- A a a vào mắt em rồi! - Ten rít lên đầy đau đớn.
- Anh đã dặn em bao lần khi gội đầu phải nhắm mắt rồi? - Johnny hơi cao giọng quở trách, nhưng vẫn nâng cằm Ten lên dùng vòi sen rửa qua cho cậu. - Mở mắt ra.
Ten mếu máo, he hé mắt một chút để Johnny rửa cho mình. Xót chết cậu mất, mà rõ ràng là anh không để ý quệt vào mắt cậu mà ?
- Rồi đấy, mở ra anh xem. - Johnny rửa qua một chút rồi nói. Nhìn khoé mắt người kia hơi sưng đỏ, anh không hiểu sao cũng xót theo. - Nhắm mắt vào anh gột bọt trên đầu. Nhắc bao lần rồi, vào mắt bao lần rồi mà mãi không chừa.
- Do anh không để ý em đấy chứ. - Ten lí luận.
- Gội đầu em mở mắt làm cái gì? - Johnny hơi dùng lực nắm lấy chân tóc cậu. Ten kêu oai oái, tay chân nhỏ nhỏ quơ quào để gạt tay Johnny ra.
Một lớn một nhỏ chen chúc nhau trong cái bồn tắm, vừa tranh cãi vừa tắm rửa đã gần như là thói quen của Johnny và Ten. Vài ngày trong tuần, Ten sẽ cắp người sang bên kí túc của 127 bám Johnny, ì èo đòi anh làm đủ thứ cho mình. Johnny lúc đầu cũng mắng cậu vài câu, sau cũng nhu thuận làm theo, tuy nhiên đôi lúc vẫn cằn nhằn y như mấy ông già.
Tắm rửa xong xuôi, Ten chui đại vào một cái áo hoodie của người yêu, mặc kệ mái tóc ẩm ướt mà lăn một vòng trên giường. Johnny đi ra thấy vậy lại làu bàu, một tay kéo cậu dậy sấy tóc.
Cảm nhận bàn tay to lớn dịu dàng trên mái tóc của mình, Ten thoả mãn đến lạ. Johnny sấy tóc cho cậu xong, vỗ vỗ đỉnh đầu cậu ra hiệu. Ten cười khì, lại lăn trên giường, cảm nhận mùi của anh vây xung quanh mình.
- Muộn rồi, đừng quấy nữa. - Johnny nhíu mày, vỗ vỗ mông Ten.
Ten cười khúc khích, chui vào chăn, ngoan ngoãn chờ đợi anh người yêu sấy tóc xong.
- Anh anh, ôm! - Ngay khi Johnny vừa tắt máy sấy, Ten lập tức gọi, tay còn với ra như một đứa trẻ. Johnny lắc đầu bất lực, tắt đèn, rồi cũng ôm cậu vào lòng.
- Ngủ đi. - Johnny nhắc, tặng cho cậu một nụ hôn chúc ngủ ngon ở trán.
Ten không nhịn được lại cười, vùi sâu vào ngực Johnny hơn nữa. Cậu thích những thứ thơm thơm, mà người yêu cậu chính là thứ thơm nhất trên đời này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Little Things || JohnTen
Hayran KurguVài thứ nho nhỏ giữa Johnny to bự và Tennie bé bỏng. Johnny Suh x Ten Chittaphon Series by TR.