôi._Từ Khôn lại lấy một điếu thuốc ra.
-Này! Vứt điếu thuốc trước khi tôi vứt hết bao thuốc của anh!_Khiết Quỳnh nói.
-Quen rồi!_Từ Khôn lấy bật lửa mà châm thuốc
-Lập Nông không thể ngửi những mùi như vậy!_Chính Đình tiếp lời
-Ahs! Mệt mấy người thật chứ!_Từ Khôn vứt điếu thuốc đi, vô tình đụng phải lông một con gấu khiến nó bị bén lửa làm bỏng một phần da.
Hắn vừa định đi lại xem con gấu ấy ra sao thì một con gấu khác đã đi lại, trên miệng là một chiếc lá. Hắn im lặng quan sát hành động của con gấu đó, nó dùng lưỡi liếm cho ướt chiếc lá và đắp lên phần da bị bỏng của con gấu kia. Từ Khôn thấy vậy liền hỏi gấu Boo:
-Mấy miếng lá ấy...bọn bây dùng để làm gì?_con gấu hiểu ý mà lấy một chiếc lá cạnh nó, dùng móng vuốt làm Từ Khôn bị thương và đấp chiếc lá ấy lên.
-Là chữa thương sao? Vậy vết thương của Lập Nông có thể chữa được không?_Từ Khôn mừng rỡ vạch vết thương trên vai Lập Nông ra. Con gấu lại gật gật đầu.
Từ Khôn vui mừng mà lấy một chiếc lá, lấy chai nước trong balo mà đổ một ít nước vào chiếc lá và đắp lên vết thương Lập Nông.
-Ah!_Lập Nông vì đâu mà khẽ la
-Đau sao? Chịu đừng đi! Sẽ không sao!_Từ Khôn nhanh tay vén áo Lập Nông lên lại
-Lá đó chữa thương được sao? Vậy chữa vết thương lòng cho anh đi! Anh bị Lập Nông cho ăn bơ nhiều lắm rồi!_Chính Đình tò mò mà lấy một chiếc lá đến bên Lập Nông
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khôn Nông/Thừa Hạo] Raced With Zombies
Fanfiction🍵Tên fic: Raced With Zombies 🌻Author: Sởi đáng yêu 👀Lưu ý: truyện mang rất nhiều tình tiết hư cấu. 💢Các nhân vật trong fic hoàn toàn không thuộc về tác giả. Viết với mục đích phi lợi nhuận.