Dương Chiêu vẫn còn nhớ rõ ngày đó.
Đó là ngày công bố kết quả thi của Dương Cẩm Thiên.
Trước đó cậu đã đăng ký nguyện vọng một là Đại học hàng không vũ trụ Bắc Kinh. Dương Chiêu nhìn cậu điền đơn dự thi, nói với cậu: "Xem ra tâm trạng không tồi nhỉ."
"Vâng." Dương Cẩm Thiên cười hì hì nhìn Dương Chiêu, "Chị, chị có muốn em học đại học không?"
"Đó là chuyện của em." Dương Chiêu hững hờ.
Dương Cẩm Thiên cũng không bất ngờ với phản ứng của cô, cậu vẫn thản nhiên: "Vậy nguyện vọng một của em sẽ là trường này."
Dương Chiêu: "Trước đó em đã tìm hiểu kỹ về trường này rồi?"
Vâng."
"Đã có chuyên ngành muốn học chưa"
Dương Cẩm Thiên ngẩng đầu, "Em có rồi."
Dương Chiêu hỏi: "Chuyên ngành gì vậy?"
"Công nghệ thông tin."
Dương Chiêu nhíu mày. Chuyên ngành này thực sự khiến cô khá bất ngờ, đến nay trong nhà cô vẫn chưa có ai làm gì liên quan đến lĩnh vực này.
Cô hỏi Dương Cẩm Thiên: "Sao em lại chọn ngành này?"
Dương Cẩm Thiên nhún vai, "Chọn chơi thôi."
"Em thích chứ?"
Dương Cẩm Thiên không trả lời ngay, một lát sau mới thấp giọng nói: "Vâng."
Dương Chiêu nheo mắt, sờ đầu Dương Cẩm Thiên, "Thích là được."
Dương Cẩm Thiên hình như có chút ngượng ngùng, cậu rụt cổ lại, "Ai da, nhột."
Buổi chiều nhà trường công bố kết quả thi, Dương Chiêu dẫn Dương Cẩm Thiên đến trường.
Ở cổng trường học đã đông nghịt người, phụ huynh dẫn con em vây quanh bảng dán thông báo. Có người gọi điện thoại, có người nói chuyện phiếm, bầu không khí vô cùng náo nhiệt.
Sau khi xuống xe, Dương Cẩm Thiên nói với Dương Chiêu: "Chị, em đi vào xem một chút, chị ở ngoài chờ em là được rồi."
Dương Chiêu gật đầu, "Ừ."
Dương Cẩm Thiên không tra điểm qua điện thoại, mà lựa chọn tự mình đến trường xem điểm. Cậu thích cách trực tiếp này.
Trước lúc Dương Cẩm Thiên chen được vào trong đám người, liếc mắt nhìn Dương Chiêu, lúc đó cậu thấy Dương Chiêu cúi đầu, hình như đang nhìn điện thoại di động.
Dương Cẩm Thiên chen ra được khỏi đám người, đứng trước bảng thông báo.
Cậu nhanh chóng phát hiện ra tên của mình, điểm hơi kém một chút so với cậu dự đoán.
Dương Cẩm Thiên cười, cậu không quá vui vẻ, đây là kết quả đã nằm trong tính toán của cậu.
Chẳng qua là cậu đang nghĩ Dương Chiêu nói rất đúng, cảm giác dự tính được trước mọi thứ thực sự rất tốt.
Dương Cẩm Thiên quay đầu gọi Dương Chiêu, cậu giơ cao cánh tay, muốn để cho Dương Chiêu thấy mình. Cậu vội vã muốn để cho Dương Chiêu biết tin tức tốt lành này đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn Ước - Twentine
RomanceAnh - người con trai tàn tật, phải bươn chải kiếm sống. Bao khó khăn, khắc nghiệt của cuộc đời cũng không làm anh khuất nhục, cúi đầu. Qua bao nhiêu đắng cay, anh vẫn là người đàn ông tự tin, bản lĩnh, yêu hết mình và cống hiến hết mình. Cô - người...