Chap 2:

12.3K 620 4
                                    

Em đi ra ngoài đi. Thật phiền phức mà _ Jisoo cằn nhằn.

Em muốn phụ Soo _ Jennie phụng phịu đáp.

Em không làm gì đã là giúp Soo rồi đấy!

Jennie xụ mặt xuống, bước chân mạnh giận dỗi ra sofa bật tivi xem. Cả hai không nói lời nào cho tới khi Jisoo nấu xong, dọn ra đầy bàn thức ăn rồi mà Jennie vẫn chưa có động tỉnh gì.

Chẳng phải bảo người ta nấu sao? Còn ngồi đó làm gì? Định để đồ ăn nguội rồi vứt luôn à? _ Jisoo mở lời trước, hạ giọng nhưng cũng không quên xỉa xói Jennie.

Vậy đem đổ đi. _ Jennie giận dỗi nói rồi đi vào phòng ngủ đóng sầm cửa lại.

Jisoo lắc đầu, thở dài ngao ngán. Tính cô đã lạnh rồi lại phải ở cùng một người ngang bướng, nhỏng nhẻo quả là khó cho cô rồi. Ngoài lạnh trong thì nóng, Jisoo đành phải đi giản hòa trước thôi. Jisoo đi vào phòng thấy Jennie nằm trên giường trùm chăn kín lại mà vẫn có thể cảm nhận được hơi thở gấp giận dữ phát ra.

Em không đói à? _ Jisoo nhẹ nhàng hỏi.

Không.

Vậy em ra ngoài đi.

Đã nói không ăn mà _ Jennie bực bội lật tung chăn bật dậy giận dữ nói.

Đây là phòng Soo. Em về phòng em mà giận _ Jisoo bình thản thốt ra trước ánh mắt như muốn nhào vào cấu xe cô ra trăm mảnh.

Ai đời đi dỗ người giận mà còn châm chọc dọc ngang thế này. Jisoo quả là có tính hài hước bất chấp hoàn cảnh mà.

Jennie đứng dậy định đi về phòng thì Jisoo nắm tay kéo lại.

Soo sợ em không biết dùng dao mà tự làm mình bị thương thôi.

....

Em ra ăn đi. Ngoan. Mèo nhỏ.

Jennie như đã nguôi giận, mím môi tránh phải bật cười khi Jisoo gọi cô là mèo nhỏ. Cô gật đầu lầm lũi ra bàn ngồi ăn.

Thức ăn toàn là món Jennie thích. Cô ăn rất nhiều, quên rằng hồi nảy mình giận không thèm ăn cơm luôn. Trong lòng tấm tắc khen ngợi tài nấu nướng của Jisoo. Bàn ăn chất lượng chẳng khác gì ngoài nhà hàng hạng sang nữa.

Ăn xong cô quay vào phòng nằm. Sau khi Jisoo rữa chén, dọn dẹp xong cũng đi vào phòng. Cô leo lên giường nằm cạnh Jennie. Lấy điện thoại ra cày game tiếp. Jennie bên cạnh thấy cô im lặng, lên tiếng nói.

Bây giờ em ở đây được không Soo?

Em ở lúc nào cũng được _ Jisoo trả lời mà mắt không rời khỏi màn hình điện thoại.

Vậy sao lúc nãy Soo đuổi em? _ Jennie chưa chịu buông tha mà hỏi tiếp.

Jisoo bấm dừng điện thoại lại, quay sang nhìn Jennie nghiền ngẫm.

Soo lo cho em. Không muốn em đói. _ nói rồi Jisoo tiếp tục chơi game của mình nhưng không quên liếc mắt nhẹ qua nhìn thấy Jennie đang hạnh phúc, cố kìm lại nếu không cô cười lớn tới mang tai mất.

Dù cả hai chưa ai nói câu yêu nhưng trong tâm dường như đã xem đối phương là người yêu của nhau rồi. Jennie biết cô sẽ luôn được nuông chìu khi cô nhờ bất cứ điều gì. Chỉ cần có thể Jisoo luôn làm cho cô.

----------------

Ngày mai Soo phải đi Jeju để chụp bộ ảnh cưới cho khách hàng. Em ở nhà ra ngoài mà mua đồ về ăn. Đừng nấu. _ Jisoo căn dặn. Cô biết tài nấu của Jennie cao siêu cỡ nào nên... ra ngoài ăn đi cho chắc. Sợ khi cô về không kịp thì nhà cháy mất không còn mà ở.

Dạ. Khi nào Soo về? _ Jennie gật gù nghe.

Hai ngày hoặc ba ngày Soo về.

Soo phải mua quà cho em nha._ Jennie bắt đầu dùng đặt quyền của mình mà või vĩnh.

Ừm.

Để em vào soạn đồ cho Soo. _ Jennie vào mang vali ra xếp đồ gọn gàng vào cho Jisoo.

Jisoo đi mình cô trong căn nhà trống hiu quạnh đi ra rồi đi vào mong trôi nhanh hết ngày. Lâu lâu thấy nhớ nhắn cho Jisoo vài tin cũng làm nàng cảm thấy vui hơn, yêu đời hơn.

---------------

3 ngày sau...

Aaaa... Soo của em về rồi _ Jennie reo mừng khi thấy Jisoo mở cửa bước vào. Jisoo chỉ mới vừa hé môi cười thì Jennie đã lao tới ôm cô, vùi đầu vào ngực cô. Jisoo chẳng biết phải phản ứng như thế nào. Nhưng chắc chắn lòng cô đang rất hạnh phúc.

Soo để đồ đây. Ngồi đây này. _ Jennie buông tay ra ríu rít nói kéo tay Jisoo lên sofa ngồi.

Soo có mệt không? Soo có mua quà cho em không? _ đúng thật là... cô mừng Jisoo về hay là mừng đợi quà đây.

Đây. Của em đây _ Jisoo lắc đầu nhìn Jennie cười. Lấy trong vali ra gói quà đưa Jennie đang háo hức chờ nhận.

Aaaa... đẹp quá... em thích váy _ Jennie hứng khởi. Lấy đồ áp lên người mình lí la lí lắc khoe với Jisoo.
Jisoo cười hạnh phúc. Đúng là Jennie mãi chỉ là con nít thôi. Chẳng lớn lên tẹo nào.

[Jensoo] - Thương EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ