Soju

3.3K 338 1
                                    

Kết thúc đợt quảng bá, hội anh lớn của NCT quyết định mở một bữa tiệc nhỏ. Ngoại trừ hội út ít phải uống nước ngọt thì tất cả mọi người đều thống nhất uống rượu.

Soju đi kèm với thịt nướng, ngon không cưỡng lại được.

Mười tám thành viên chen chúc với nhau trong phòng khách của kí túc xá 127, tuy có hơi chật chội nhưng theo lời Taeil nói chính là vun đắp tình thương.

Ten vốn dĩ tửu lượng yếu, lại không thích mấy thứ đồ uống có cồn. Cậu ban đầu muốn dùng nước ngọt như hội út ít chưa đủ tuổi, xong lại thấy như thế quá trẻ con liền thôi, đành chấp nhận tráo chén với Johnny, nhờ anh uống hộ phần mình.

Mà uống rượu sao có thể không có phân khúc "trăm phần trăm" cơ chứ? Vậy nên giữa bữa ăn, dù chỉ uống hết một cốc và nhấp vài ngụm nhỏ, Ten Chittaphon vô cùng oanh liệt say đến không biết trời trăng đất hỡi gì nữa.

Johnny còn chưa kịp thấy cảm giác lâng lâng hơi men đã phải lục đục đi chăm người yêu say rượu của mình, hội kia cũng rất thoải mái, tiếp tục chén chú chén anh.

- Anh ~ - Ten bám lấy người Johnny như con koala nhỏ, đung đưa theo từng nhịp anh bước lên cầu thang. - Anh ~~

Johnny hít một hơi sâu, xốc lại Ten, bế như bế em bé. Cầu thang dẫn lên tầng hôm nay đối với anh vừa dài vừa khó đi, chỉ sợ Ten một phát ngã ngửa chắc chắn sẽ bị đập đầu.

Mà Ten thì chẳng sợ gì hết, lắc lư vô cùng nhiệt tình như đang chơi xích đu. Johnny nhíu mày, vỗ vỗ mông cậu ra hiệu hãy ngoan một chút.

Tưởng chừng như qua cả tiếng đồng hồ, anh cũng đưa được cậu lên phòng an toàn. Ten bĩu nhẹ môi hờn dỗi, có vẻ như giận chuyện người yêu không nói chuyện với mình.

Johnny mỉm cười, giữ nguyên tư thế, ấn Ten lên tường hôn hôn một chút. Hai người tính ra cũng lâu chưa có "hâm nóng", tiện hôm nay có hứng làm một chút cũng được. Ten cũng vô cùng phối hợp, hai chân vòng quanh eo Johnny siết chặt thêm một chút, bầu không khí cũng vì thế mà gấp gáp nóng lên.

- Johnny hyung, em mang nước chanh lên cho Ten này! - Doyoung bỗng nhiên xuất hiện, mở ruỳnh cánh cửa, oang oang nói to.

Cậu lập tức chết sững.

Johnny cũng chết sững.

Ten mắt hồng hồng, mặt đỏ đỏ, ở cái tư thế vô cùng ám muội quay sang nhìn Doyoung trong mơ màng.

- L..làm phiền rồi, hai người tiếp tục. - Doyoung mặt nhăn như khỉ, nhanh nhẹn đóng cửa lại, cũng cầm luôn cốc nước chanh còn ấm đi.

Cậu ta sau một đêm sẽ tự giác tỉnh, mất công cậu có tâm đi pha nước chanh nóng, người ta thậm chí có cần đâu? Hơn nữa, Doyoung cậu đây đau hết cả mắt rồi. Có người yêu thì liền tuỳ tiện thích làm gì thì làm như thế chắc? Ít ra cũng phải khoá cửa chứ, thật mất hứng mà..

Little Things || JohnTenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ