I dedicated this to nameless_aera kasi ang ganda ng story nyang suddenly, it’s magic at ng one shot nyang dreaming of you. Uy! Sana suportahan mo to susupport ko story mo grabe!! Kakilig talaga… irit ako ng irit dahil kay Alex,haba ng hair! Napagkakamalan pa kong may topak ng mga kaklase ko pero ok lang kinikilig talaga ako. Hay sana po VOTE SUPPORT o FAN…. SHARE NYO DIN PO SA FRIEND NYO!! THANKS!
Austin’s POV:
“Hey, why did you say you’re my gf? And FYI i haven’t dated anyone except….
“Except who?” aba masyado naman tong atat. Buti’t babae ka kundi napatulan na kita.
“Wala bata pa ako nun. I was only 7 years old nagkacrush ako sa isang babae named Jasmine.” Wait baket ko sinabi yun!! Aaaaaah!!!
“Hmmm….sounds familiar, cute ba din sya?” she giggled again. Aba topakers nanaman.
“Yep, she’s cute. Definitely CUTE. She’s my first crush and I would say my first love. Naging schoolmate ko sya anlaki pa nga ng name tag nya JASMINE. Hehe,old days.” Omo, baket ko nanaman nasabi yun! Dumadaldal na cuh! Pero I still remember her. This girl remembers me of Jasmine.
(a/n: HALA! DI NYA ALAM NA SI JASMINE NA NGA KAHARAP NYA! MAY TOPAK DIN TOH. SECRET LANG NATEN TO MGA DEAR READERS! :) )
“Oooooh…. *puppy eyes* can you tell me more about her?” aba walang sawa? Haissst! I need to rest naman.
“Bawal na. Kaylangan mo ng magpahinga. Ayaw ko na ding magkuwento inaamad na kooooo.”
“Awwwww… *pout*” sheeeeet don’t look at me like that. Na--- no don’t fall! Don’t fall sa STRANGERS! Baket ba ang cute nyang mag pout,puppy eyes at kahit normal CUTE pa rin sya! Ano bang meron sa babaeng toh?!
Pagkatapos ng maikling conversation naming ay pumasok na sa kwarto ni yaya yung GIRL habang ako’y lumabas muna para magpahangin at magi sip-isip. Hey baket ba kaylangan ko pang mag isip! Anong iisipin ko? Pssssssh…
Sa labas…
Baket ba ako nagkakaganito? Hindi naman ako ganito nung di pa sya dumarating. Baket ba ako nafa-fall sa amnesia girl? Eh pag naalala na nya lahat limot din nya ako. Babalik na sya sa mahal nya… Hey I only guess it. Sa sobrang GANDA este CUTE ni AMNESIA GIRL malamang may BF na to kaya erase-erase ang PORMA. Haissst BALIW na ata ako!
“Mahal ko—“
“Sino kuya?”
“HA?! MAHAL KO MOMMY KO! Baket ba?” putik muntikan na yun ah… Nakakainis! Napakamot ako ng ulo na mukhang ikinagulat ni Chris kaya minabuti ko ng bumalik sa bahay at matulog sa kwarto. Haissst!
-------------
Sa bahay….
Pagpasok ko sa bahay mungot na mungot ako. Naiinis ako BAD TRIP kasi eh! Mukhang— never mind. *zip lips* Basta ang target ko lang ay mapagaling SYA at maiwasan ang puso ko na mabunggo sa kanya. Ewww… ang KORNIK!! xP Belat!!
“Iho, bat ganan mukha mo?” sheeeeesh wala akong ganang magsalita naka auto matic po ngayon bibig ko.
“Ya, matagal na kong POGI ngayon mo lang ba nahalata?” sheeesh… anong kaKORNIK na pumapasok sa utak ko!
“Hindi ang ibig kong sabihin parang malungkot ka?” ay nakakahalata?
“Ay YA, wag mo na kong problemahin wala lang to lilipas din to.” Sana nga…
“Oh sige iho, magpahinga ka na sa kwarto mo meron ka pang lakad bukas.” Huh?
“H-hey! Wala akong lakad bukas next week pa. Papagupitan ko lang— sheeesh…. Wala-wala.”
BINABASA MO ANG
Ako nalang [Book 1]
RomanceAko nalang (Book 1) [REVISING] note: May ilang pangyayari na mababago. May crush si Jasmine sa isang heartthrob na guitarist na si Lance Mercado. The feeling was mutual kaso isang malaking hadlang ang Queen Bee ng Brooklyn Academy na si Christina. K...