Chap 3

4.9K 286 8
                                    


Tiếp~

____________

" what!!? sao thg nhóc đó lại ở đây h này cơ chứ?"

Cậu ta ngẩng mặt lên thì bạn và cậu ta chạm mắt nhau. Bạn giật mình quay lại định đi hướng khác thì cậy ta hét lớn:

Jungkook: Tiền Bối!!! Em có chuyện muốn nói!!

Cậu ta chạy tới trước mặt bạn rồi cười tươi. Bạn hỏi:

t/b: Có chuyện gì thế ?

Jungkook: là....về chuyện hôm qua ấy....

t/b: chị...

Jungkook: Em thấy...hôm qua có lẽ là em hơi nóng vội nhỉ ^^ thú thật thì...em rất thích tiền bối Kim đây!

t/b: Nhưng mà....

JungKook: Nếu tiền bối chưa sẵn sàng thì em có thể đợi! Nhưng mà....

t/b: Nhưng sao?

Jungkook: Trong thời gian chờ đợi...em vẫn sẽ cố gắng cưa đổ tiền bối đó nha!!!

T/b: Nếu đc thì tuỳ em :)

Nghe xong cậu ta nói thì bạn cũng thấy nhẹ nhõm hơn hẳn. Vậy là 2 người vẫn có thể giao tiếp bình thường với nhau như mọi ngày.

Xong, bạn và Jungkook cùng nhau vào trường. Bạn lên lớp cất cặp rồi lầy bài vở ra kiểm tra lại kĩ lưỡng. Vì vẫn còn sớm nên bạn gục mặt xuống bàn định ngủ 1 lát.

*3 phút sau*

"BỐP!!" Một thứ gì đó đập thẳng lên vai bạn khiến bạn hét toáng lên:

t/b: Áh!!!! Điss thằng chó này! Muốn chết à!

( giới thiệu xíu)
Ra là Min Yoongi. Cậu ta là BFF của bạn đc 1 năm rưỡi. Trong lớp bạn chẳng chơi thân với ai ngoài cậu ta cả. Con gái thì chỉ chơi được vài người. Bạn vs cậu ta chơi thân với nhau cũng vì do cái tật hay chửi tục nên mới thân đc. Tính cậu ta cũng khá là nhạt. Đôi khi bạn bị cậu ta phũ tới nhục mặt.
Lâu lâu thì giận nhau ko thèm nói chuyện nhưng rồi cũng làm lành. Chỉ toàn xưng hô mày tao vì cậu ta từng nói " xưng hô kiểu bà vs tui thì nghe già quá! Còn kiểu cậu tớ hay bạn vs mình thì sến súa vcl! Gọi đại mày tao đi cho nó chất!" Ok mày tao thì mày tao.

( Quay lại câu chuyện)

Yoongi: Sao nay mày tới sớm vậy?

t/b: Ai biết.. chắc tại hôm nay tao hứng

Yoongi: Hứng hay nứng đó mẹ?

t/b: Mớ! Đã hứng mà nứng mẹ gì mạy!

Yoongi: Êi! Nghe nói thằng nhóc gì đó tên Jungkook tỏ tình với mày phải hơm?

t/b: Ai nói với mày?

Yoongi: bây giờ cả trường này ai mà ko biết =)

t/b: trời đựu! Teo tao rồi!!!!!!!

Bạn gục xuống bàn rồi vò vò cái đầu. Bây giờ trường cũng đã khá đông. Mỗi lần có người vào lớp là họ phải nhìn bạn hoặc chỉ bạn rồi thì thầm rồi nói j đó mới chịu đi qua.

"Taehyung hình như vẫn chưa biieets chuyện...nếu cậu ta bik thì sẽ ra sao đây??? Thôi kệ...trước sau mà cậu ta chẳng biết chứ!"_ bạn thầm nghĩ.

Thân Phận Thật Sự  [J-HOPE x YOU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ