Chương 31 : " Đêm nay, rất xin lỗi em "

59 2 0
                                    

Dương Chiêu nhìn Trần Minh Sinh, ánh mắt của anh dường như không thể che dấu được gì đó nữa.

Trần Minh Sinh vịn góc bàn tính đứng lên, nhưng Tiết Miểu đã kéo cánh tay Dương Chiêu trước.

Tiết Miểu cười nhẹ, nói với Dương Chiêu: "Chúng ta rời khỏi nơi này trước."

Dương Chiêu tính mở miệng, Tiết Miểu nói nhỏ: "Dù sao cũng không thể ở đây làm trò hề cho người ta xem, đi trước đã, hai người có thể liên lạc lại sau mà."

Dương Chiêu quay lại nhìn, vì Tiết Miểu xuất hiện nên đám người xem trò vui xung quanh càng thích thú. Dương Chiêu cúi xuống, thản nhiên nói: "... Được."

Tiết Miểu dẫn Dương Chiêu rời khỏi quán, Dương Chiêu không hề quay lại nhìn.

Trần Minh Sinh siết chặt mấy đầu ngón tay xuống bàn khiến tay anh trở nên trắng bệch, cuối cùng vẫn buông ra.

Tống Huy nhìn tình hình, quay sang nói: "Anh Sinh, anh đừng để cô ta lừa. Cô ta —— "

Anh ta nói chưa hết câu, bỗng nhiên dừng lại.

Trần Minh Sinh đang nhìn anh ta.

Im lặng nhìn anh ta.

Anh không nói gì cũng không biểu hiện gì, nhưng ánh mắt này làm cho Tống Huy tỉnh rượu tức thì.

Tương Tình hoảng sợ, vội vàng bước qua giảng hòa: "Không sao, không sao, chắc là chị dâu hiểu lầm ——" cô ta nhìn Trần Minh Sinh: "Anh Sinh, là lỗi của bọn em, nhưng cũng chưa có vấn đề gì mà. Anh thấy đó, chị dâu không sao mà, anh dỗ dành chị ấy chút là được rồi."

Trần Minh Sinh cúi đầu, rút ví tiền trong túi quần lấy hai trăm tệ đặt trên bàn, thản nhiên nói: "Tống Huy, bữa này tôi mời, coi như cảm ơn cậu trước giờ đã giúp đỡ tôi, tôi đi trước."

Nói xong, Trần Minh Sinh đứng lên, chống nạng rời đi.

Tống Huy dường như còn chưa dứt khỏi ánh mắt kia, đến lúc anh ta tỉnh táo lại đã thấy hai trăm tệ trên bàn, anh ta sửng sốt, sau đó tức tối mắng: "—— Fuck!"

Tương Tình nói: "Được rồi, được rồi, mọi người đi rồi, anh đừng tức giận nữa."

Mặt Tống Huy đỏ bừng vì uống bia, bực tức nói tiếp: "Mẹ nó, có phải anh muốn hại anh ấy gì đâu chứ!"

Tương Tình nói: "Đúng vậy, chúng ta chỉ muốn tốt cho anh ấy thôi mà. Nào, uống miếng nước cho bớt giận." Cô ta rót ly nước đưa cho Tống Huy, lại nói tiếp, "Thực ra chuyện này chẳng liên quan gì đến chúng ta, chúng ta lo chuyện bao đồng quá."

Tống Huy uống nước, nuốt giận trong lòng, sau đó vuốt vuốt tóc Tương Tình: "Đúng, sau này không thèm để ý mấy chuyện rỗi hơi đó nữa."

Trên chiếc xe xám bạc rất im lặng.

Lúc này Tiết Miểu lái xe, anh không biết đường khu này, chạy ra được tuyến đường chính hết cả buổi, Dương Chiêu không nói tiếng nào, anh nhìn cô, mở miệng: "Tiểu Chiêu, anh sắp chạy vào thành phố đúng không?"

Dương Chiêu cũng không muốn đùa giỡn với anh, cô thản nhiên nói: "Tới hai đường nữa thì quẹo."

Tiết Miểu vui vẻ hỏi: "Có quán nào ngon à?"

Hẹn Ước - TwentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ