Chap 1:

30.6K 786 11
                                    

" Unnie, chẳng phải hôm nay chị có lịch làm việc sao?" Jennie lay Jisoo dậy, thì thầm bên tai.

" Ukm, biết rồi ". Jisoo còn ngáy ngủ mơ màng đáp lại lời Jennie.

Thường ngày để thấy Jennie dậy vào buổi sớm thật sự rất khó. Có hôm cô ngủ đến lúc Jisoo đi làm về đánh thứ mới miễn cưỡng ngồi dậy.
Chẳng biết có động lực gì để hôm nào Jisoo có việc cô đều dậy sớm đánh thức Jisoo. Nhưng việc này chẳng kéo dài bao lâu Jennie lại trở về con sâu ngủ của mình. Jisoo cũng biết nàng chỉ hứng lên dậy sơm được vài ngày thôi nên khi trở lại như xưa cô cũng không bất ngờ với kết quả này.
-----------------
"Unnie, hôm nay em qua ngủ với chị nha!" - Jennie ngại ngùng mở lời, ánh mắt lo lắng thăm dò ý kiến của Jisoo.

" Ukm " Jisoo lên tiếng nhẹ nhàng như đã chờ sẳn chỉ cần Jennie mở lời là lập tức đồng ý ngay.
Jennie rón rén leo lên giường, nằm xuống, thở dài một hơi như trút đi được gánh nặng.

Sao em lại thở dài? _ Jisoo hỏi

Hay là sao này em ngủ ở đây luôn nha? _ Jennie hồi hộp mở lời

Sao?

À... Hôm nay... chỉ là... _ Jennie nghe Jisoo hỏi ngược lại tim như ngừng đập. Cô sợ Jisoo từ chối. Trong đầu trống rỗng, không biết diện lí do gì để ngủ lại nên cứ lắp ba lắp bắp nói.

Ngày mai đem đồ qua đây đi _ Jisoo lạnh lùng nói thêm.

Dạ _ Jennie nói một tiếng nhẹ tênh, khóe môi cong lên hạnh phúc. Khép nép nằm bên Jisoo tận hưởng sự ấm áp từ một người lạnh lùng toát ra.

Sáng ngủ dậy Jennie chỉ thấy mỗi mình trong phòng. Cô biết là Jisoo đi làm rồi. Nghĩ đến chuyện tối qua cô mĩm cười như một con ngốc. Hóa ra được ở bên Jisoo cô hạnh phúc như vậy dù cả hai chưa có tiến triển gì nhiều cả. Nhưng không sao. Với tình yêu của mình Jennie quyết biến Jisoo thành người của riêng cô thôi.
---------------
Hôm nay Jennie đi siêu thị mua ít đồ ăn về nhưng cô không làm mà sẽ bắt Jisoo làm cho ăn. Vừa đi siêu thị Jennie vừa nhắn tin cho Jisoo.

Unnie, hôm nay về sớm đó nhe _ Jennie hí hửng gửi tin cho Jisoo.

Ukm _ Quả không hơn kì vọng, kể cả nhắn tin cũng không làm giảm đi sự lạnh lùng của Jisoo.

Mua đồ về đến nhà Jennie mệt mõi để đống đồ ăn lên bàn rồi leo lên sofa. Cô bấm điện thoại vơ lấy remote mở tivi để phá đi không gian yên tỉnh ở nhà.

Nói một chút về hoàn cảnh hiện tại của Jennie.
Cô lúc trước làm người mẫu ảnh chụp hình cho studio của Jisoo thì bị tên giám đốc ở đó quấy rối. Jisoo nhẹ nhàng bước đến xử hắn ta gọn ơ sau một vài cái đá và cú đấm. Jisoo sẽ đưa cô về nhà. Nhưng... Jennie không có nhà để về. Nhà cô có mà cũng như không. Giờ chổ đó như cái ổ ma túy vậy. Cha mẹ cô dùng nhà như là nơi ăn chơi thác loạn với mọi người. Jennie muốn thoát khỏi cảnh túng quẩn, thấp hèn đó nên tự đi làm nuôi bản thân này.
Cô ngại ngùng nói về hoàn cảnh gia đình mình và bắt đầu thút thích.

Vậy về nhà tôi ở đi _ Jisoo hờ hững nêu ý kiến.

Hửm? _ Jennie như không tin vào tai mình.

Nếu không thích thì thôi vậy _ Jisoo phủ phàng đáp, bước nhanh về trước lấy xe.

Jennie chạy lon ton theo phía sau. Gương mặt hớn hở như đứa trẻ được cho kẹo mà hét lên.
Jen thích, Jen thích.

Thế là từ đó Jennie ở lại nhà Jisoo cho đến khi nào tìm được nhà thì thôi. Nhưng Jisoo đâu biết rằng Jennie có bao giờ đi tìm nhà đâu mà có nhà để dọn đi. Ở đây miễn phí mà còn được gần gái đẹp nữa dại gì đi.
--------------
Jisoo mở cửa bước vào nhà. Thấy đồ ăn còn để đầy trên bàn Jennie nằm trên sofa không biết ngủ từ bao giờ.

Nè, giờ này mà ngủ à? _ Jisoo dùng chân đá vào chân Jennie kêu cô dậy.

Soo về rồi à? _ Jennie mở mắt cười nhìn Jisoo.

Đồ ăn gì đâu mà ngủ đây? _ Jisoo dò xét.

Soo nấu cho em ăn đi. Em đợi Soo về á _ Jennie dở trò mè nheo với Jisoo.

Kêu tôi về là có ý đồ mà.

Soo nấu ngon. Soo nấu cho em ăn _ Jennie tinh quái nhỏng nhẻo.

Jisoo không nói câu nào đi vào bếp bắt đầu nấu cho Jennie vừa lòng. Jennie cũng nối bước đi vào theo sau.

°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°

Đây là lần đầu mình viết Fic nên mong mọi người đọc và bình luận góp ý ạ.

[Jensoo] - Thương EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ