Bạn quay lại lều, còn ba mẹ đi mua đồ ăn. Vừa tắm xong, còn mát mát nên bạn ngủ luôn lúc nào không hay. Lúc gọi dậy là đồ ăn đã được nấu nướng xong hết. Bây giờ chỉ việc sắp ra thôi. Bạn chạy lại và phụ mẹ. Xong, tất cả ngồi xuống ăn uống và nói chuyện vui vẻ. Chỉ có NamJoon và Taehyung là người ít nói thôi....
Sau khi ăn, đồ đạc đã được dọn dẹp sạch sẽ. Ba mẹ thì đi về lều trước. Còn cả đám thì ở lại đốt lửa trại và kể chuyện ma cho nhau nghe:
JungKook: lúc trước em tắm biển ở quê em á...có ai đó kéo chân em xuống nước đó!
Jimin: quên chú mày ở đâu?
JungKook: Busan
Jimin: quê anh mày ở Busan này....mà chẳng có gì cả
HaYoung: tôi nghe nói ở bãi biển có nhiều ma lắm đó nha. Như ở chỗ này nè có...
Hoseok: ĐỦ RỒI!
bỗng dưng anh ta nói lớn làm cho tất cả im lặng. Anh ta đứng lên và đi về lều luôn. Đang tới khúc gay cấn mà anh ta làm như vậy nên tụt hứng không nghe nữa. Vậy là cả đám lều ai nấy về.
Bạn về lều nằm bấm điện thoại. Từ lúc đi tới bây giờ bạn chưa nhắn tin cho Yoongi hay Jisoo dù chỉ 1 tin. Buồn lắm chứ "kệ moẹ....khi nào về tha hồ mà gặp" bạn nghĩ thầm rồi tiếp tục nghe nhạc và chơi game.
Đang nằm tự dưng bạn có cảm giác như ai ôm lấy eo mình. Tay bạn run run rồi gỡ tai nghe ra "có khi nào là.....là..." một giọng nói cất lên:
Hoseok: là tôi
Bạn thở phào nhẹ nhõm hỏi:
T/b: khuya rồi đấy! Anh muốn doạ chết tôi à?
Hoseok: em sợ ma tới vậy sao?
T/b: không hẳn...mà tại sao anh lại qua đây?
Hoseok: vì nhớ em?
T/b: Anh mà nhớ tôi? Sợ ma thì có mà còn biện hộ
Anh ta dựt lấy điện thoại bạn tắt máy đi rồi để qua 1 bên, bạn bực bội quát:
T/b: Yah! Làm gì v....
Hoseok: ngủ đi...tôi mệt rồi
Anh ta kéo bạn vào lòng rồi ngủ thiếp đi. Bạn nằm loay hoay vẫn chưa ngủ được nên định ngồi dậy lấy điện thoại chơi. Nhưng anh ta ôm chặt quá! Không thể nào ngồi dậy được. Chằn chọc một hồi cuối cùng bạn cũng có thể ngủ.
Đến sáng, bạn uể oải mở mắt ra thì không thấy anh ta đâu. Bạn thay đồ ra ngoài thì thấy mọi ngừoi đang dọn dẹp lều chuẩn bị đi về. Bạn vẫn đang hoang mang chưa biết gì thì Jimin chạy tới nói:
Jimin: em dọn đồ xong hết chưa? Chúng ta chuẩn bị về
T/b: hả? Về? Sao không ai nói cho em 1 tiếng vậy?
Jimin: anh có nhờ Hoseok nói rồi mà?
T/b: aiss!
Bạn nhanh chóng chạy lại vào lều để sắp xếp đồ nhưng đồ bạn đã được dọn xong từ khi nào. Balo đã được để sẵn ở ngoài lều. Bạn chạy đến đeo balo lên, dọn lều rồi chạy lên xe. Vẫn là cái chỗ cũ đó, bạn vẫn nằm ngủ.