Chắc cô cũng biết lí do tôi đến đây hôm nay nhỉ?
Nayeon hấc mặt về phía Jennie nói rồi đưa mắt đảo một vòng quanh căn nhà.
Bà cứ nói thẳng ra đi.
Tôi chỉ muốn cho cô bài học thôi. Hậu quả của kẻ phá gia đình của người ta.
Nayeon liếc nhìn 2 tên đi theo ra dấu chuẩn bị.
Dạo này tôi không có gặp ông ta nữa.
Vậy có chắc sau nay không gặp lại không?
Dứt câu nói của Nayeon 2 tên cao to tiến đến giữ cánh tay Jennie. Nàng lùi lại phòng thủ, sức của cô gái làm sao chống cự lại 2 tên lực lưỡng kia chứ. Jennie từ bỏ phản kháng, nàng cố nói chuyện để Nayeon có thể tha cho nàng.
Bà đang làm gì vậy? Tôi la lên bây giờ đó.
Sợ rồi sao? Cô dể dàng khuất phục như vậy sao?
Nayeon nhìn được mắt Jennie đã ngấn lệ, bà biết Jennie không giữ nổi sự mạnh mẽ nữa rồi.
Tôi sẽ không gặp ông ta nữa. Cắt đứt mọi liên hệ được chứ?
Không được. Tôi muốn dạy cô bài học để không còn ve vãn chồng người khác nữa.
Jennie thật sự yếu thế hơn Nayeon trong tất cả, dù sao Nayeon cũng có lí do dạy cho nàng bài học, không phải vô duyên vô cớ mà đánh được. Jennie không phủ nhận sự thật mình đáng bị thế này nhưng còn con nàng. Nó không có tội, sức nàng không thể bảo vệ nó lúc này.
Bà muốn làm gì tôi cũng được nhưng xin bà... đừng làm ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng tôi.
Jennie thú nhận cho Nayeon biết, chỉ vậy nàng mới mong Nayeon nhẹ tay với mình.
Cái gì? Còn có con với nhau à?
Nayeon mở mắt to, giận dữ nhìn Jennie. Thậm chí bao năm sống bên Han Young Min bà chưa từng sanh cho ông đứa con nào, dù bà rất muốn. Vậy mà chỉ mới vài tháng mà Jennie đã mang cốt nhục của Han Young Min.
Không phải. Không phải. Không phải con ông ta.
Jennie thấy được ngọn lửa căm phẩn trong ánh mắt người đàn bà kia nhìn mình, nàng ra sức phủ nhận cái thai không phải của Han Young Min mà với một người khác.
Cô giỏi thật đấy. Ở bên chồng tôi mà lại mang con của kẻ khác. Tôi thắc mắc cô quen bao nhiêu người đó.
Nayeon mỉa mai, cười khinh bỉ. Bà lấy điện thoại ra bấm số gọi, tỏ vẻ rất hài lòng.
Jennie nhìn khuôn mặt Nayeon mà lạnh người. Khuôn mặt này rất giống Han Young Min lúc hắn đắc thắng trước mặt Jisoo ngày trước. Quả là có tướng phu thê nhỉ?
Tôi có chuyện này muốn hỏi ý kiến ông?
Nayeon gọi cho Han Young Min, bà ta muốn chồng mình chứng kiến sự việc này. Mặc dù nói hỏi ý Han Young Min nhưng bà biết ông ta không dám ho he gì về quyết định của mình.
Cô tình nhân của ông đang có thai thì tôi nên xử lí cô ta thế nào đây?
Nụ cười đó lại xuất hiện, chút mỉa mai Jennie, chút chua xót cho chính mình khi nói về điều này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - Thương Em
Fanfiction❤ JJ4EVA Từng kỉ niệm mà ta cùng nhau tạo ra giờ chính nó đang dày xéo trái tim mỗi người. Muốn bên em, chăm sóc em nhưng ai đó thay tôi làm điều đó cho em rồi. Chúng ta yêu nhau, muốn bên nhau lại phải rời xa khi tay không nỡ buông, tim không ngừng...