Johnny không tình nguyện mà chậm rãi mở mắt.
Trời dạo này vào hè, thời tiết rất nóng nực, về đêm cũng chẳng mát mẻ hơn là bao nhiêu. Dù đã bật điều hoà nhưng anh vẫn thấy xung quanh hầm hập hơi nhiệt, vô cùng bí bách và khó thở.
Thực ra, nguyên nhân Johnny khó thở cũng không chỉ có mùa hè.
Điều đầu tiên anh làm chính là gạt cái cẳng chân trắng bóc đang đè trên ngực mình xuống. Tiếp đến là gỡ cánh tay đang quắp lấy cổ mình ra, thuận tiện đạp chăn xuống cuối giường.
Johnny chép miệng, Ten ngủ xấu kinh khủng. Trời nóng, cậu liền đùn hết chăn sang bên anh, sau đó liền coi anh là cái gối ôm tuỳ ý chà đạp. Cái người này lúc tỉnh vô cùng dễ thương, nhưng lúc ngủ say thì khó mà yêu thương được.
Hạ điều hoà xuống một chút, Johnny suy nghĩ một lúc, quyết định đi vệ sinh một chút. Trước khi đi, anh còn cẩn thận kéo chăn lên đắp ngang bụng cho Ten, tránh để cậu nhiễm lạnh.
Thế nào mà khi Johnny quay trở lại giường, đã thấy Ten ngồi một cục. Bình thường cậu cũng thuộc vào dạng khó đánh thức, thích chăn ấm đệm êm, việc tỉnh giấc giữa đêm như thế này đúng là hiếm thấy.
- Sao lại dậy rồi? - Johnny hỏi khi ngồi lên giường.
- Nóng quá. - Ten rền rĩ.
Johnny lại hạ điều hoà xuống mức thấp nhất, Ten mới tạm vừa lòng. Cậu nằm xuống, tuy mặt vẫn còn nét khó chịu nhưng ít nhiều cũng đã giãn ra một chút.
Chỉ là dù than nóng, nhưng cậu vẫn theo thói cũ, lập tức vùi vào ngực anh, chân cũng gác luôn lên eo người yêu. Johnny vốn chiều cậu, rất phối hợp nghiêng người để cậu thoải mái hơn, đưa tay ôm luôn người nhỏ hơn vào sát mình.
Đung đưa cẳng chân trên eo Johnny, cậu lờ mờ cảm nhận hơi mát điều hoà chậm rãi phả đến. Người ta thường nói đắp chăn mà để hở chân là tuyệt vời nhất, bây giờ cũng không khác cái đó là bao.
Ten thuộc dạng dễ ngủ, rất nhanh liền thở đều đều đi vào chốn mộng mơ. Johnny chờ thêm một lúc nữa, rồi nhẹ nhàng đẩy cậu ra, chỉ để yên cho cẳng chân vẫn đang chiễm chệ trên bụng mình.
Ôi, nóng chết anh mất!
BẠN ĐANG ĐỌC
Little Things || JohnTen
FanfictionVài thứ nho nhỏ giữa Johnny to bự và Tennie bé bỏng. Johnny Suh x Ten Chittaphon Series by TR.