Sorry, masyadong brutal (para sa'kin). I'm not really good at fight scenes kaya humingi ako ng tulong sa kaibigan ko at siya nagsulat sa chapter na'to. Comment down below your thoughts on this chapter!———————————————————————
Tawang tawa ako when Beatrice screamed in pain. Hinampas ko ang binti niya. "AHHHHHHHH FUCK YOU AALIYAH! FUCK YOU!!!!"
"HAHAHA SCREAM BEATRICE SCREAAAAM!" Hinampas ko ulit ang kaliwang binti niya kaya napasigaw ulit siya.
"Ang tanga mo din ano? Limang bantay lang ang dinala mo HAHAHA!" I saw her smirked kaya napataas ako ng kilay ko.
"Masyado mo ata akong minamaliit Aaliyah." Napaatras ako ng sinugod niya ako kaya umiwas iwas ako dahil may dala siyang butchers knife.
Inihanda ni Aaliyah ang kanyang sarili ng makitang humigpit ang hawak ni Beatrice sa kutsilyo at tama nga ang hinala ni Aaliyah, mabilis siya nitong inatake at sinubukang hiwain ang katawan niya at saksakin pero mabilis siyang nakailag.
Panay lang ang ilag niya sa bawat atake ni Beatrice sa kanya, pinag-aralan din niya ang bawat paggalaw ni Beatrice. At nang makabisado na niya ang galaw ni Beatrice sa bawat atake, saka siya lumaban.
Beatrice thrust her knife towards her, planning to stab her in the chest. But she maneuvered her body to swiftly move to the side and dodge her attack and then Aaliyah punched Beatrice' arms, twist it, holds it tightly then she jumped in the mid-air, sinipa ni Aaliyah ang dibdib ni Beatrice with both of her feet.
Bumagsak siya sa sahig dahil sa lakas ng impact ng pagsipa niya pero tumilapon din sa sahig si Beatrice kasabay ng pagtilapon ng kutsilyong hawak nito.
She quickly twisted her legs in the air and used her knees and leg strength to stand up.
Huminga ng malalim si Aaliyah nang makitang nakatayo na si Beatrice, tinakbo niya ang pagitan nilang dalawa at saka siya tumalon ng mataas at pinalibot ang mga hita niya sa leeg nito at pinagsusuntok suntok niya ang ulo nito gamit ang siko niya.
Pilit nitong inaalis ang mga binti niya sa pagkakasakal sa leeg nito sa pamamagitan na malakas na suntok sa pigi at hita niya pero hindi niya ininda ang sakit na hatid niyon.
"GET OFF ME, YOU BITCH!" Galit nitong sigaw.
Hinawakan nito ang magkabilang binti niya at malakas na ihinampas nito ang likod niya sa pader.
Aaliyah gritted her teeth when her back slammed against the wall. Ilang segundong hindi siya nakahinga at umikot ang paningin niya pero nanatiling nakasakal ang binti niya sa leeg ni Beatrice. The strength on her legs didn't waver.
"Fuck." Daing niya saka malakas na sinuntok ang gilid ng ulo ni Beatrice.
Kinuha ni Beatrice ang baseball bat at inihampas niya ito sa binti ni Aaliyah at naging dahilan ito upang makawala si Beatrice sa pagkasakal ni Aaliyah gamit ang binti nito at nahulog si Aaliyah kaya napadaing ito sa lakas ng impact ng pagbagsak niya at isama na din ang kirot na naramdaman niya sa binti niya.
Nanatiling nakahiga sa Aaliyah at tatayo na sana siya pero naunahan siya ni Beatrice at sinakal siya. Pinatayo siya ni Beatrice habang hawak padin ang leeg niya kaya napadaing ulit siya sa sakit at hindi na siya masyadong makahinga.
Malakas niyang inapakan sa paa si Beatrice, malakas na binaklas ang brasong nakasakal sa leeg niya, then Aaliyah flipped Beatrice in mid-air, her face and chest hitting the ground first.
Napangisi siya ng marinig ang tunog na nilikha nun. "Ouch."
Beatrice glared at her at hinablot ang baril na nakasabit sa bewang ni Beatrice at mabilis na pinaputokan si Aaliyah at natamaan ito sa binti kaya't napaluhod si Aaliyah.
"Ano Aaliyah? Masakit ba?" Tumawa si Beatrice kaya hindi niya namalayan na nakuha na pala ni Aaliyah ang isang pistol niya na nasa ankle niya at pinaputokan si Beatrice sa dibdib, dalawang beses.
Kinuha ni Aaliyah ang gloves na nasa lamesa pati na din ang asido at tinakbo ang distansya nila ni Beatrice, she doesn't seemed to mind her legs at sinipa palayo ang baril. Nakita ni Beatrice ang dala ni Aaliyah kaya nanginig siya sa takot. "A-ano yan?" Na naging dahilan ng pag-ngisi ni Aaliyah. "Don't worry, hindi naman to masakit... sobrang sakit lang."
Kahit nanghihina si Beatrice, sinubukan niya pading lumayo kay Aaliyah pero mabilis siyang nahawakan ni Aaliyah at nilagyan ng asido ang dalawang binti ni Beatrice. "AHHHHHHHHHH HAYOP KAAAAAAAA AALIYAH!!!!" Unti unting natutunaw ang mga binti ni Beatrice kaya napangiwi si Aaliyah dahil nandidiri siya.
"Open your fucking mouth, Beatrice." Sinamaan siya ng tingin niya Beatrice at dinuraan siya kaya napapikit ng mariin si Aaliyah at kinuha ang kutsilyong ginawa niyang pang-ipit at sinaksak ito sa tiyan ni Beatrice at dahil na din sa sobrang inis niya, sapilitan niyang binuksan ang bibig ni Beatrice at ibinuhos ang asido. "AAHHHHHH—CK HA—YOP KA AALIYAH ACK PINAPANGA-ACK-KO KO, HINDING HIN-ACK-DI KA MAGIGING ACK MASAYA!"
Unting unting natutunaw ang mukha ni Beatrice kaya tumayo na si Aaliyah at binaril niya sa bungo at sa dibdib si Beatrice, kinuha niya din ang mini tnt, inilagay niya sa tabi ni Beatrice at sinet ang time, 25 seconds. Dali daling tumakbo si Aaliyah at pinaharurot ang sasakyan ni Dylan. 3, 2, 1, boom! Aaliyah looked back at nakitang nasusunog na ang barn kaya't naihampas niya ang steering wheel dahil sa wakas, tapos na.
Kinuha ko ang phone ko at sinagot ito dahil kanina pa tumatawag si Dylan, mabilis kong inilayo ang phone ko sa tenge ko kasi ang ingay ni Dylan. "WHERE THE HELL ARE YOU, AALIYAH?!" I sighed. "Don't wor—" Napapikit ako nang pinutol ni Dylan ang sasabihin ko. "LIYAH, KANINA PA AKO NAGALALA SA'YO!"
Sa sobrang inis ko, "TANGINA NAMAN DYLAN! PAUWI NA AKO OKAY?! I'LL EXPLAIN IT TO EVERYONE PAGKAUWI KO, AT KUNG GUSTO MONG MARINIG ANG EXPLANATION KO, PUMUNTA KA SA BAHAY NAMIN DAHIL DOON AKO DIDIRETSO!" I ended the call at nagsimula ng magmaneho.
————————————————————————
gigil.