Chương 7 :

62 2 0
                                    

"Anh còn đi được không?"

Dương Chiêu nắm lấy cánh tay Trần Minh Sinh, cánh tay của người phía sau gồng cứng ngắc.

Khuôn mặt Trần Minh Sinh trắng bệch, cố gắng ổn định cơ thể.

"Cảm ơn."

Dương Chiêu nhìn anh lau mồ hôi, cau mày nói: "Anh khó chịu lắm hả?"

Trần Minh Sinh lắc đầu: "Không sao."

Dương Chiêu cúi đầu nhìn thoáng qua hông bên phải của Trần Minh Sinh vẫn đang khẽ run. Cô ngẩng đầu, khuôn mặt Trần Minh Sinh gần trong gang tấc. Dương Chiêu lui về phía sau một chút, nói với Trần Minh Sinh: "Anh cứ như vậy không ổn đâu, để tôi đưa anh đến bệnh viện."

Trần Minh Sinh kinh ngạc nhìn cô, không ngờ người phụ nữ này lại không ngại phiền phức. Nhưng anh vẫn từ chối.

"Tôi thực sự không sao mà, không cần phiền cô đâu."

Dương Chiêu nhìn anh: "Anh thế này mà vẫn đi được à?"

Đôi mắt Dương Chiêu hẹp dài, cô rất ít khi trừng người khác, ánh mắt vẫn rất bình thản. Trần Minh Sinh nhìn cô một cái, đánh giá những lời nói này có ác ý hay không, cuối cùng anh dời mắt: "Tôi có thể đi được."

Dương Chiêu xoay người, giơ tay lấy chiếc áo khoác treo ở cửa, quay đầu nói với Trần Minh Sinh: "Tôi đưa anh đến bệnh viện."

Trần Minh Sinh hít sâu một hơi, không nói lời nào nhìn Dương Chiêu. Trần Minh Sinh không nhìn được ra chút dao động nào trong mắt cô, anh cũng chẳng muốn nói thêm gì nữa, đành gật đầu.

Dương Chiêu: "Tôi xuống dưới lấy xe, anh có thể tự mình xuống dưới không?"

Trần Minh Sinh lại gật đầu.

Dương Chiêu mở cửa đi trước, Trần Minh Sinh nhìn theo hướng cô rời đi nửa phút mới bắt đầu đi.

Anh kéo ống quần, cúi đầu nhìn thoáng qua. Đúng như dự liệu, chân đã bị nhiễm trùng rồi. Trần Minh Sinh thở dài, xoay người cầm chân giả ở trong tay bước ra ngoài.

May là khu nhà này có thang máy, Trần Minh Sinh tựa vào vách thang máy nghĩ thầm.

Dương Chiêu dừng xe ở trước cửa khu nhà, Trần Minh Sinh để chân giả xuống ghế ngồi phía sau. Anh vốn định ngồi ở đó, nhưng Dương Chiêu thò người ra mở cửa ghế lái phụ cho anh.

Sau khi Trần Minh Sinh đã ngồi ổn định, anh mới để cây nạng ở phía sau.

Xe bắt đầu khởi động, nhưng một lúc lâu vẫn chưa xuất phát. Trần Minh Sinh cảm thấy hơi lạ, đúng lúc đó Dương Chiêu quay sang nhìn anh.

"Anh cài dây an toàn vào."

Trần Minh Sinh chưa từng có thói quen cài dây an toàn, anh gật đầu rồi cài dây lại.

Dương Chiêu lái xe ra khỏi khu nhà. Cô vừa lái xe vừa hỏi: "Đi đến bệnh viện Số Ba nhé? Ở đây gần bệnh viện Số Ba nhất."

"Hả..." Trần Minh Sinh đột nhiên nhớ ra điều gì, vội nói với Dương Chiêu, "Không cần đến bệnh viện, phiền phức lắm. Cô đưa tôi đến Trung tâm phục hồi chức năng là được rồi."

Hẹn Ước - TwentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ