CHAP 1

16.8K 422 15
                                    

Câu truyện kể về bạn. 1 cô gái đã bị mồ coi từ nhỏ, bạn ko bik mặt mũi ba mẹ mình ntn. Bạn đc nhận nuôi vào 1 gia đình giàu có. Họ đã có 3 người con trai: Kim SeokJin_ anh 2, Kim Nam Joon_ anh 3, Kim Taehyung_ anh 4 còn bạn là út. Bạn lớn lên trong vòng tay yêu thương của họ. Và hiển nhiên, chuyện bạn là con nuôi phải đc giữ kín.

Cuộc sống cứ êm đềm trôi cho đến khi bạn lên lớp 11. Ba bạn bị giam vào tù vì tình nghi là mua bán vũ khí cấm. Trong đầu bạn bây h có rất nhiều câu hỏi " Ai? là ai đã làm chuyện này? Ba có thù Oán j vs bọn họ? Tại sao họ phải làn như vậy?" Haizz... thật ko biết nên làm j cho đúng đắn. Tài khoản của tất cả mọi người trong nhà đã bị chính phủ khoá nên ko thể dùng đc. Chi phí sinh hoạt trong nhà cũng dần hết. Nên bạn lén đi làm thêm ở 1 quán cafe gần trường.

Taehyung là anh của bạn, 2 người học cùng lớp vs nhau đặc biệt là chuyện 2 người là anh em ko đc để lộ cho bạn bè biết. Bạn đc nghe mẹ với ba nói là 2 người là anh em sinh đôi....nhưng chẳng giống nhau tẹo nào. Kì lạ hơn là anh ta chẳng bao giờ cho bạn cơ hội gọi anh ta là anh cả. Do đi làm thêm nên dạo này bạn hay đi về trễ. Taehyung bắt đầu tỏ ra vẻ nghi ngờ. Tối đến cứ mỗi lần bạn đi làm về thì anh ta lại hỏi:

Taehyung: Đi đâu về trễ vậy?

t/b: không có gì...tôi đi đến thư viện để đọc sách thôi.

Ngày nào cũng như ngày nào. Trước khi vào nhà là phải luôn chuẩn bị 1 cớ như trực nhật, bị phạt, giúp người khác,... để khi bị tra hỏi thì ko bị lộ.

Tối nay vẫn bình thường như mọi ngày. Bạn tắm rửa rồi xuống phòng bếp ăn cơm vs 3 ông anh và mẹ. Sau đó lên phòng làm bài tập ở lớp. Làm tới bài số 9 thì bn thấy ko hiểu đc cách làm. Bạn cầm quyển vở ra khỏi phòng rồi qua phòng của Taehyung hỏi bài. Vì đang gấp rút nên bạn đã mở thẳng cửa phòng cậu ta ra mà ko gõ cửa. Anh ta cũng đang ngồi học bài. Ko thấy anh ta phản ứng nên bạn đi lại phía anh ta đang ngồi. Đúng là góc nghiêng thần thánh của anh ta đẹp thật. Sao lại có thể đẹp tới vậy chứ?

Đang say xưa đứng nhìn thì anh ta quay qua nhìn bạn rồi bỏ cái headphone màu trắng xuống và hỏi:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đang say xưa đứng nhìn thì anh ta quay qua nhìn bạn rồi bỏ cái headphone màu trắng xuống và hỏi:

Taehyung: Nhìn lắm thế? Qua đây làm gì ?

Câu nói của anh ta khiến bạn giật thót:

t/b: À... bài này tôi ko biết làm....cậu có thể chỉ tôi ko ?

Taehyung: kéo ghế ra đây ngồi rồi tôi giảng cho.

Bạn nghe lời anh ta kéo cái ghế gỗ ở gần đó lại kế anh ra rồi ngồi xuống. Anh ta bắt đầu giảng bài cho bạn. Từng chút từng chút một. Vì cũng đã 11h đên nên bạn khá buồn ngủ. Mắt bạn bắt đầu sụp xuống thì bỗng nhiên, anh ta dùng cây bút của anh đang cầm rồi gõ lên đầu bạn một cái mạnh làm bạn giật mình lần 2

Thân Phận Thật Sự  [J-HOPE x YOU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ