He kissed her like there's no tomorrow. Panay naman ang ungol niya sa sarap na nadarama. She was too clouded by the hit she felt inside her body. All her mind was focused on what his doing to her. Napapadaing nalang siya kapag paminsan minsang kinakagat ng binata ang leeg niya at sinisipsip iyon.
Clark begins to undress her. He took first her shirt and then nipped her neck. Napakapit siya ng mahigpit sa balikat nito. He caressed her thighs dahil palda ang suot niya madali nitong nasalat ang gitnang bahagi ng hita niya. Napaungol siya sa sarap na lumukob sa pagkatao niya.
Hinimas nito ang hitnang bahagi ng hita niya at ang isang kamay nito ay nakatukod sa gilid ng ulo niya. Tinitignan nito ang reaksyon niya sa ginagawa nito.
Bigla siyang nahiya sa ginawa ng binata. Panaka naka namang hinahalikan siya nito sa pisngi na parang nilalambing siya. Ramdam niya sa bawat haplos nito ang at sa mata nito ang kislap sa ginagawa nito sa kanya.
Ibang kislap sa mata nito ang nakita niya. Parang puno ng pagnanasa at pag iingat o baka naman hallucination niya lang iyon.
Nagulat siya ng bigla nitong ipasok ang isang daliri sa bukana ng pagkababae niya. Agad siyang napadaing sa sarap at agad din namang nadismaya ng magtanong ito sa kanya.
."This is what you like right? Then i'll give it to you like what you want"
Biglang kumirot ang parte ng kanyang dibdib dahil sa pagpisil nito na parang gigil na gigil habang siya ay impit lang na napaungol kahit masasakit na salita na ang naririnig niya.
"Do you like it Sandra?" itinukod nito ang magkabilang kamay sa gilid niya at inumpisahang ibaba ang suot na pabtalon at inihanda sa bukana ng pagkababae niya ang naguumigting nitong sandata.
Tumango siya sa tanong nito at biglang nangibabaw ang kirot ng agad nitong isinagad ang kahabaan sa loob niya na nagpadaing sa kanya. Sobrang sakit ang naramdaman niya. Wala pa siyang karanasan kaya nasasaktan siya sa ginagawa ng binata at sinasabi nito.
She was hurt physically and emotionally. She looked at his face and see regret and shocked in Clarks eyes. Pero mukhang guni guni niya lang iyon ng dumapa ang binata at isiniksik sa balikat niya ang ulo nito at isinagad ng binata ang kahabaan ng paunti unti na parang ingat na ingat.
Tumulo ang ilang butil ng luha sa pisngi niya hindi dahil nasasaktan siya ng pisikal kundi dahil iba ang tingin ng binata sa kanya. Na inangkin siya nito ng walang pagmamahal pero hindi niya pagsisisihan ang mangyayari sa kanila.
Ginusto niya ang nangyari. Kahit labag sa loob niya nuong una ay bumigay naman siya. She bit his shoulders because of the sensation she feels inside her whole being.
Malakas siyang napaungol sa bawat pag ulos at pagsagad ng binata sa kahabaan nito sa loob niya. Nuong una ay pauti unti ito pero ng masigurong hindi na siya masasaktan ay pabilis ng pabilis ang pagbayo nito sa pagkababae niya.
Pabaling baling ang ulo niya at paminsan minsang hinahalikan siya ng binata sa labi. Tinutugon naman niya iyon ng buong puso.
She felt satisfied when they both reach their peak. Napaungol siya ng malakas matapos malabasan at ganun din ang binata.
BINABASA MO ANG
A Love To Have
RandomIs there a happy ending for Margaux and the love of her life Clark