Trần Minh Sinh vẫn mặc chiếc áo thun màu đen đó, anh nhìn Dương Chiêu, nói: "Vào đi."
Mọi người chen chúc trong phòng, Dương Chiêu vất vả lắm mới tìm được một chỗ đi vào, dừng lại bên cạnh Trần Minh Sinh.
Người vừa mở cửa đùa cợt nhìn Trần Minh Sinh, nói: "Anh Sinh, giới thiệu với mọi người đi."
Không biết có phải là ảo giác của Dương Chiêu hay không, cô cảm thấy tai Trần Minh Sinh hơi đỏ lên khi bị người thanh niên này trêu chọc, nhưng nét mặt anh vẫn bình tĩnh như cũ.
Anh chỉ vào người thanh niên nói với Dương Chiêu: "Cậu ấy là Văn Lỗi, em gọi Tiểu Văn là được rồi, trước đây cậu ấy là... đồng nghiệp của anh."
nói: "Em chào chị dâu!"
Dương Chiêu nhìn khuôn mặt nhiệt tình của anh ta, hơi do dự, khẽ cười nói với anh ta: "Chào anh."
Trần Minh Sinh nhìn người lớn tuổi nhất, nói với Dương Chiêu: "Đây là chú Vương, cũng là đồng nghiệp cũ của anh."
Dương Chiêu: "Xin chào."
Chú Vương buông điếu thuốc trong tay, nhìn Dương Chiêu đánh giá một chút, "Xin chào."
Trần Minh Sinh chỉ vào anh chàng trẻ tuổi còn lại, nói: "Cậu ấy là Tống Huy, là bạn của anh, em..." Anh nhìn Dương Chiêu, Dương Chiêu lên tiếng trước, "Em biết rồi, đồn công an Lăng Không."
Tống Huy dường như vẫn còn nhớ chuyện trước đó, anh ta đứng lên, vươn tay nói: "Lúc trước thật ngại quá."
Dương Chiêu khẽ bắt tay anh ta: "Không sao."
Cuối cùng Trần Minh Sinh nhìn cô gái kia: "Cô ấy là Tưởng Tình, bạn gái của Tống Huy."
Dáng vẻ của Tưởng Tình rất yếu đuối, nhỏ nhắn, có lẽ là hơi nhát gan, cười thẹn thùng nhìn Dương Chiêu khẽ gật đầu: "Em chào chị dâu."
Dương Chiêu quay đầu nhìn Trần Minh Sinh.
Trần Minh Sinh nhìn cô ba giây, sau đó đành bại trận, quay đầu nói với những người đang chơi mạt chược: "Cô ấy là Dương Chiêu, còn..." Anh khẽ nhìn Dương Chiêu, Dương Chiêu không chút biến hóa nhìn lại anh, Trần Minh Sinh tiếp tục nói: "Chưa phải là... chị dâu."
Dương Chiêu quay đầu, nói với bốn người ở đây: "Gọi tôi là Dương Chiêu được rồi."
Văn Lỗi ha ha hai tiếng, nói với Trần Minh Sinh: "Anh Sinh, anh phải tốc chiến thêm đi, anh xem chị dâu cũng không muốn nhận anh kìa."
Trần Minh Sinh không nói gì chỉ cười.
Văn Lỗi làm mặt quỷ, ánh mắt đảo qua đảo lại mấy vòng.
Trần Minh Sinh nói với Dương Chiêu: "Anh đi nấu cơm, em..."
Dương Chiêu định nói muốn đi cùng với anh, Văn Lỗi lập tức quay lại gọi Dương Chiêu qua bên đó, "Nào, mời chị dâu, mời..." anh ta kéo Dương Chiêu đến chỗ ngồi của mình, sau đó lật đổ tất cả quân bài mạt chược trên bài, nói: "Chơi lại ván mới đi..."
Tưởng Tình khó chịu bĩu môi, cô vốn sắp ù rồi.
Dương Chiêu nhìn về phía Trần Minh Sinh, Trần Minh Sinh nói: "Em có biết đánh mạt chược không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn Ước - Twentine
RomanceAnh - người con trai tàn tật, phải bươn chải kiếm sống. Bao khó khăn, khắc nghiệt của cuộc đời cũng không làm anh khuất nhục, cúi đầu. Qua bao nhiêu đắng cay, anh vẫn là người đàn ông tự tin, bản lĩnh, yêu hết mình và cống hiến hết mình. Cô - người...