Ten bị ngã rồi

4.7K 416 0
                                    

- A!

Tiếng kêu vang lên, cộng với tiếng va đập mạnh lập tức lôi kéo sự chú ý của cả nhóm. Ten nằm ngửa trên sân khấu, mặt nhăn nhúm vì đau đớn, ôm lấy bả vai vừa chống đỡ cơ thể khi ngã xuống. Johnny trợn mắt, nhanh chóng chạy từ vị trí của mình đến chỗ Ten. Tất cả thành viên cũng vây xung quanh, lao xao lo lắng.

- Ten, em ngồi dậy được không? - Vẫn là Taeyong giữ được bình tĩnh. Vị trưởng nhóm khom người, nhẹ nhàng hỏi.

Ten gật đầu. Không lâu sau, cậu nghiêng người, ngồi dậy. Johnny lo lắng kéo áo Ten xuống, xem xét vị trí bả vai vừa va đập. Quả nhiên, đỏ một mảng, và anh chắc chắn nó sẽ thành một vết bầm xấu xí trên làn da non mịn kia.

- Không sao đâu, hyung. - Ten vỗ vai Johnny, trấn an anh.

Sau vài phút, buổi tổng duyệt tiếp tục. Lần này thì hoàn toàn ổn, không còn ai bị vấp ngã vì sàn trơn hay lệch nhịp nữa.

- Johnny, em đừng lo lắng quá. - Taeil ném cho Johnny một cái khăn bông, trong khi anh vẫn chưa thể rời mắt khỏi Ten. Cậu đang đùa bỡn gì đấy với hội Dreamies, có vẻ như cú ngã vừa rồi không còn ở trong trí nhớ nữa. - Thằng bé ổn, không phải sao?

Johnny lắc đầu, rồi lại gật. Kể từ sự việc hai năm trước, anh trở nên ám ảnh với những tai nạn. Chẳng phải lần đó, cậu bé của anh cũng vì sàn trơn mà chấn thương đầu gối hay sao? Anh vẫn còn nhớ rõ những đêm cậu rên rỉ giữa giấc mơ vì đau đớn, hay những lần cậu khóc vì chẳng thể chạy nhảy, chúng như những cơn ác mộng mà Johnny chẳng hề muốn nhìn lại một lần.

Ten sau khi đùa chán chê với mấy nhóc con của mình, mới nhận ra anh người yêu ngồi im lặng ở một góc sân khấu. Cậu mỉm cười, chạy về phía Johnny, nhấc một cánh tay anh lên kéo nhẹ.

- Cẩn thận cái vai em. - Johnny bừng tỉnh, kêu lên đầy lo lắng. Anh nhanh chóng đứng dậy, nhíu mày không hài lòng.

- Em đâu có yếu đến thế. - Ten "xì" một tiếng. - Hyung, em muốn ăn tokbokki ~

- Được, anh mua cho em. - Johnny mỉm cười, vuốt nhẹ tóc cậu. - Nhưng trước đó anh muốn xem lại nó một chút. - Anh thay đổi thái độ, chỉ tay vào bả vai Ten. Ten chỉ phì cười, lôi Johnny xuống sân khấu, đi về phía phòng chờ của nhóm.

Little Things || JohnTenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ