Vui hay buồn?

2K 256 4
                                    

- Úi giời hết cả hồn!! - Chenle tự nhiên mở cửa phòng Ten chui vào, thấy trong phòng còn có thêm một người nữa không khỏi giật bắn mình.

Ten nằm úp sấp trên giường, điện thoại trước mặt lướt sns xem vài tấm ảnh vớ vẩn giết thời gian. Bên cạnh cậu, Johnny ngủ say như chết, một tay vòng qua eo cậu ôm ôm rất thoải mái.

- Gì đấy? - Ten nhổm nửa người trên dậy, nhòm nhòm Chenle.

- Bọn em đi lịch trình về có quà cho anh. À nhân tiện, chúc mừng anh nhé, lại sắp phải xa anh cùng Xuxi hyung rồi. - Chenle đáp, thảy một cái túi lên cái bàn gần đó. Nói xong, cậu nhóc liền tiêu soái lượn ra ngoài, không quên đóng cửa phòng và tắt điện cho Ten.

Johnny cục cựa, cánh tay nơi eo người yêu siết chặt hơn một chút, rầm rì hỏi:

- Gì vậy?

Ten mỉm cười, vuốt vuốt mái tóc dài màu hạt dẻ của gấu bự, xong lại vỗ vỗ:

- Anh ngủ tiếp đi, chỉ là tụi nhóc về thôi.

Nói xong, cậu nhẹ nhàng với cái chăn mỏng đắp lên ngang vai anh, vỗ vỗ nhè nhẹ.

- Hôm nay đưa ra thông báo chính thức rồi à?- Johnny chôn mặt ở eo Ten, lại lầm bầm hỏi.

- Ừm. - Ten gật đầu. Johnny ngẩng mặt lên, thấy cậu cười tươi rói trong bóng tối nhàn nhạt, trong lòng cũng không rõ đang có tư vị gì. Anh hiểu rõ, cậu đang rất vui, vui vì được debut, vui vì được có nơi ổn định để đồng hành cùng. NCT vốn là như vậy, Ten đã chờ đợi quá lâu để có được như ngày hôm nay.

- Mấy ngày tới em sẽ bay sang Trung Quốc nhỉ? - Johnny hỏi khẽ.

Ten tắt điện thoại, lật mình, dựa vào tư thế nằm mà ôm Johnny vào trước ngực, chân thì tiện thể gác lên eo của anh. Cậu vò vò mái tóc dài của anh, những sợi tóc mềm dày dặn trượt qua kẽ ngón tay êm ái và dễ chịu.

- Em sẽ gọi điện về cho anh mà. - Ten mỉm cười, trong khi Johnny dụi khẽ ở ngực cậu. - Đừng như vậy, nếu sau này có cơ hội, chúng mình sẽ chung một nhóm, khi đó em sẽ dính anh không buông.

- Ừm...

- Đừng làm nũng nữa, ngoan ngủ tiếp nào. - Ten bật cười, vẫn tiếp tục vuốt ve mái tóc của con mèo bự. Bây giờ chẳng biết ai giống mèo hơn ai nữa rồi? - Nhớ ăn uống tốt, đừng để gầy quá. Em không muốn người yêu biến thành con mèo hen đâu.

- Em cũng thế đấy nhé. - Johnny kì kèo nói, tay ôm eo Ten siết lại càng chặt. - Anh ở đây chờ tin thành công từ bên em. Tennie ngủ ngoan.

Im lặng một chút, Ten tưởng chừng như Johnny đã ngủ, anh lại nói tiếp:

- Nhớ mỗi tối đều phải gọi về đấy.

- Chẳng phải mấy ngày nữa mới bay sao?

- Anh dặn trước để em không bị vui quá mà quên thôi.

Little Things || JohnTenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ