Ngoài biển thật vui ~

2.5K 253 6
                                    

Johnny nằm dài trên bãi cát, an toàn dưới tán ô rộng, với cốc trà hoa quả mát lạnh và chẳng có vẻ gì là sẽ xuống hoà nhập với làn nước biển óng ánh kia. Anh thích nằm đây, hưởng thụ và ngắm nhìn mọi thứ hơn thay vì xuống đó, chỉ đơn giản vậy thôi.

Hoặc anh đang dần trở thành một con mèo to bự lười biếng như lời Ten đã từng nói chăng ?

Ten vốn hiếu động, trẻ con ham vui, nên nghiễm nhiên đang đùa giỡn nhiệt tình với mấy đứa nhóc Dreams. Vài ông anh thuộc hyungline đã cáo lui và leo lên bờ xếp cát, còn mấy đứa trẻ còn sung sức vẫn đang đánh vật dưới nhau dưới nước (?).

Và Johnny cho rằng mình nằm đây sưởi nắng là đúng đắn nhất. Anh có nói chuyện một chút với Taeil - ông anh cả và cũng chỉ nằm một chỗ như con mèo lười kia. Cuộc trò chuyện của những người đàn ông chỉ đơn giản là cảm nhận về bãi biển, về kì nghỉ, về lũ giặc dưới nước và những tên trẻ con thích xây lâu đài.

Cuộc nói chuyện bị ngắt quãng khi một cơ thể mát lạnh ướt sũng đổ ập lên người Johnny một cách mạnh bạo. Ten cười khúc khích, trông chẳng có vẻ gì là hối lỗi khi làm bẩn người yêu bởi nước biển với cát.

- Ôi chúa ơi, anh sẽ không làm một cái bóng đèn ngoài bãi biển đâu. - Taeil lập tức kêu lên, rồi lập tức ngồi dậy lê lết ra hội Yuta Taeyong và Jaehyun đang xây lâu đài cát.

Johnny nhìn theo Taeil, rồi nhíu mày nhìn Ten vẫn đang cười tươi. Anh làu bàu một chút, rồi dùng khăn bông lau qua tóc cho Ten.

- Ngồi hẳn vào trong đây, em sẽ bắt nắng mất. - Johnny nói khi kéo Ten vào bóng râm dưới ô. - Không chơi với tụi trẻ nữa à?

- Anh đoán xem ? - Ten nhún vai. - Mấy đứa đó đang trở nên quá bạo lực, Renjun vừa túm đầu Jeno dìm xuống nước đấy.

Johnny bật cười, phủi vài vụn cát còn đọng trên người Ten. Anh tất nhiên sẽ không muốn người yêu của mình bị hội đồng ngoài kia rồi, vậy nên việc cậu lên bờ với anh là hoàn toàn đúng đắn. Ngoại trừ việc cậu đã làm bẩn người anh và cái chăn đang lót ở dưới.

Ten có vẻ hơi mệt, nên chẳng nói chuyện gì nữa. Cậu nhấm nháp cốc trà hoa quả dang dở của Johnny và nghịch điện thoại. Johnny cũng lười để ý, thong thả ngắm trời ngắm mây.

- LŨ MẤT DẠY TRẢ QUẦN CHO TỚ MAU!!! - Tiếng Haechan rống lên khiến Johnny giật bắn mình. Anh nhìn ra hướng của mấy đứa nhóc, liền thấy Jaemin một tay nắm tay Renjun chạy băng qua làn sóng, một tay vẫy vẫy cái quần chun hình hoa hướng dương trong tiếng cười nắc nẻ của những đứa còn lại.

- Anh thấy đấy, người yêu của anh chắc chắn cũng không muốn bị tụt quần như vậy đâu. - Ten nhận xét, còn Johnny thì cười khúc khích.

- Anh thấy nếu không phải em bày trò thì cũng chẳng ai dám đụng vào em. - Johnny đáp. - Anh hơi đói rồi, tụi mình về phòng rồi đi ăn đi.

- Còn mọi người? - Ten hỏi lại, nhưng vẫn lật đật ngồi dậy để Johnny cất đồ đạc. - Em muốn ăn kem.

- Chờ đến khi Haechan lấy lại được quần thì còn lâu. Anh dám chắc cái quần kia sẽ được tung hứng sớm thôi. - Johnny lắc lắc đầu. - Chúng ta sẽ ăn kem sau khi ăn bữa tối, anh chắc chắn điều đó.

Ở xa xa vọng lại tiếng gào thét của Haechan trong vô vọng, còn chiếc quần chun hướng dương kia bằng cách thần kì đã đến tay Winwin đang xây cát.

Little Things || JohnTenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ