Jaehyun đáng ghét

2.4K 273 12
                                    

Tuyết còn chưa rơi, Johnny và Ten đã chịu không được mà kéo nhau đi ăn lẩu. Lí giải cho điều này, Ten nói rằng lẩu ăn lúc nào chẳng được, thích thì nhích thôi.

Hai người ngồi đối diện nhau, ở giữa là một nồi lẩu đỏ au sôi sùng sục đang bốc khói nghi ngút. Ten mãn nguyện hít một cái, cảm thấy bụng cũng vì hương thơm cay nồng này mà sôi lên. Johnny phía đối diện cũng làm điều tương tự, rồi gật gù như đang tán thưởng.

- Hai người hít mãi cũng không no được đâu, mau thả thịt vào nào!!

Người vừa nói là Jaehyun, hiện đang ngồi cạnh Ten. Cậu nhóc tay cầm đũa tay cầm thìa, mắt sáng rực nhìn nồi lẩu, nhìn là biết đang đói sắp chết. Đây cũng chính là một lí do khiến cả hai quyết định đi ăn lẩu sớm hơn dự định. Ngày hôm đó, bàn xong với nhau, Jaehyun ngây thơ cười cười thò đầu vào phòng khách, líu lo hỏi:

- Ai vừa nhắc đến lẩu Thái ý nhỉ?

Johnny là một người anh tốt. Ten thì hơi phũ phàng vô tâm một chút nhưng cũng không nỡ bỏ rơi thằng bé đã nghe lén chuyện cả hai, thế là đành dắt nó đi cùng. Tuy nhiên phải thống nhất tiền chia ba, bởi sức ăn của Jaehyun phải nói vô cùng đáng gờm.

- Để anh thả vào cho. - Johnny nói khi Ten định nhấc đĩa thịt lên.

- Ai thả chẳng được cơ chứ, hai người đừng tình tứ nữa, không no được đâu!!

Nếu Doyoung là một bóng đèn vô cùng lịch sự thì Jaehyun sẽ là cái bóng đèn đáng ghét nhất thế giới, Ten thầm nghĩ. Bình thường nó rất đáng yêu, nhưng mỗi khi đi chơi riêng lẻ như thế này thì bỗng trở nên đáng ghét đến không tả nổi.

- Em còn chưa đòi nợ hôm nọ hai người kéo em đi chụp ảnh hết cả một ngày đâu đấy nhé. - Jaehyun gắp một ít nấm vào bát, vừa ăn vừa kể tội.

- Johnny đã mua cho em cà phê rồi còn gì? - Ten lập tức đáp lại. - Hôm nay còn cho em đi ăn cùng nữa, đáng lẽ đây là buổi hẹn hò của bọn anh đấy.

- Được rồi được rồi, ăn đi. - Johnny lên tiếng can ngăn, vớt hết chỗ thịt vừa chín đổ vào bát Jaehyun. - Tennie, ăn tôm nhé?

Ten gật đầu. Bởi vì cậu không thể ăn thịt bò, thế nên bữa lẩu chủ yếu ăn rau nấm cùng hải sản là chính, thịt bò để hai người kia ăn. Johnny nhiệt tình bóc cho Ten bốn con tôm xong mới chần thịt để mình ăn.

- Hyung ơi em cũng muốn ăn tôm! - Jaehyun thấy Ten có tôm, vừa vặn chỗ thịt trong bát đã hết liền đòi hỏi.

- Tự bóc mà ăn. - Johnny đáp, còn tặng cho nó cái nhìn cảnh cáo. - To cao đến thế rồi vẫn còn làm nũng, chẳng ra đâu vào đâu.

- Nhưng Ten hyung cũng làm nũng mà!!

- Em ấy dễ thương, còn em thì không.

Đâu đấy sau nồi lẩu, hai má người còn lại khẽ ửng hồng. Jaehyun thấy mình triệt để bị ghét bỏ, liền lặng lẽ tự thả thịt bò vào ăn tiếp. Được, Jaehyun sẽ ăn hết phần hai người, dám để Jaehyun bị tổn thương à?

Little Things || JohnTenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ