Đánh dấu

2.4K 211 7
                                    

Johnny một tay chống đầu, không rời mắt khỏi mái đầu đen đang hí hoáy vẽ trên tay anh. Ten dạo gần đây có một sở thích khá kì quặc. Vẫn là vẽ, nhưng là vẽ trên tay anh và toàn mấy cái hình xinh xắn dễ thương và nhỏ xíu.

- Xong rồi. - Ten ngẩng lên, hai bên khoé môi kéo căng thành một nụ cười tươi. Cậu nhìn Johnny bằng ánh mắt chờ mong, trong khi anh chậm rãi nhấc cánh tay vừa bị cậu chiếm dụng lên.

Lần này là hình một con mèo nhỏ ở góc trái của cổ tay. Con mèo trong tư thế ngồi đầy sang chảnh, và tất nhiên là đã được nâng cấp thêm một ít nghệ thuật nhờ Ten.

- Được đấy. - Johnny gật đầu.

Ten cười khúc khích, xoay xoay cái bút dạ đen trong tay. Cậu nghĩ cậu có thể bắt đầu hành nghề vẽ hình xăm dạo rồi, bởi Johnny chưa từng chê bất cứ một hình nào hết. Có lẽ cậu sẽ đi tìm các thành viên khác, bởi anh chỉ cho cậu vẽ một hình một ngày thôi, với lí do là nếu để cậu thoải mái cậu sẽ vẽ kín người anh luôn mất.

Johnny thấy Ten đã lại thơ thẩn trên chín tầng mây, không nhịn được mà mỉm cười. Cậu chàng mãi không chịu lớn này chắc đang nghĩ tới việc đi vẽ dạo và moi đồ ăn vặt của các thành viên đây, anh quá quen rồi mà.

- Muốn vẽ thêm không? - Johnny hỏi, ngón tay nhịp nhịp xuống mặt bàn trong khi vẫn giữ nguyên tư thế ban đầu.

- Thật à? - Ten lập tức bừng tỉnh, hớn hở hỏi lại.

- Ừ. - Johnny nhếch mép. - Một nụ hôn cho một hình, thế nào?

Ten bĩu môi, ra chiều ghét bỏ lắm. Nhưng Johnny vẫn duy trì nụ cười trên môi, bởi anh biết thừa cậu sẽ làm gì. Sau một lúc, Ten cũng đặt lên môi Johnny một nụ hôn chóng vánh. Anh cười ha hả, đưa tay còn lại xuống, để Ten tiếp tục sáng tác nghệ thuật và thoả mãn sở thích của mình.

- Bao lâu rồi mới gặp nhau, và em chỉ muốn vẽ lên người anh thôi hả? - Johnny ra vẻ bất mãn. Lịch trình của cả hai cực kì dày, lại chẳng liên quan tới nhau. Từ lúc Ten hoạt động ở WayV và SuperM, tần suất gặp nhau của họ giảm đi rõ rệt. May mắn lắm có một tuần nghỉ hiếm hoi, Ten lại dành ra mỗi ngày một tiếng để thi triển kĩ năng hội hoạ lên người anh, ngoài ra chẳng muốn làm gì khác.

- Ừ. - Ten gật gù. - Em đang đánh dấu anh bằng những hình vẽ của em đấy.

- Ồ? - Johnny nhướng mày. - Sao em không thử đánh dấu bằng cách khác nhỉ?

Ten ngẩng lên, nhìn anh bằng ánh mắt dè bỉu thấy rõ, nhưng hai vành tai cậu đã đỏ lựng như cà chua. Johnny cười ha hả, lại gần Ten hơn, đặt lên má cậu một nụ hôn hờ hững.

- Muốn đi xăm đôi không?

Ten nghệt mặt ra, khiến Johnny lại càng buồn cười hơn nữa.

- Thế vừa nãy em nghĩ cách đánh dấu khác là gì đấy?

- Anh biết không, anh rất đáng ghét đấy.

- Rất hân hạnh, bé con.

Little Things || JohnTenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ