Khi uống xong, mọi người cầm giỏi xách lên và đi ra xe của Jisoo. Jisoo chở đến trung tâm mua sắm DNA.
_________________
Khi tới nơi, cả đám đi thang máy lên tầng 5 lên khu trò chơi. Nào là gắp thú, bắn zombie,... Vân vân và mây mây.
Chơi đã, bạn, Jisoo, Jennie, Chaeyoung, Lisa đi ăn. Bạn kéo họ vào 1 quán ăn Ý. Khi vào... Bạn gặp đc ba mẹ họ đi cùng Taehyung và HaYoung. Nhưng họ vẫn chưa nhìn thấy bạn. Bạn chọn 1 bàn gần đó và ngồi quay lưng về phía họ. Jisoo và mọi người cũng định lên tiếng nhưng bạn đã cản lại...."mặc kệ bọn họ. " Bạn nói với vẻ mặt buồn bã.
Thấy vậy, Chaeyoung đã chọc cho bạn cười. Đến khi bạn cười tươi thì mới chịu dừng. Xong, bạn và 4 cô gái kia oder đồ ăn và đồ uống.
*Bàn bên kia*
Mẹ: Mọi chuyện diễn ra đúg là êm xuôi
HaYoung: Mẹ cứ đợi đấy....mọi tài sản của ông ta sẽ thuộc về chúg ta...tên Hoseok đáng chết kia sẽ sớm tán gia bại sản thôi
Bạn ngồi gần nên có thể nghe ngóng đc tất cả mọi chuyện. Bạn định đứg dậy để đi qua bên đó thì Lisa níu tay bạn lại rồi lắc đầu. Bạn lại ngồi xuống. Đồ ăn ra, bạn vừa ngồi ăn vừa nghe:
Ba: Chủ tịch Lee có phát hiện ra con không phải con gái ruột của ông ta không?
Mẹ: ông này! Nhỏ tiếng thôi! Lỡ ai nghe được thì sao?
HaYoung: Dạ vẫn chưa đâu ba.
Taehyung: Con nghĩ...chuyện T/b ko phải con ruột của ba mẹ...nên đc nói sớm với cô ấy
Mẹ: Ko đc! Con bé đó là người mà tên Hoseok đó để ý...nên vẫn còn giá trị lợi dụng
Taehyung: Như vậy có quá đáng lắm không?
HaYoung: không sao đâu anh... Mà hôm đi gặp Hoseok mẹ giả vờ khóc đạt thật luôn á
Ba: Cuộc sống mà con....phải vậy thôi
Bạn bắt đầu rươm rướm nước mắt "Ko phải con ruột? Lợi dụng? Hơ...đúng là quá đáng... Ra là...mình chỉ là con cờ trong kế hoạch của họ... "
Bạn thầm nghĩ.Lisa qua ngồi kế bạn...rồi an ủi bạn...
Lisa: Mày cố lên...không được rơi nước mắt vì những người như vậy!
Jisoo: không được khóc...
Chaeyoung : Sao mày cứ rầu rĩ rồi khóc hoài vậy!?
Jennie : Nín đi tao dẫn mày đi shopping nhé t/b
Nghe được tên bạn, 4 người bàn bên kia quay lại với vẻ mặt bất ngờ. Taehyung rời bàn bước tới chỗ bạn:
Taehyung: T/b.... Chuyện này... Cô đã nghe đc những gì rồi?
Jenni: Từ khúc KHÔNG PHẢI CON RUỘT
Bây giờ, bàn ăn của bạn và Taehyung trở nên rất nổi. Có người lấy điện thoại ra quay phim thì bị Jennie dựt lấy rồi đạp nát. Lisa cùng 3 cô bạn kia để tiền trên bàn ăn rồi kéo bạn ra khỏi quán.
Cả 5 người ra xe, thấy bạn vẫn rầu rĩ nên Lisa lấy nước hất vào mặt bạn nói:
Lisa: Yahh! Con nhỏ này! Mày... không được khóc không được buồn, ko đc nghĩ nhiều về mấy người như vậy! Mày hiểu không?