PUSTAHAN SA PAG-IBIG Part 85

4 1 0
                                    

"Katulad mo rin ako, Hindi alam kung saan nanggaling, Ang masakit...ang mga tinuturing kong magulang sa Pilipinas ay hindi ko pala tunay na magulang kanya kanya silang sakmal sa aking pinaghirapan, Ang masakit na ibinta na nila ang Property ko na pundar ko. kaya pala hindi ko sila makontak, Nagbigay na lang sila ng message sa aking facebook. Gusto kong umuwi para malaman ko ang totoo!"Ang mga salitang pinagtapat ni Xenia kay Anganina na maluha- luha pa ang mga mata nito.

"Kong minsan ang pinag papasalamat ko'y na bubuhay ako sa mundo na matatag ako, dahil ginagaya kita na matatag rin!"Sabi ni Xenia.

"Kaya pilitin mong huwag kang igupo kung may dumarating pa sa iyo na pag subok, Tatagan mo pa?!"Patuloy na paliwanag ni Xenia sa dalaga, Pansin niya na parang gusto na siyang igupo na mga pag subok niya sa buhay.

" Salamat Xenia, pipilitin kong maging matatag at hindi ako patatalo sa mga pag subok na ito. Paliwanag ni Anagnina sa kaibigan na si Xenia.Pansamantalang napatigil sa pag-iisip si Anagnina.

"B-Bakit parang natigilan ka?!"Tanong ni Xenia

"Hindi kaya ikaw ang nawawala kong kapatid?!"Sagot ni Anagnina

"Haa?!"Gulat na sagot ni Xenia sabay ang pamimilog ng mga mata nito

"Hindi naman sa ayaw ?!"kaya lang...

Pinag masdan maigi ni Xenia si Anaganina.

"Sabagay pareho naman tayong maganda?!"Pa birong salita ni Xenia

"hindi iyon?!"Biglang naiba ang lungkot sa kanyang mata kaya pansamantalang nawala ito sa kanyang sarili.

ITUTULOY

PUSTAHAN SA PAG -IBIGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon