Chuẩn bị đi chơi ~

2.5K 269 5
                                    

- Ten hyung ... Ohhhhhh! - Renjun vừa mở cửa ra, lời chưa nói hết đã liền rú lên một cách phóng đại nhất có thể. - Ở đây còn trẻ con nữa đấy hai anh, làm ơn đi. - Thằng bé dài giọng, trong khi tay đưa lên bịt mắt như thể đã nhìn thấy cái gì kinh khủng lắm.

Ten bĩu môi khi dứt ra khỏi nụ hôn với Johnny nhưng vẫn duy trì tư thế ngồi trên đùi anh. Johnny chỉ mỉm cười và nhún vai, rồi nhấc cậu đứng dậy.

- Em lên để nhắc hai người thay vì ngồi trên giường diễn cảnh người lớn thì hãy chuẩn bị đi. - Renjun trêu chọc, nhưng rất nhanh rời khỏi chỗ cửa phòng. Thằng bé chắc hẳn là đang chạy xuống để kể lể với Jaemin chuyện mình vừa thấy, Ten đoán vậy.

- Anh nghĩ chúng ta nên chú ý vào chuyện chính thì hơn. - Johnny bật cười. - Xem nào, anh đang sắp xếp nốt chỗ quần áo vào vali .. - Anh lẩm bẩm khi đứng dậy và loay hoay với cái vali dang dở của mình.

"Còn em thì đang ngồi không", Ten tự hoàn thành nốt câu nói của người yêu trong đầu mình. Và bằng một cách quái dị và vì một lí do chẳng ai nhớ, Johnny đã trèo lên giường, Ten ngồi lên đùi anh và cả hai bắt đầu "diễn cảnh người lớn", như lời Renjun nói.

Mà nó đâu đến mức quá người lớn đâu nhỉ, Ten tự hỏi. Chỉ là vài nụ hôn thôi mà, những cặp yêu nhau luôn làm điều đó - hôn khi họ cần và họ muốn.

Việc chuẩn bị diễn ra khá nhanh khi Ten ngồi ngoan ngoãn trên giường và Johnny hoàn toàn chú tâm vào chiếc vali của mình. Dù gì thì khi tới chỗ nghỉ mát, họ cũng sẽ chung phòng nên cả hai quyết định nhét chung đồ vào một chiếc vali cho tiện.

Ngoài ra thì để tránh việc Ten mua sắm quá độ và Johnny không thể cưỡng lại mỗi khi Ten yêu cầu một vật lưu niệm xinh xinh nào đó.

- Bé con, anh xong rồi. - Johnny thông báo khi dựng chiếc vali đứng lên. - Đoán xem ai đã sắp xếp đồ cho cả hai và chuẩn bị vác cái thứ to đùng này xuống nhà nào ?

- Anh. - Ten cười khúc khích, đứng lên khỏi giường và tiến lại chỗ Johnny. - Mà chẳng cần đoán, vì đó luôn là anh. - Ten thì thầm khi đè Johnny vào cánh cửa tủ ở sau lưng anh.

Như một lẽ tất nhiên, cả hai lại hôn một lần nữa. Ten tự hỏi có phải dạo này cậu và Johnny đang quấn nhau trên mức bình thường và tần suất đụng chạm hơi cao quá hay không?

- Nếu em đã muốn như vậy, tại sao chúng ta không ngồi cạnh nhau ở trên máy bay nhỉ ? - Johnny hỏi khi dứt khỏi nụ hôn, xốc Ten lên một chút.

Ten xoa xoa cằm, rồi mỉm cười một cách ranh mãnh:

- Không, em sẽ ngồi với Jaehyun. Chúc anh vui vẻ bên cạnh Taeyong nhé ~ - Nói xong, Ten nhanh lẹ trượt ra khỏi tay Johnny, vui vẻ đi xuống "đoàn tụ" với những người anh em cùng nhóm.

Johnny khẽ lắc đầu trong bất lực, xách cái vali nặng trịch lên và không quên buông một câu:

- Đồ quỷ con.

Little Things || JohnTenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ