Nửa đêm.
Phòng bếp vang lên tiếng lách cách, hơn nữa lại có ánh đèn leo lét, thành công doạ sợ Taeyong nửa đêm thức giấc buồn đi vệ sinh. Rón rén (và sợ hãi) đi xuống kiểm tra, Taeyong liền thấy cái dáng cao kều to lớn của Johnny đang hí hoáy làm cái gì đấy.
- Cậu làm cái gì vào lúc này vậy? - Taeyong bật đèn phòng, càu nhàu hỏi, rồi đi về phía người bạn cùng tuổi. - Lén la lén lút, sao không bật đèn lên, làm tớ giật cả mình.
- Sợ phiền mọi người thôi. - Johnny chẳng thèm quay đầu lại, vẫn hí hoáy làm cái gì đấy.
Taeyong có chút khó hiểu, liền đi tới bên cạnh cậu bạn cùng tuổi. À, thì ra đang làm nước ép hoa quả, lần này còn làm hẳn dâu tây, vô cùng kì công.
- Lại làm cho Ten hả? - Taeyong nhòm xong liền quay sang tủ lạnh lấy nước uống. Cả nhóm ai chẳng biết ông thần kia đợt này được chiều lên tận trời, hôm nào cũng có sẵn một bình nước hoa quả chống khát.
Mà đâu, lúc nào ông thần ý chẳng ngồi lên đầu mọi người..
- Ừ, dạo này da em ấy xấu quá, bảo ăn hoa quả thì có ăn đâu nên mới phải làm. - Johnny gật đầu, nếm thử một ngụm. - Taeyong, cậu thử xem vừa chưa?
- Hơi ngọt. - Taeyong cầm thìa múc một ít uống thử liền nhận xét.
- Ừm, Ten thích ngọt. - Johnny trả lời, không nhanh không chậm cho hết chỗ nước hoa quả vào cái bình quen thuộc rồi để vào tủ lạnh. - Cậu lên ngủ trước đi, tớ lên sau.
Taeyong nhìn Johnny, muốn nói rồi lại thôi. Dạo này da anh cũng xấu đi trông thấy, hoá ra là thức làm mấy cái linh tinh cho người yêu. Chăm ông thần kia đến quên bản thân mình, thật chẳng tốt chút nào.
Đến tối hôm sau, khi Johnny xách quýt về làm, liền thấy cả hội đang nhao nhao trong bếp. Hỏi Taeil thì Taeil trả lời:
- Bọn này giúp cậu cùng chăm ông giời con kia không được à?
Tuy nhiên cuối cùng thì Ten vẫn chỉ uống được nước quýt Johnny làm, của mấy người kia không hợp khẩu vị cậu.
Hay nói toẹt ra là chẳng ngon chút nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
Little Things || JohnTen
FanficVài thứ nho nhỏ giữa Johnny to bự và Tennie bé bỏng. Johnny Suh x Ten Chittaphon Series by TR.