Cuối cùng cũng xong 2 tiết học buổi chiều. Bây giờ là giờ ra chơi, bạn đang ngồi nói chuyện với Jisoo và....thầy bước vào. Khuôn mặt thầy hơi cau có. Bỗng dưng:
Thầy: T/b! MiAn! Lên đây ngay cho tôi!
Bạn bước lên đứng kế thầy. Mặt bạn vẫn cười tươi nhìn xuống Jisoo. MiAn cũng bước lên. Thầy hỏi:
Thầy: vừa nãy trong tiết học đã có chuyện gì?
MiAn: có gì đâu thầy
T/b: ủa sao lại ko có gì?
MiAn: tụi em hen nhau chơi pubg mà do bạn t/b đây sợ thua nên mới lớn tiếng thôi thầy
T/b: mày nói gì? Mày trình mà bắn pubg với tao! Thích thể hiện thì tao chiều. Tối nay 7h ở Game Center!
Nói xong bạn đi về chỗ ngồi. Thầy thì chẳng còn biết nói gì hơn. Vì chỉ đơn giản nghĩ là do 2 đứa thách đấu với nhau trong game nên cũng chẳng có gì to tát.
******************
7h tối tại Game Center
Ở đây có bạn, YoonGi, JungKook và MiAn. Đáng ra là không có Jungkook đâu mà do là Game Center là món quà sinh nhật của ba cậu ta dành tặng cho đứa con trai cưng của mình. Nghe nói bạn tới Center Game nên cậu ra cứ lẽo đẽo đòi đi theo cho bằng được.
Jungkook dẫn bạn và 2 người kia vào phòng máy VIP nhất. Cả 4 người ngồi xuống rồi bật máy lên, đăng nhập rồi tạo team.
Vừa đáp xuống đất thành công thì cả lũ chạy đi tìm súng:
T/b: có 5-6 đứa ở khu này lận nha!
Yoongi: lụm súng nhanh!
Jungkook: ấy! Ấy! Có 1 thằng vừa chạy qua chỗ chị kìa t/b! Anh YoonGi! Nó ở trên đồi kìa!
Yoongi: Rồi thấy rồi!
T/b: nhanh! Nhanh! Còn 4 team thôi!
MiAn: Ấy! Cứu chị với Jungkook! Yoongi! Tao sắp chết rồi!
T/b: Không đứa nào được chạy lại chỗ MiAn!
Jungkook: Hể? Tại sao?
MiAn: lẹ lên!
Jungkook: Chị t/b!
Yoongi ló đầu qua nhìn JungKook rồi cau mày lãi khẽ lắc đầu rồi cũng nhanh chóng quay về chơi cho xong trận. Kết quả MiAn thua thê thảm. Ra vùng vằng nói lớn tiếng với bạn:
MiAn: mày chơi cùng team mà không cứu! Không công bằng!
T/b: Công công bằng bằng cái lol! Mày chết trước là mày thua! Tao mày đang solo 2 đứa kia không có quyền gì mà chen chân vào!
MiAn: mày ở chỗ ít địch! Tao ở chỗ nhiều địch!
T/b: haha ít địch tới nỗi mà đáp cùng thời gian vs mày! 2 phút tao được 6 kill! Còn mày? 5 phút chỉ mới có 2-3 kill!
MiAn: Mày!
T/b: Sao? Tao làm sao?
MiAn tức quá ko nói thêm được lời nào nên đành đi về trước. JungKook và Yoongi ngồi bên ghế đá hóng biến của bạn và MiAn nhưng chẳng được bao lâu thì cô ta nhục quá nên về trc. Bỗng...